Giá vé máy bay đi Boracay năm 2020

25/12/2015 Vietnam Booking

Philippines là quốc gia sở hữu hơn 7,000 hòn đảo lớn nhỏ nhưng đẹp nhất, nên thơ nhất, quyến rũ nhất chính là viên ngọc quý Boracay. Boracay cuốn hút du khách ở ánh nhìn đầu tiên với những bãi cát trắng tinh, mịn màng, trải dài ngút mắt, mặt nước trong xanh diệu vợi, những rặng dừa xanh mướt chạy dọc bãi biển…

Du khách sở hữu vé máy bay đi Boracay sẽ được tận hưởng không gian thoáng đãng, mát lành, chơi những trò chơi thể thao sôi động hay hòa mình trong những bữa tiệc tưng bừng của người bản địa. Vậy nên, người ta nói rằng “Mơ về biển, nhất định phải đến Boracay”.

Giá vé máy bay đi Boracay 2020

Điểm đi Quá cảnh Điểm đến Giá vé (USD) Chi tiết
Hà Nội (HAN) Manila (MNL) Boracay (MPH) Từ 269 USD Đặt ngay
TP. HCM (SGN) Từ 254 USD Đặt ngay

Lưu ý:


– Giá vé máy bay đi Boracay năm 2020 một chiều đã bao gồm thuế, phí

– Giá vé có thể có sự chênh lệch tùy từng thời điểm đặt vé

Thời điểm lý tưởng cho chuyến đi

Thời tiết ở Boracay điển hình cho kiểu khí hậu nhiệt đới, nhiệt độ dao động trong khoảng 24-31 độ C. Do vậy thời gian đẹp nhất để đi du ngoạn ở Boracay là vào mùa khô, từ tháng 5 đến tháng 9. Đây được xem là mùa du lịch thích hợp cho du khách tận hưởng khung cảnh tuyệt diệu của biển nhiệt đới. Không nên đi vào các tháng còn lại vì đó là mùa mưa bão.

Các điểm tham quan du lịch khi bay đến Boracay

Bãi biển White Beach

Trung tâm chính của đảo đặt tại biển White Beach cũng là bãi tắm được đông đảo du khách ưa chuộng khi đến với Boracay. Ưu điểm của White Beach là ở làn nước xanh màu ngọc bích, trong veo, mát mẻ. Ngoài ra, nơi đây tập trung nhiều nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng hàng đầu, các quán cà phê, cửa hàng… sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của du khách. Một điểm đặc biệt là White Beach quay mặt về phía Tây nên du khách sẽ được chiêm ngưỡng cảnh hoàng hôn mỗi ngày từ nơi này.

ve may bay di boracay gia re

Bãi biển Bulabog

Bulabog là bãi biển yên tĩnh tọa lạc ở phía đông đảo Boracay, thích hợp cho bạn ngắm cảnh bình minh trên biển. Bãi biển cũng thu hút du khách bởi làn nước mát trong nhưng sức hút của Bulabog nằm ở các hoạt động thể thao như lướt sóng, thả diều hay lặn biển. Một điều thú vị ở biển Bulabog là bạn sẽ được đi dạo tung tăng dưới đáy biển nhờ sự hỗ trợ của một chiếc mũ lặn có thông đường ống dẫn khí, khi chụp chiếc mũ này vào người, bạn có thể tự do đi lại và tha hồ nhìn ngắm đàn cá bơi lội xung quanh.  

The bat cave

Hang dơi The bat cave là một nơi khá mạo hiểm, chỉ dành cho những du khách mua vé máy bay đi Philippines ưa khám phá và thích chinh phục những thử thách. Lưu ý là bạn phải trả một khoảng phí không nhỏ cho hướng dẫn viên là người bạn địa để họ theo sát bạn trong suốt hành trình. Tuy nhiên kết quả mà bạn nhận được hoàn toàn xứng  đáng khi tận mắt chứng kiến các thạch nhũ tạo hình độc đáo, những tinh thể thạch anh quý hiếm và cả sự ẩn náu của loài dơi hoang dã.

ve may bay di boracay gia ca phai chang

Mũi Ariel

Mũi Ariel cũng là một điểm đến khơi gợi nhiều sự mạo hiểm và dẫn lối cho những du khách thích những chuyến phiêu lưu. Mũi Ariel gồm 5 vách đá phẳng nằm liền kề nhau, từ độ cao 3-13m. Mũi Ariel là nơi du khách có thể tham gia trải nghiệm thử gieo mình từ trên vách đá cheo leo xuống lòng đại dương xanh thẳm.  Mũi Ariel là điểm tham quan lý tưởng cho du khách vào ban ngày nếu muốn chiêm ngưỡng cận cảnh vẻ đẹp tự nhiên của quốc gia nghìn đảo.

Gợi ý cư trú khi đặt vé máy bay đi Boracay du lịch

Boracay có hệ thống khách sạn và resort tuân theo những quy định nghiêm ngặt, nên nếu đến vào mùa cao điểm, du khách sẽ không gặp bất cứ trở ngại nào trong việc tìm một phòng khách sạn như ý. Còn nếu kinh tế eo hẹp hơn, du khách cũng không cần quá lo vì  biển đảo này luôn có những nhà trọ trong hẻm sẵn sàng phục vụ khách 24/24.

Một số địa chỉ khách sạn mà du khách có thể tham khảo: Microtel Boracay, Boracay Regency Hotel & Resort, Discovery Shore, Shangri-La’s Boracay Resort and Spa, Monaco Suites de Boracay…

ve may bay di boracay gia uu dai

Mua sắm ở Boracay

Du khách có thể mua nhiều món quà lưu niệm đặc sắc ở khu trung tâm mua sắm lớn nhất D’mall trên đảo như vỏ sò, vỏ ốc, trang phục đi biển, quần áo thời trang, đồ điện tử… Du khách cũng được lựa chọn những sản phẩm để vẽ lên như móc chìa khóa hay áo. Ngoài ra, ghé qua khu D’talipapa nằm giữa trục đường chính và bờ Tây White Beach là nơi bày bán các nhu yếu phẩm cần thiết.

Chợ đêm cũng là một nơi mua bán sầm uất các sản phẩm đa dạng và mang đến cho du khách nhiều sự lựa chọn. Đây cũng là nơi duy nhất ở Boracay ít tuân thủ việc niêm yết giá. Vì vậy, khách đến đây mua hàng có thể lựa đồ thoải mái rồi bỏ đi cũng không sao, bởi người bán không có bất kỳ thái độ nào khiến bạn cảm thấy khó chịu.

ve may bay di boracay gia mem

Hiện hãng hàng không Cebu Pacific đang khai thác rất nhiều hành trình bay từ Hà Nội và TP.HCM đến Boracay mỗi ngày để thỏa mãn nhu cầu thưởng ngoạn cảnh đẹp của du khách. Vậy nên việc sở hữu vé máy bay giá rẻ đi Boracay không hề khó khăn chút nào. Chỉ cần bạn muốn tham quan đảo ngọc, liên hệ ngay với chúng tôi, những tấm vé giá tốt nhất sẽ được trao đến tay bạn.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi