Những thắng cảnh mê hoặc lòng người ở đảo quốc Philippines

11/11/2015 Vietnam Booking

Philippines là một đảo quốc sở hữu những nét đẹp tự nhiên nổi bật trong khu vực Đông Nam Á. Khoảng vài năm gần đây, quốc gia nghìn đảo được xem là thiên đường du lịch tạo sức hút khó cưỡng với du khách mua vé máy bay Cebu Pacific đến từ khắp nơi trên thế giới.

Với nền văn hóa đậm đà bản sắc, thiên nhiên hữu tình, những dấu ấn lịch sử vẹn nguyên theo thời gian chỉ là số ít lý do thôi thúc du khách lên đường khám phá Philippines. Philippines tuyệt vời như thế nào, hãy cùng tìm hiểu ngay thôi!

Điểm danh những thắng cảnh mê hoặc lòng người ở Philippines

El Nido

El Nido là bãi biển nằm ở cuối đảo Palawan, cách thủ đô Manila khoảng 420km. Vào năm 1996, El Nido lọt vào danh sách những điểm du lịch hấp dẫn và kín đáo nhất cho tạp chí uy tín Times bình chọn. Sở dĩ có danh hiệu danh giá như vậy là vì được tạo hóa ưu ái cho làn nước biển xanh trong màu ngọc bích, những vách đá cẩm thạch, những vịnh biển ngoạn mục, những rạn san hô đa sắc, những thác nước kỳ vỹ cùng thế giới thực vật muôn hình vạn trạng. Đó cũng chính là lý do lôi cuốn du khách đến với bãi biển El Nido.

Du khách sẽ được trải nghiệm chuyến đi lý thú với những chiếc xuồng ba thân đúng kiểu Philippines truyền thống và có cơ hội tham quan Vườn quốc gia sông ngầm Puerto Princesa thuộc top 7 Di sản của thế giới được tổ chức UNESCO công nhận.

ve may bay di philippines gia re

Hồ Pinatubo

Vào năm 1991, hồ nước Pinatubo đã được hình thành nên sau “giấc ngủ” kéo dài hàng trăm năm của ngọn núi lửa Pinatubo. Hiện tại hồ Pinatubo là một điểm đến quyến rũ của đất nước vạn đảo. Nơi này đã thành sự ưu tiên hàng đầu cho những du khách thích mạo hiểm, muốn thoát khỏi bầu không khí ngột ngạt chốn thị thành để hòa mình giữa thiên nhiên đất trời.

Trái ngược với quang cảnh hoang sơ nằm dọc hai bên đường đi, hồ núi lửa Pinatubo nằm chênh vênh trên miệng núi giống như một viên ngọc lấp lánh dưới nắng mặt trời. Mặt hồ êm đềm trải dài như một tấm lụa mềm mại càng tô điểm cho vẻ hoang sơ gồ ghề của những vách đá dựng thẳng đứng. Không chỉ dừng lại ở việc ngắm cảnh, du khách mua vé máy bay đi Philippines còn được tham gia các hoạt động tắm mát ở trên miệng núi lửa hoặc ghé qua thị trấn Juliana gần đó để tắm tro núi lửa.

ve may bay di philippines gia ca phai chang

Đảo Boracay

Boracay là hòn đảo nhỏ nhắn của Philippines nhưng lại sở hữu vẻ đẹp mê hồn với những bãi cát trắng phau, mịn màng trải dài ngút mắt và nước biển trong xanh vỗ về êm dịu bờ cát. Vì vậy việc đánh giá Boracay là chốn tiên cảnh giữa chốn nhân gian cũng không có gì là quá đáng.

Boracay cũng là một địa danh mà du khách nhất định phải đến trong khu vực Đông Nam Á với những đặc điểm nổi trội hiếm có. Ở hòn đảo hội tụ đầy đủ mọi nhu cầu của du khách mua vé máy bay đi Boracay, từ những món ăn đẳng cấp quốc tế, khách sạn sang trọng 5 sao đến những hoạt động giải trí tưng bừng khi đêm về.

ve may bay di philippines gia huu nghi

Thành phố cổ Vigan

Vigan là thị trấn thuộc tỉnh Ilocos Sur, được tổ chức UNESCO công nhận là Di sản thế giới vì đây là thành phố thuộc địa của Tây Ban Nha duy nhất còn giữ được nguyên vẹn cho đến ngày nay. Vigan là một thắng cảnh hấp dẫn được nhiều du khách lựa chọn khi đặt chân tới Philippines không những do những công trình kiến trúc tinh tế mà còn là nơi tham quan, nghỉ dưỡng tuyệt vời.

Những con đường nhỏ rải sỏi quanh co, những mái nhà nghiêng nghiêng, lặng lẽ, những công trình kiến trúc Baroque gây ấn tượng mạnh mẽ, người bản địa hiền hòa, tốt bụng, tất cả làm nên một bản sắc văn hóa đặc trưng chỉ có tại Vigan.

ve may bay di philippines gia uu dai

Thành phố Daraga

Dù đây chỉ là một thị trấn nhỏ bé có khoảng 115,000 người cư ngụ ở ở phía Đông Nam đảo Luzon với nhịp sống diễn ra trầm lặng thì ngọn núi lửa đã ngưng hoạt động Mayon lại nổi tiếng như là ngọn núi có tạo hình chiếc nón hoàn hảo nhất trên thế giới và thu hút hàng ngàn lượt du khách đến thăm mỗi năm.

Khác với guồng quay hối hả, không ngừng dịch chuyển ở trung tâm thành phố Daraga, khu vực ngoại ô thành phố sẽ làm du khách mua vé máy bay đi Philippines giá rẻ tràn ngập cảm hứng trước khung cảnh yên bình, tĩnh tại của những cánh đồng lúa mênh mông, trải dài dưới chân núi.

ve may bay di philippines gia mem

Vé Máy Bay Khuyến Mãi