Những lý do lôi cuốn du khách lên đường du lịch Philippines

20/02/2016 Vietnam Booking

Philippines không phải là một quốc gia nổi bật trong khu vực Đông Nam Á bởi sự hào nhoáng, hiện đại ở vẻ bề ngoài mà xứ vạn đảo thu hút du khách đặt vé máy bay đi Philippines giá rẻ bởi những điều gần gũi và bình dị đến từ thiên nhiên, con người một cách sống động, nhiệt thành.

Bên cạnh đó, với những du khách ưa chuộng những chuyến tham quan giá rẻ thì du lịch Philippines chính là sự lựa chọn chuẩn xác nhất cho một hành trình tiết kiệm.

Những lý do khiến du khách chọn Philippines là điểm dừng chân

Sự thân thiện của dân địa phương

Sự hiếu khách của người dân Philippines là một trong những lý do làm cho du khách muốn quay trở lại quốc gia nghìn đảo thêm nhiều lần nữa. Những ấn tượng đặc biệt của người dân nơi đây trong lòng du khách là những ưu điểm: tử tế, nhiệt tình, cởi mở, hiếu kỳ đúng mực và tôn trọng người đối diện. Họ xuất hiện với nụ cười trên môi, gương mặt căng tràn hạnh phúc, yêu thích ca hát và có thể nhảy múa bất cứ lúc nào. Họ sẵn sàng kết bạn với du khách và giúp đỡ với một thái độ thành khẩn nhất.

ve may bay di philippines gia re

Thiên đường biển đảo

Philippines là một trong những quốc gia sở hữu nhiều hòn đảo lớn nhất thế giới. Bên cạnh những hòn đảo xinh đẹp, Philippines còn có cả những bãi biển mỹ miều tạo nên một khung cảnh ấn tượng và đặc sắc. Nữ hoàng của các bãi biển có lẽ chính là bãi White Beach ở Boracay, liên tục nằm trong top 10 bãi biển hàng đầu thế giới. Chỉ đơn giản là nằm dài trên bãi cát trắng mịn, ngắm nhìn làn nước xanh màu ngọc bích dưới những tán dừa xanh um trong tiếng gió rì rào, êm dịu làm bạn có cảm giác như mình đang ở giữa thiên đường hạnh phúc.

ve may bay di philippines gia ca phai chang

Xứ sở của mua sắm

Philippines là nơi tập trung nhiều trung tâm mua sắm lớn nhất thế giới và phần lớn đặt tại thủ đô Manila diễm lệ. Không chỉ người dân mà du khách săn vé máy bay giá rẻ đi Philippines đều như “phát điên” trước những mặt hàng phong phú, những thương hiệu đẳng cấp quốc tế được bày bán trong những tòa nhà sang trọng, bóng loáng. Những địa chỉ phải kể đến là SM Mall of Asia, Mega Mall, Greenbelt, SM City North EDSA… Từ cửa hàng, siêu thị, nhà hàng, rạp phim 3D, spa, quán cà phê đủ kiểu, bạn sẽ có thời gian giải trí suốt ngày mà không cảm thấy buồn chán.

Sức hút đến từ thiên nhiên

Philippines là một trong những miền đất quy tụ nhiều loài động vật hoang dã nhất trên thế giới. Philippines là ngôi nhà chung của khoảng 200 loài động vật có vú, hàng ngàn loài thực vật, chim chóc, 300 loài bò sát và ít nhất khoảng 400 loài san hô. Từ các loài cá khổng lồ đến loài cá nhỏ nhất thế giới, bạn đều bắt gặp ở xứ vạn đảo xinh đẹp này.

Philippines có hàng loạt những không gian thiên nhiên ngoạn mục như ngọn đồi Chocolate tuyệt vời ở Bohol, ruộng bậc thang ở Banaue, quần đảo độc đáo ở El Nido, những ngọn núi lửa bí ẩn, hồ nước, hang động kỳ vỹ… Nếu bạn yêu thích thiên nhiên, thì bạn sẽ yêu thích Philippines.

ve may bay di philippines gia uu dai

Ẩm thực đáng để thưởng thức

Ẩm thực Philippines không được biết đến nhiều không có nghĩa là các món ăn ở đây tầm thường, ngược lại hương vị các món ăn ở Philippines rất đặc biệt theo một phong cách kết hợp hài hòa giữa ẩm thực Nhật Bản và Mỹ, Malaysia, Trung Quốc và Tây Ban Nha. Những món ăn phổ biến ở Philippines mà du khách đặt mua vé máy bay giá rẻ nên nếm thử: Halo-Halo, Pancit, Sinigang, hải sản tươi sống, hột vịt lộn…

ve may bay di philippines gia huu nghi

Massage, thư giãn và tận hưởng khoảnh khắc tươi trẻ

Hãy nuông chiều cơ thể bạn khi ghé thăm Philippines vì nơi này là địa chỉ massage có một không hai. Bạn có thể tìm thấy địa điểm massage ở khắp mọi nơi, trên mặt nước, trên bãi cát, trong các spa hạng sang, những căn phòng bình dân nên bạn hoàn toàn được thư giãn bất cứ lúc nào mình muốn. Một lời gợi ý là  massage toàn thân với dầu sẽ khiến làn da săn chắc và cơ thể toát lên vẻ tươi tắn hiếm có.

ve may bay di philippines gia mem

Những chiếc xe Jeepney đầy màu sắc

Jeepney chính là biểu tượng văn hóa của người dân Philippines. Nó thú vị, hấp dẫn, rẻ và tiện lợi, thế nên đến Philippines là phải trải nghiệm ngắm phố phường cùng xe Jeepney. Những chiếc xe Jeepney được tái tạo và design lại từ những chiếc xe quân sự cũ của binh lính Mỹ, trang hoàng bằng những màu sắc sặc sỡ, những hình vẽ ngộ nghĩnh, những món trang trí bắt mắt. Một chiếc xe Jeepney trung bình có thể vận chuyển khoảng 16 – 20 hành khách, ngồi đối diện nhau trên hai băng ghế dài. Jeepney chính là cách tương tác tốt nhất với người dân bản địa và là phương tiện tuyệt vời để khám phá quốc gia vạn đảo.

ve may bay di philippines gia tot nhat

Với tấm vé máy bay đi Philippines của hãng hàng không Cebu Pacific, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm và khám phá nhiều thứ hay ho liên quan đến miền đất mới lạ này. Đừng quên liên hệ với phòng vé chúng tôi để đặt mua cho mình những tấm vé máy bay giá tiết kiệm nhất.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi