Những khu mua sắm tuyệt vời nhất ở Manila

08/06/2015 Vietnam Booking

Lâu nay mỗi khi có nhu cầu đi du lịch mua sắm trong khu vực Đông Nam Á, du khách Việt thường chỉ quanh quẩn tại các địa chỉ quen thuộc như Singapore, Thái Lan hay Malaysia. Tuy nhiên, dân phượt phương Tây, điển hình là những vị khách sành sỏi đến từ nước Mỹ lại xem Manila, thủ đô của Philippines là một thiên đường mua sắm ở Manila tuyệt vời hơn cả!

Một số trung tâm mua sắm tiêu biểu tại khu đô thị Manila

Thật vây, nếu xét về quy mô và mức độ tập trung của các điểm mua sắm, người Philippines thường nửa đùa nửa thật rằng nếu ghé qua mỗ iđịa chỉ từ 5- 10 phút thôi thì họ cũng đã phải mất cả tuần lễ để khám phá cho bằng hết được! Thêm vào đó, thành phố này lại sở hữu những khu mức lắm lớn nhất châu Á và có thứ hạng trên thể giới.

Chúng quy tụ đầy đủ chủng loại mặt hàng, từ các sản phẩm thủ công mỹ nghệ truyền thống cho đến những thứ trang sức, mỹ phẩm, hàng tiêu dùng, hàng may mặc và phụ kiện ngoại nhập. Và dĩ nhiên, những thương hiệu đẳng cấp toàn cầu đến từ Mỹ, Pháp, Ý cũng không thể bị vắng mặt.

Nếu làm một cuộc thống kê sơ bộ chỉ tại khu vực nội thành Manila, ta sẽ thấy có tới hàng chục trung tâm thương mại hạng sao, với quy mô và tiện nghi xếp vào hạng A của thế giới. Để nắm bắt thông tin cụ thể hơn về những địa điểm mua sắm lý tưởng của thủ đô Philippines, mời bạn cùng thực hiện một cuộc khảo sát nhỏ với Cebu Pacific ngay bây giờ nhé!

Chuỗi Greenbelt

Manila sở hữu không ít những trung tâm thương mại phân bố và hoạt động theo dạng chuỗi và Greenbelt là một cái tên nổi bật trong số đó. Chúng có điểm chung là đều được đặt trong những trụ sở sang trọng nằm ở các khu vực trung tâm tài chính của thành phố. Thêm vào đó, để phân biệt giữa các chi nhánh này, người ta đã dùng cách đánh theo số thứ tự từ 1 đến 5.

ve may bay di manila, philippines gia re

Nằm ở mặt tiền của những cung đường nhộn nhịp nhất của xứ sở nghìn đảo, Greenbelt là nơi hội tụ đầy đủ các thương hiệu sang trọng trên thế giới như Burberry, Emporio Armani, Bvlgari, Escada, Hermès, Gucci, Salvatore Ferragamo… Chi nhánh đầu tiên của Greenbelt được xây dựng từ những năm 1980, và đã được trải qua vô số lần trùng tu để sở hữu diện mạo hoàn hảo như hôm nay. Hiện nó đã phát triển ra đến 5 cơ sở và trở thành một khu dịch vụ phức hợp hoàn hảo gồm cho các hoạt động mua sắm, giải trí, ẩm thực đầy danh tiếng của thành phố Manila.

Chuỗi Glorietta

Đứng sau Greenbelt  là 5 chi nhánh của chuỗi trung tâm thương mại Greenbelt. Đây là những “đại siêu thị” xuất hiện ở khu vực Manila vào năm 1991. Đến nay, nó đã phát triển lên tới  số lượng 500 gian hàng được thuê lại bởi các thương hiệu danh tiếng như Forever 21, Marks and Spencer, Gap,Uniqlo, Bershka, Zara, Convergys, Daiso, Cotton On… Đây đều là những nhà bán lẻ thuộc phan khúc tầm trung với định vị có phần bình dân hơn Greenbelt.

dat mua ve may bay di manila, philippines gia re nhat

Thêm vào đó, Glorietta  cũng dành nhiều không gian cho các sản phẩm "Made in Philippines" với nhiều sản phẩm truyền thống như đồ lưu niệm hay vật dụng trang trí vô cùng đa dạng… Ngoài mua sắm, người Philippines cũng đến đây để xem phim, tập gym và dùng bữa tại các nhà hàng lớn.

Robinsons Place Mall

Robinson Place Mall là một trung tâm mua sắm có lịch sử hoạt động trên 40 năm ở Manila. Cơ sở đầu tiên của nó được thiết kế và đi vào hoạt động từ năm 1997. Là một trong những địa điểm mua sắm lâu đời nhất của người Philippines, trung tâm thương mại này gây được ấn tượng khi bảo tồn và ứng dụng hiệu quả được mô hình kinh doanh từ những ngày đầu tiên.

dat mua ve may bay di manila, philippines gia re

Hiện nay, Robinsons Place Mall đang sở hữu diện tích mặt sàn lên đến 250.000 m2 với hàng trăm gian hàng bán lẻ, 6 rạp chiếu phim, các địa điểm bowling, billiards, khu vui chơi dành riêng cho trẻ nhỏ, phòng tập gym… Đặc biệt, siêu thị này còn nổi tiếng với các chủng loại thực phẩm tươi sống được sản xuất từ các vùng nông nghiệp của Philippines. 

Trên đây là những địa chỉ được tuyển chọn kỹ lưỡng trong số hàng trăm thiên đường mua sắm ở Manila. Để tự mình trải nghiệm những buổi mua sắm lý tưởng tại đây, bạn có thể đặt cho mình những tấm vé máy bay đi Manila giá rẻ tại Cebu Pacific. Với những khởi đầu đầy chất lượng và tiết kiệm, chuyến du lịch mua sắm của bạn sẽ trở nên trọn vẹn và tuyệt vời hơn nhiều đấy!

Vé Máy Bay Khuyến Mãi