Những hòn đảo bí ẩn đầy cuốn hút ở Philippines

04/02/2016 Vietnam Booking

Philippines là thiên đường của hàng ngàn hòn đảo lớn nhỏ khác nhau, do đó Philippines cuốn hút du khách thập phương ở loại hình du lịch biển đảo. Bên cạnh đó, những ưu điểm đến từ những bãi biển trong xanh, những bờ cát trải dài trắng mịn là những yếu tố chính góp phần tô điểm cho vẻ đẹp của các hòn đảo thêm rực rỡ, sống động hơn.

Ngoài “giai nhân quyến rũ” Boracay thì Philippines còn hàng loạt những hòn đảo bí ẩn chưa được khám phá. Nếu thuộc tuýp những người ưa chuộng không gian yên tĩnh, không quá đông đúc nào nhiệt thì du khách săn vé máy bay đi Philippines hãy ghé qua những hòn đảo này.

Khám phá một số hòn đảo bí ẩn ở Philippines

Quần đảo Calaguas

Là một hòn đảo ít được mọi người biết đến nên con đường dẫn lối tới quần đảo Calaguas cũng gặp chút gian nan. Tuy nhiên khi chứng kiến khung cảnh thiên nhiên hoang sơ với đường bờ biển chạy dài, bãi cát trắng tinh khôi như mời gọi thì du khách đặt mua vé máy bay giá rẻ sẽ nhanh chóng quên đi những nỗi mệt nhọc. Các chuyến hành trình tham quan quốc gia nghìn đảo đều tổ chức theo hình thức tìm hiểu hệ sinh thái, thân thiện với môi trường.

ve may bay di philippines gia re

 

Quần đảo Sta.Cruz Grande

 

Khi đứng nhìn từ xa, du khách sẽ có dịp trông thấy quần đảo Sta.Cruz Grande bởi màu hồng ấn tượng đập vào mắt. Sắc đỏ ấy là do loài san hô nằm lẫn dưới lớp cát trắng. Vậy nên các nhiếp ảnh gia thường chọn dừng chân nơi đây để có cơ hội ghi lại những hình ảnh biển đảo lung linh. Ngoài ra du khách còn được đắm mình trong làn nước mát lành và thỏa mãn thị giác khi chiêm ngưỡng khung cảnh huyền bí dưới đáy đại dương.

ve may bay di philippines gia ca phai chang

Quần đảo Britania

Quần đảo Britania là một sự chọn lựa hợp tình hợp lý cho những du khách nào muốn “đổi gió” và thích thú với những điều mới lạ. Bạn sẽ phải di chuyển khoảng 6 tiếng đồng hồ bằng xe từ thành phố Davao. Vì hòn đảo quá nguyên sơ, chưa có bàn tay của con người khai phá nên bầu không khí trên đảo khá yên ắng, là địa điểm lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng khoảng lặng riêng tư hay thư giãn tinh thần. Du khách mua vé máy bay giá rẻ đi Philippines sẽ được đi thuyền khám phá một số hòn đảo nhỏ nằm rải rác xung quanh như đảo Naked, Hagonoy, Buslon…

ve may bay di philippines gia uu dai

Đảo Sila

Đảo Sila tọa lạc ở San Vicente, là địa điểm có bãi biển hồng Alert nhờ những rạn san hô màu đỏ đã được nghiền nát hòa lẫn vào cát giống như trên đảo Sta.Cruz Grande. Theo như chia sẻ của người dân bản địa thì bãi biển hồng sẽ tỏa sáng bắt mắt liên tục suốt mùa hè vì có ánh mặt trời chiếu rọi. Bên cạnh đó, khi du ngoạn nơi đây, du khách nhớ lưu ý chuẩn bị đầy đủ thức ăn, nước uống vì trên đảo không hề có nhà hàng hay quán nước nào.

ve may bay di philippines gia huu nghi

Đảo Malajon (đảo Đen)

Palawan là một địa danh phổ biến trong các chuyến hành trình chu du vòng quanh quốc gia nghìn đảo, tuy nhiên vẫn có nhiều điểm đến bí ẩn mà không phải ai cũng biết. Tiêu biểu trong đó là đảo Malajon hay còn gọi là đảo Đen ở Busuanga. Trái hẳn với tên gọi, du khách đặt vé máy bay giá rẻ sẽ thấy nước biển trên đảo xanh ngắt và bờ cát thì trắng tinh khiết. Ngoài việc tản bộ ngắm cảnh, bạn cũng có thể khám phá những hang động xung quanh và lắng nghe những truyền thuyến kỳ lạ xoay quanh về nó.

ve may bay di philippines gia mem

Boracay, Cebu hay Palawan đều là những cái tên nhẵn mặt với khách du lịch đi Philippines. Thế nên du khách đặt mua vé máy bay giá rẻ của hãng hàng không Cebu Pacific hãy thử một lần vượt ra khỏi vùng an toàn và chinh phục những hòn đảo bí ẩn kể trên. Chắc chắn du khách sẽ “lận lưng” được nhiều trải nghiệm hay ho cùng những xúc cảm khó tả trước một đất nước Philippines xinh đẹp, quyến rũ.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi