Nét đặc sắc của đảo Bohol ở quốc gia nghìn đảo

18/02/2016 Vietnam Booking

Bohol là một trong số những hòn đảo lớn nhất ở xứ vạn đảo Philippines. Địa hình của Bohol chủ yếu là cao nguyên và đồi núi, song song đó là những bãi biển tuyệt đẹp cùng khung cảnh thiên nhiên hoang sơ và nhiều khu resort tiện nghi. Vậy nên khi đặt mua vé máy bay đi Philippines giá rẻ, du khách sẽ có nhiều cơ hội khám phá những điều thú vị trên đảo Bohol để có cái nhìn toàn diện về điểm du lịch hấp dẫn của Philippines.

Những điểm nhấn thú vị trong chuyến tham quan đảo Bohol, Philippines

Đồi Chocolate

Đồi Chocolate không chỉ là một địa điểm nổi bật trên đảo Bohol mà còn là danh lam thắng cảnh được nhiều du khách săn vé máy bay giá rẻ yêu thích và luôn muốn chứng kiến tận mắt một lần trong đời khi thực hiện chuyến du ngoạn vòng quanh Philippines. Khu vực đồi Chocolate có tổng cộng 1,776 ngọn đồi, chiếm dụng diện tích hơn 50km². Trung bình một ngọn đồi Chocolate cao từ 30-50m, tạo dáng hình nón và đối xứng nhau rất đẹp mắt.

Đặc biệt khi tiết trời vào hè, những ngọn đồi Chocolate sẽ biến hóa khoác lên mình tấm áo mới khi thảm thực vật đồng loạt chuyển sang màu vàng nâu duyên dáng như màu của những thỏi chocolate nên cái tên đồi Chocolate mới ra đời.

ve may bay di philippines gia re

Đảo Panglao

Tọa lạc ở phía Tây Nam của Bohol, đảo Panglao nằm trong danh sách những di sản cần được chú ý trên thế giới của tổ chức UNESCO nhờ sự đa dạng đến không ngờ của hệ sinh thái thực vật biển cùng địa hình đồng bằng, đồi núi khá phong phú trên đảo. Phần lớn du khách đặt mua vé giá rẻ đi Philippines đến đây không những để chiêm ngưỡng các loài thực vật mà còn thích khám phá những rạn san hô muôn màu ẩn sâu dưới đáy biển. Đó là một trong những trải nghiệm tuyệt vời nên thử.

ve may bay di philippines gia ca phai chang

Loài khỉ lùn Tarsier

Loài khỉ lùn Tarsier chính là một trong những nét độc đáo được nhiều người nhắc đến ở đảo Bohol. Đây là loài linh trường nhỏ nhất thế giới khi sở hữu kích thước không lớn hơn bàn tay của người đàn ông trưởng thành là bao. Thế nhưng chính nạn phá rừng hoành hành đã tàn phá nhanh chóng môi trường sống của loài khỉ lùn độc nhất vô nhị này. Vì vậy chính quyền địa phương đang ra sức xây dựng những khu bảo tồn để bảo vệ loài động vật quý hiếm này.

ve may bay di philippines gia uu dai

Thác nước Camogao

Theo như lời của người dân bản xứ nơi đây thì thác nước Camogao là một trong những thác nước cao nhất trên đảo Bohol. Thác nước được chia thành ba tầng tương ứng với độ cao 50m. Khu rừng rậm rạp hoang sơ đã khiến cho thiên nhiên nơi đây hiện lên với vẻ huyền bí đầy cuốn hút. Riêng với những nhà leo núi chuyên nghiệp thì thử thách chinh phục vách núi đá ở thác nước Camogao là một hoạt động luôn được ưu tiên hàng đầu khi đi du lịch Bohol.

Nhà thờ Baclayon

Baclayon là một trong những nhà thờ cổ nhất tồn tại trên đất nước ngàn đảo, được xây dựng từ thế kỷ 16. Trải qua nhiều biến cố thăng trầm, công trình này đã được tu bổ nhiều lần và hiện kiến trúc mà du khách đang quan sát được giữ nguyên vẹn từ năm 1717 cho đến nay. Du khách mua vé máy bay giá rẻ muốn ghé thăm nơi này không quá khó khăn khi luôn có sẵn những tuyến xe buýt hoặc xe jeepney phục vụ du khách mọi lúc.

ve may bay di philippines gia mem

Đặt mua vé máy bay giá rẻ đi Philippines của hãng hàng không Cebu Pacific sẽ là phương án tối ưu nhất cho hành trình khám phá thú vị của bạn. Nhanh chóng đặt mua vé ngay khi có thể để sở hữu những chiếc vé với mức giá tốt nhất đồng thời sẽ không bỏ lỡ những chương trình ưu đãi hấp dẫn đến từ hãng hàng không hàng đầu quốc gia nghìn đảo.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi