Kinh nghiệm du lịch San Jose

10/07/2015 Vietnam Booking

San Jose là một trong những thiên đường biển lý tưởng nhất của xứ sở nghìn đảo Philippines. Thành phố này trực thuộc tỉnh Occidental Mindoro, nằm trong khu vực MIMAROPA ở Luzon. Muốn đến với nơi này, du khách chỉ cần trang bị cho mình một chiếc vé máy bay đi San Jose giá rẻ từ Việt Nam.

Chỉ sau vài tiếng di chuyển, bạn sẽ được chào đón bằng những đường bờ biển dài miên man cùng với các bãi cát trắng mịn và đại dương xanh biếc – nơi đầy ắp các loài sinh vật biển đa dạng. Hãy đến trải nghiệm những hoạt động vui chơi thú vị tại nơi đây để có một kỳ nghỉ đáng nhớ nhất trong mùa này.

Dưới đây là những thông tin hữu ích nhất về kinh nghiệm du lịch San Jose cho bạn:

Bí quyết bỏ túi cho du khách San Jose

Thời điểm du lịch

ve may bay di san jose gia re

Để chọn thời điểm du lịch San Jose thích hợp nhất, quý vị cần phải theo dõi và dựa vào tình hình thời tiết của địa phương. Theo quan niệm chung, thời gian tốt nhất để đặt mua vé máy bay đi San Jose chính là từ cuối tháng 12 đến hết tháng 5. Đây là mùa vô cùng thuận lợi cho các hoạt động du lịch bởi có khí hậu mát mẻ, hiếm xảy ra bão và cũng là tâm điểm của nhiều lễ hội hấp dẫn. Đặc biệt, nếu đến đây đúng lúc, bạn sẽ được trải nghiệm các sự kiện quan trọng nhất trong năm của người dân bản xứ như Giáng Sinh và Phục sinh…

Phương tiện đi lại ở San Jose

San Jose sở hữu một cảng hàng không quốc tế để phục vụ cho những du khách ở xa. Từ Việt Nam, quý vị hoàn toàn có thể đến với thành phố bằng máy bay thông qua các nhà vận chuyển bản địa như Cebu Pacific hay Asian Spirit.  Để hoàn tất chuyến đi này, bạn hãy chuẩn bị book vé cho 2 hành trình, bao gồm: Việt Nam – Manila và Manila – San Jose.

dat mua ve may bay di san jose

Thêm vào đó, tỉnh lộ của Occidental Mindoro cũng có hệ thống giao thông liên kết với tất cả thị trấn của San Jose. Phương tiện đi lại được sử dụng phổ biến nhất trong vùng này là xe buýt và xe jeep. Chất lượng hạ tầng giao thông vẫn còn chưa cao, trong đó chủ yếu là những con đường nhỏ lát sỏi đá. Tuy nhiên, di chuyển trên những chặng đường này sẽ giúp cho những phượt thủ vô cùng thích thú. Mặt khác, để đẩy mạnh tiềm năng du lịch, chúng cũng đang được nâng cấp và mở rộng từng ngày. Ngoài ra, để truy cập những khu nghỉ mát trên các đảo lân cận, du khách có thể chọn thuyền Banca (thuyền nhỏ) làm phương tiện di chuyển.

Những điểm lưu trú tốt tại San Jose

Jamp Pension

Nằm gần chợ mới San Jose và Robinsons Place Palawan, khách sạn này là một điểm lưu trú cho những ai yêu thích mua sắm. Thêm vào đó, với vị trí thuận lợi do tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố, những người thuê phòng tại Jamp Pension sẽ có cơ hội truy cập các điểm tham quan hấp dẫn như công viên Mendoza và bãi biển Hartman mà không mất nhiều thời gian di chuyển. Ngoài dịch vụ phòng và những tiện ích trang bị sẵn, mỗi ngày khách sạn này còn cung cấp mạng Internet không dây và bữa sáng miễn phí cho 2 người.

Go Hotels

ve may bay di san jose cebu pacific gia re nhat

Đây là một khách sạn quy mô với tổng số 108 phòng cho thuê vô cùng hiện đại. Nghỉ lại tại đây, du khách sẽ luôn được sử dụng dịch vụ điều hòa không khí và TV LCD 24/24. Thêm vào đó, một mạng internet không dây sẽ giúp bạn có những phút giây giải trí thoải mái và giữ liên lạc với phần còn lại của thế giới. Đặc biệt, sự tiện nghi của Go Hotels còn được nâng lên một mức khác so với các khách sạn thông thường bởi được trang bị két bảo mật và buồng tắm riêng với đầy đủ đồ dùng nhà tắm và máy sấy tóc (hoàn toàn miễn phí).

Ala Amid Bed & Breakfast

Khách sạn này chỉ có vẻn vẹn 14 phòng, tuy nhiên nó được du khách thập phương vô cùng ưu chuộng bởi luôn mang lại cho họ cảm giác thoải mái như đang ở nhà. Tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ tủ lạnh, minibar, TV màn hình phẳng 32-inch kết nối truyền hình cáp và Internet không dây miễn phí. Riêng về phòng tắm được bố trí riêng biệt cho mỗi phòng với vòi sen, bồn tắm và đồ dùng nhà tắm miễn phí. Các dịch vụ đi kèm mà bạn có thể yêu cầu ở đây bao gồm dọn phòng hàng ngày, sử dụng bàn và dụng cụ pha cà phê/trà khi cần.

Quy trình đặt mua vé máy bay đi San Jose trực tuyến:

+ Bước 1: Truy cập vào website phòng vé Cebu Pacific tại Việt Nam cebupacific.com.vn

+ Bước 2: Lựa chọn điểm khởi hành, đích đến và ngày giờ khởi hành.

+ Bước 3: Tiến hành book vé máy bay đi San Jose từ Việt Nam.

+ Bước 4: Thanh toán tiền vé.

+ Bước 5: Đến nhận vé tại các văn phòng đại diện của Vietnam Booking hoặc yêu cầu nhân viên giao vé tận nơi. Đơn giản hơn, quý khách cũng có thể nhận mã vé máy bay điện tử qua sms hoặc email.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi