Khám phá những điểm du lịch đầy hứa hẹn ở Philippines

23/02/2016 Vietnam Booking

Nếu du khách muốn thực sự trải nghiệm không gian thiên nhiên yên bình, hoang sơ với những gì trong lành nhất thì đất nước nghìn đảo Philippines chính là sự lựa chọn nên ưu tiên trên hành trình du lịch của bạn. Sau đây chúng tôi sẽ chia sẽ những địa điểm du lịch Philiipines để bạn bỏ túi những kinh nghiệm thú vị du lịch.

Đặt vé máy bay giá rẻ của hãng Cebu Pacific để có cơ hội khám phá sự giao thoa tinh tế giữa nền văn hóa bản địa và văn hóa Tây Ban Nha thông qua những công trình kiến trúc đặc sắc và đa dạng. Chắc chắn Philippines sẽ làm bạn hài lòng.

Những điểm đến đầy hứa hẹn ở quốc gia nghìn đảo

Thành phố Baguio

Baguio tuy không phải là một điểm đến nổi tiếng nhưng thủ phủ mùa hè ở Philippines lại thu hút du khách bởi những nét đặc trưng rất riêng đến từ khí hậu dễ chịu, những món ăn thơm ngon và nhịp sống yên ả của người dân bản xứ.

Baguio đã được tổ chức UNESCO công nhận là di sản thế giới và hằng năm Festival hoa trong thành phố cũng được nhiều người quan tâm chú ý. Ghé thăm Baguio, du khách đặt mua vé máy bay giá rẻ có thể thong dong dạo bước trên Session Road, vốn là con đường mua sắm náo nhiệt với những trang phục hơi hướng vintage độc đáo.

Ngoài ra ở các khu chợ trung tâm cũng bày bán nhiều tượng thần lúa, tượng Barrel Man nếu bạn muốn mua quà tặng lưu niệm. Với những ai dành sự quan tâm cho nghệ thuật thì bảo tàng Bencab là điểm dừng chân lý tưởng. Bên cạnh tranh vẽ, bảo tàng là nơi trưng bày những kiệt tác nghệ thuật dân tộc. Một số địa chỉ khác cũng không kém phần thú vị như công viên Burnham, làng Tam Awan…

ve may bay di philipines gia re

Cao nguyên Tagaytay

Cao nguyên Tagaytay được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng ở Philippines, nơi du khách có thể hoàn toàn tận hưởng cảm giác thích thú giữa không gian thiên nhiên đích thực. Tagaytay còn sở hữu những ngôi làng cổ, xinh xắn cùng những công trình kiến trúc sắc sảo sẽ làm xiêu lòng bao trái tim du khách.

Phong cảnh thiên nhiên kỳ vỹ ở Tagaytay sẽ làm du khách choáng ngợp. Nơi đây có tầm nhìn hoàn hảo, từ vị trí đỉnh núi Tagaytay Ridge, du khách được chiêm ngưỡng vịnh Manila ở phía Bắc, hồ Taal ở phía Nam hay hồ Laguna de Bay ở phía Đông. Nếu tới đây vào những ngày thời tiết tốt, bạn có thể thấy cả những hòn đảo ngoài khơi xa.

Hai điểm đến cuốn hút nhất ở Tagaytay là hồ Taal và đảo núi lửa Volcano Island nằm ngay giữa hồ tạo nên điểm nhấn cực kỳ ấn tượng. Bạn hãy thuê một chiếc thuyền nhỏ đi dạo trên hồ, ngắm bình minh hay cảnh hoàng hôn đều rất thi vị.

ve may bay di philippines gia ca phai chang

Đảo Palawan

Vẻ đẹp của Palawan có thể chinh phục bất cứ ai kể cả những du khách khó tính nhất. Với những du khách mua vé máy bay đi Philippines giá rẻ yêu thiên nhiên, chú trọng các hoạt động bảo vệ môi trường thì nơi đây không thể tuyệt vời hơn. Palawan có dòng sông ngầm Puerto Princesa được bầu chọn là một trong bảy kỳ quan của thế giới hiện đại. Trải nghiệm trên chiếc thuyền len lỏi trong dòng sông ngầm Puerto Princesa sẽ mang đến cho du khách niềm hứng khởi vượt bậc. Gần đó là dòng sông đom đóm Iwahig, vịnh Honda, bãi biển Sabang.

Vịnh El Nido ở phía Bắc đảo là nơi có những bãi biển đẹp mê hồn cùng hệ sinh thái động thực vật đa dạng đến không ngờ. Du khách cũng đừng bỏ qua cơ hội đi trên thuyền Batay theo kiểu truyền thống của người dân bản xứ. Bạn có từng ao ước khám phá một bãi tắm hoang sơ chưa từng in dấu chân người? Palawan sẽ là nơi hiện thực hóa giấc mơ của bạn.

ve may bay di philippines gia uu dai

Để nắm giữ trong tay tấm vé máy bay đi Philipines giá rẻ của hãng Cebu Pacific cho hành trình khám phá của bạn, hãy liên hệ trực tiếp với phòng vé của chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn thỏa đáng.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi