Khám phá một vòng đảo Negros ở Philippines

16/02/2016 Vietnam Booking

Đảo Negros với khu vực trung tâm Negros Oriental là cái tên gây nhiều sự chú ý với du khách đặt mua vé máy bay giá rẻ của hãng hàng không Cebu Pacific bởi hàm ý thâm thúy có nghĩa là đảo của người da đen.

Tuy nhiên điều để lại ấn tượng khó phai trong lòng khách thập phương là về cội nguồn văn hóa đa dạng, độc đáo đã làm nên sự cuốn hút riêng biệt, không dễ tìm thấy ở bất cứ nơi nào khác. Vậy nên trải nghiệm du lịch ở Negros hứa hẹn sẽ mang lại cho du khách nhiều sự bất ngờ không thể đoán trước.

Thông tin du lịch xoay quanh đảo Negros

Khái quát chung

Đảo Negros là hòn đảo có diện tích lớn thứ tư ở quốc gia nghìn đảo. Những cư dân đầu tiên xuất hiện trên đảo là những người da màu Negritos. Vào năm 1565 có một người Tây Ban nha tên là Miguel Lopez de Legaspi ghé thăm hòn đảo và bắt gặp một nhóm người da đen bản xứ ở đây nên ông mới gọi nơi này là đảo của người da đen – Negros.

Negros Oriental thuộc vùng Trung Visayas, là một tỉnh nằm ở phía Đông Nam đảo Negros. Tỉnh này bao gồm cả hòn đảo Apo là một điểm lặn biển được nhiều người biết đến ở Philippines. Người dân ở Negros Oriental phần lớn theo đạo công giáo La Mã và sử dụng ngôn ngữ Cebuano. Trung tâm đầu não của tỉnh Negros Oriental là thành phố Dumaguete.

ve may bay di philippines gia re

Gợi ý những điểm du lịch ở đảo Negros – Negros Oriental

Thành phố trung tâm quan trọng của tỉnh Negros Oriental là Dumaguete nổi bật với biệt danh “thành phố lịch thiệp” vì nơi này tập trung nhiều trường đại học với số lượng đông đảo các sinh viên ưu tú, nhã nhặn. Du khách mua vé máy bay giá rẻ đến đây có thể cảm nhận rất rõ nét không khí học thuật rất trang nghiêm. Tiêu biểu như đại học Silliman được người Mỹ xây dựng vào năm 1901, là ngôi trường nổi tiếng nhất Dumaguete. Bên trong khuôn viên trường có cả bảo tàng nhân chủng học lưu giữ những cổ vật có niên đại hơn 2,000 năm tuổi.

Một địa điểm mà du khách cũng nên ghé thăm là phòng trưng bày triển lãm nghệ thuật di sản đá Negros Oriental, đây là nơi trưng bày nhiều tác phẩm nghệ thuật tinh xảo làm từ đá rất công phu. Sẽ rất đáng tiếc nếu bạn quên mất hòn đảo Apo, hòn đảo nằm ngoài khơi của Negros, là “ngôi nhà” chung của hơn 650 loài cá và 400 loài san hô khác nhau. Bên cạnh đó Apo sở hữu tới 15 điểm lặn biển tuyệt vời chắc chắn sẽ mang lại cho du khách một kỳ nghỉ đáng nhớ.

Du khách đặt mua vé máy bay đi Philipines giá rẻ sẽ được khám phá nhiều điểm tham quan khác cũng ấn tượng không kém như nhà thờ thánh Catherine of Alexandira và Dumaguete Belfry, đại lộ Rizal…

ve may bay di philippines gia ca phai chang

Ẩm thực phong phú

Đặt chân tới Negros cũng đồng nghĩa với việc bạn sẽ có nhiều trải nghiệm ẩm thực thú vị như là món bánh Budbud Kabog, là một loại biến thể của bánh gạo Suman rất được ưa chuộng trên đảo. Song song đó là món kem chiên kích thích vị giác. Sẽ không gì tuyệt hơn khi từng miếng kem mát lạnh phủ bởi một lớp bột giòn bên ngoài tạo nên mùi vị đặc trưng, du khách đặt mua vé máy bay giá rẻ đã trót nếm một lần thì không thể cưỡng lại được sức hút của nó. Hải sản cũng là một trong những ưu thế khiến du khách nối tiếp nhau kéo đến đảo càng nhiều hơn vì bạn có thể thưởng thức ngay tại chỗ những món ăn được chế biến từ nguyên liệu vừa mới đánh bắt.

ve may bay di philippines gia uu dai

Vẫn còn nhiều điều hấp dẫn trên đảo như lễ hội Sandurot và Buglasan tưởng nhớ về cội nguồn văn hóa đa hệ hay những điểm đến hoang dã, đẹp rạng ngời… mà du khách nên dành thời gian tìm hiểu khi lên kế hoạch du lịch Philippines.

Hãy sở hữu ngay tấm vé máy bay giá rẻ của Cebu Pacific để khởi động hành trình. Đừng quên đặt mua vé thật sớm để nhận được nhiều ưu đãi giá trị của chúng tôi để có được chiếc vé máy bay giá rẻ nhất cho chuyến đi.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi