Khám phá 5 đảo ngọc thiên đường ở Philippines

14/12/2015 Vietnam Booking

Philippines là quốc gia được biết đến với hàng ngàn hòn đảo có kích thước lớn nhỏ khác nhau và có lẽ đó cũng là một trong những điểm thu hút du khách mua vé máy bay của hãng hàng không Cebu Pacific đặt chân đến đây ngoạn cảnh.

Vậy nên một chuyến du lịch vòng quanh đảo ngọc Philippines chỉ được xem là hoàn hảo khi du khách phải ghé thăm một số đảo nổi bật phải kể đến như Palawan, Boracay, Batan, Siquijor… Chúng sở hữu những đường bờ cát trắng tinh, trải dài miên man, mặt nước trong xanh thăm thẳm, thời tiết trong lành, những môn thể thao biển hấp dẫn… Vậy nên, du khách đừng chần chừ thêm nữa, đặt vé máy bay giá rẻ và lên đường ngay thôi!

Chiêm ngưỡng 5 hòn đảo đẹp nhất Philippines

Boracay

Đảo Boracay từng được nhiều du khách từ khắp nơi bầu chọn là một trong những khu du lịch biển tuyệt vời nhất thế giới. Boracay là một hòn đảo nhỏ nhắn, có diện tích 10,32 km2 thuộc địa phận tỉnh Aklan, ở cách thủ đô Manila 315 km về phía Nam.

Boracay chia thành hai khu, bờ Đông là Bulabog và bờ Tây là White Beach. Boracay hiện lên trong mắt du khách là một hòn đảo quyến rũ nhờ làn nước biển trong veo, xanh màu ngọc bích vỗ về bờ cát trăng như pha lê. Vì thế du khách từng ghé qua nơi này sẽ muốn quay lại thêm nhiều lần nữa.

Không chỉ sở hữu vẻ đẹp ngời sáng giữa muôn trùng khơi, Boracay còn có vô số điều thú vị níu bước chân du khách như các câu lạc bộ sôi động, những nhà hàng hạng sang, các khu nghỉ dưỡng tiện nghi, trung tâm mua sắm sầm uất, các khu vực trò chơi trên biển, quán bar giải trí nhộn nhịp về đêm…

ve may bay di phillippines gia re

Siquijor

Đây là hòn đảo tọa lạc ở vùng biển miền Nam của quốc gia nghìn đảo, nơi trước đây từng được chọn làm thành trì vững chắc cho các nhà truyền giáo trong khu vực. Bằng chứng thể hiện rõ nét nhất là những nhà thờ lâu đời được xây dựng nhiều trên đảo có lối kiến trúc độc đáo và tinh tế, thích hợp cho những ai thích tìm hiểu về lịch sử cũng như nghệ thuật cổ. Bên cạnh những nét huyền bí gây sự hiếu kỳ thì Siquijor còn hấp dẫn du khách ở bãi biển hoang sơ đẹp tự nhiên và những rặng dừa xanh um, xào xạc đón gió.

ve may bay di phillippines gia ca phai chang

Siargao

Siargao là hòn đảo có những bãi biển đẹp mỹ miều với biển xanh, cát trắng, nắng vàng, cuốn hút đến khó cưỡng. Nhưng đó vẫn chưa phải là tất cả. Điều làm nên điểm đặc trưng riêng không dễ trộn lẫn với bất cứ nơi nào khác ở chỗ Siargao được xem là cái nôi hình thành và phát triển những môn thể thao biển như bơi lội, lướt sóng ở Philippines.

Nếu bạn là một người ưa phiêu lưu, thích chinh phục thử thách thì chắc chắn không được “bỏ quên” Siargao. Ngoài ra, đảo Siargao còn tập trung những khu rừng nguyên sinh rậm rạp và những thác nước hùng vỹ khiến du khách mua vé máy bay đi Phillippines mê mẩn khôn nguôi.

ve may bay di phillippines gia uu dai

Batan

Batan là hòn đảo chính, lớn thứ hai trong quần đảo Batanes. Du khách đến đây tham quan sẽ không khỏi choáng váng trước vẻ đẹp thơ mộng, cuốn hút của hòn đảo này trước những vách núi đá chênh vênh dựng thẳng đứng, khung cảnh thiên nhiên nguyên sơ, thuần khiết như những cánh đồng cỏ xanh non, mơn mởn căng tràn nhựa sống… và có dịp thăm thú những ngôi nhà cổ bằng đá có mái vòm theo kiểu truyền thống lâu năm của người Phillippines.

ve may bay di phillippines gia huu nghi

Palawan

Palawan là hòn đảo tọa lạc ở phía Tây Nam Philippines, chia cách biển Đông và biển Sulu. Đây là hòn đảo lớn nhất của tỉnh Palawan. Palawan nổi tiếng với địa hình phong phú và địa chất đa dạng. Có những hang động tạo hình thù độc đáo, các thạch nhũ gồ ghề, lởm chởm, những khu rừng rậm nhiệt đới ẩm, những rạn san hô rực rỡ, hệ sinh thái phát triển không đếm xuể…

Du ngoạn Philippines và thăm hòn đảo Palawan, du khách mua vé máy bay giá rẻ đi Philippines sẽ không biết buồn chán là gì vì những trải nghiệm mới mẻ, sống động.

ve may bay di phillippines gia mem

Không giống nhiều hòn đảo khác của Philippines, Palawan vẫn giữ được tỷ lệ che phủ rừng trên 50% với nhiều loài cây gỗ quý hiếm cùng những dải rừng lớn trải dọc theo các dãy núi.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi