Đảo Palawan – Điểm du lịch lý tưởng ở Philippines

01/03/2016 Vietnam Booking

Đảo Palawan thuộc tỉnh lỵ trùng tên, là một điểm dừng chân hoàn hảo trong chuyến du hành xứ vạn đảo với những ai muốn có cái nhìn toàn diện hơn về cảnh quan thiên nhiên Philippines. Bởi nơi đây sở hữu những khung cảnh tự nhiên tuyệt đẹp: những bãi biển cát trắng mịn, những ngọn núi hùng vỹ, những khu rừng rậm nhiệt đới dày đặc, những rạn san hô muôn màu, cùng hệ sinh thái vô cùng đa dạng làm nức lòng du khách đặt vé máy bay đi Philippines giá rẻ. Và những gợi ý dưới đây sẽ giúp chuyến đi của du khách thêm trọn vẹn, ý nghĩa.

Sau đây, cùng Cebu Pacific Vietnam điểm quá các điểm du lịch ở Philippines

Thăm điểm du lịch thiên đường biển đảo đặc sắc Palawan

Vườn quốc gia sông Puerto Princesa Subterranean

Nằm sát cạnh dãy núi Saint Paul, vườn quốc gia sông Puerto Princesa Subterranean chính là một trong những cái tên nổi bật nhất trong chuyến tham quan Palawan. Du khách săn vé máy bay giá rẻ sẽ được chiêm ngưỡng cận cảnh vô vàn những điều bất ngờ ẩn sau khu rừng rậm, trông thấy nhiều loài vật hoang dã quý hiếm và được đi thuyền khám phá tận sâu hang động kỳ vỹ.

ve may bay di philipines gia re

El Nido

El Nido tọa lạc ở mũi cực Bắc của Palawan và được người ta ví con là “thiên đường trên trái đất”. El Nido gồm khoảng 50 bãi biển lớn nhỏ nên thu hút sự quan tâm đông đảo của du khách cũng không có gì lạ. El Nido có khá nhiều ưu điểm nổi trội như không khí trong lành, thoáng đãng, hệ sinh thái đa dạng, thiên nhiên hữu tình ghi dấu ấn khó phai, vì thế El Nido từng được CNNGo bầu chọn là “thiên đường nghỉ dưỡng của Philippines”.

ve may bay di philippines gia ca phai chang

Vịnh Honda

Vịnh Honda là một địa danh nổi tiếng ở đảo Palawan thích hợp cho những đối tượng mê lặn biển. Du khách đặt vé máy bay giá rẻ sẽ hoàn toàn bị “hạ gục” bởi hình ảnh của những bờ cát trắng trải dài cùng mặt nước biển xanh trong có thể soi thấu đáy. Trước khi ngành dịch vụ du lịch nơi đây phát triển rầm rộ thì người dân địa phương sinh sống bằng nghề đánh bắt cá, còn hiện tại họ chuyển hướng sang kinh doanh như xây khách sạn, mở nhà hàng, bán đồ lưu niệm…

Cảng Barton

Cảng Barton là một ngôi làng nhỏ yên bình ở ven biển của Palawan. Khung cảnh nơi này còn khá nguyên sơ vì chưa có sự can thiệp nhiều của bàn tay con người nên không có nhiều sự mới mẻ. Thế nhưng nếu bạn là người thích không gian yên tĩnh, muốn tạm lánh xa cuộc sống náo nhiệt, ồn ào thì cảng Barton sẽ không làm bạn thất vọng.

ve may bay di philippines gia uu dai

Hang động Tabon

Hang động Tabon là tập hợp nhiều hang động lớn nhỏ ở phía Tây Nam Palawan, đồng thời cũng được xem như là cái nôi của nền văn minh xứ vạn đảo. Có kết luận như vậy là vì các nhà khoa học đã tìm thấy ở Tabon những dấu vết tàn tích cổ xưa của những cư dân đầu tiên đặt chân lên Philippines. Hiện hang động đã phát triển thành một địa chỉ khảo cổ học phổ biến dành cho du khách trong và ngoài nước đến tìm hiểu.

ve may bay di philippines gia huu nghi

Đảo Calauit

Đảo Calauit là nơi du khách mua vé máy bay đi Philippines có thể quan sát những động vật hoang dã ở cự ly thật gần. Chúng được đưa từ Châu Phi tới nhằm mục đích bảo tồn sự đa dạng sinh học trên trái đất. Vào năm 1977 là những loài được đưa lên đảo Calauit là hươu cao cổ, linh dương, hoẵng… Xét tại thời điểm hiện này thì du khách sẽ dễ thấy được chúng lang thang tự do trên những cánh đồng cỏ mênh mông ở Calauit.

ve may bay di philippines gia mem

Nắm giữ trong tay tấm vé máy bay đi Philippines của hãng hàng không Cebu Pacific chính là cầu nối tạo điều kiện cho bạn thăm thú xứ vạn đảo. Để chuyến đi tiết kiệm chi phí, hãy liên hệ đặt vé máy bay đi Philippines tại phòng vé của chúng tôi. Đặt vé sớm sẽ mua được giá tốt nhất.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi