Bảng giá vé máy bay tháng 01/2020 của Cebu Pacific

21/12/2015 Vietnam Booking

Khoảng thời gian đầu tháng 1 là thời điểm mà du khách thường lựa chọn để lên lịch cho những chuyến đi tham quan, du lịch nhằm lên dây cót tinh thần, tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn thoải mái trước khi bước vào một năm đầy bận rộn.

Thêm nữa, ưu điểm của những ngày đầu năm là thời tiết luôn rất dễ chịu, mát mẻ, cảnh vật như tràn đầy sức sống hơn, các món ăn cũng phong phú, đa dạng… và đồng hành cùng bạn là hãng hàng không Cebu Pacific thì chuyến đi sẽ viên mãn hơn nữa.

Dưới đây là Bảng giá vé máy bay tháng 01/2020 của Cebu Pacific bạn nên tham khảo trước khi quyết định đăng ký mua vé. Đội ngũ nhân viên phòng vé chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ cho bạn những tấm vé máy bay chất lượng nhất.

Bảng giá vé máy bay Cebu Pacific từ Hà Nội tháng 01/2020

Điểm đi Quá cảnh Điểm đến Giá vé (USD) Chi tiết Tần suất (chuyến/ngày)

 

 

 

Hà Nội (HAN)
 

 

 

 

Manila (MNL)

Cebu (CEB) Từ 204 USD Đặt ngay 3 chuyến/ngày
Manila (MNL) Từ 152 USD Đặt ngay 4 chuyến/ngày
Davao  (DVO) Từ 176 USD Đặt ngay 3 chuyến/ngày
Coron (USU) Từ 263 USD Đặt ngay 2 chuyến/ngày
Butuan (BXU) Từ 172 USD Đặt ngay 2 chuyến/ngày
Boracay (MPH) Từ 237 USD Đặt ngay 3 chuyến/ngày
Bacolod (BCD) Từ 155 USD Đặt ngay 2 chuyến/ngày
Cagayan de Oro  (CGY) Từ 174 USD Đặt ngay 4 chuyến/ngày
Dipolog (DPL) Từ 169 USD Đặt ngay 1 chuyến/ngày

Bảng giá vé máy bay Cebu Pacific từ TP. HCM tháng 01/2020

Điểm đi Quá cảnh Điểm đến Giá vé (USD) Chi tiết Tần suất (chuyến/ngày)

 

 

 

TP. HCM (SGN)

 

 

 

Manila (MNL)

Cebu (CEB) Từ 149 USD Đặt ngay 3 chuyến/ngày
Manila (MNL) Từ 97 USD Đặt ngay 6 chuyến/ngày
Davao  (DVO) Từ 151 USD Đặt ngay 4 chuyến/ngày
Coron (USU) Từ 248 USD Đặt ngay 2 chuyến/ngày
Butuan (BXU) Từ 147 USD Đặt ngay 1 chuyến/ngày
Boracay (MPH) Từ 222 USD Đặt ngay 3 chuyến/ngày
Bacolod (BCD) Từ 130 USD Đặt ngay 3 chuyến/ngày
Cagayan de Oro  (CGY) Từ 149 USD Đặt ngay 5 chuyến/ngày

Lưu ý:

– Giá vé máy bay Cebu Pacific một chiều đã bao gồm thuế, phí

– Giá vé có thể có sự chênh lệch tùy từng thời điểm đặt vé

Với các chặng bay, mức giá vé máy bay đi đến các thành phố chênh lệch không quá cao nên du khách không cần phải lo lắng. Trường hợp hành trình khởi hành từ Hà Nội, cụ thể là giá vé thấp nhất là tuyến bay đến thành phố Manila chỉ từ 152 USD. Giá vé cao nhất thuộc về tuyến bay đến thành phố Coron chỉ từ 263 USD. Trường hợp chặng bay xuất phát từ TP. HCM, giá vé thấp nhất là tuyến bay đến thành phố Manila chỉ từ 97 USD. Giá vé cao nhất thuộc về tuyến bay đến thành phố Coron chỉ từ 248 USD.

Cùng vé máy bay Cebu Pacific chiêm ngưỡng thiên nhiên ở Philippines

El Nido

El Nido vùng biển hoang sơ nổi tiếng ở quốc gia nghìn đảo không chỉ nhờ làn nước trong veo như ngọc, những rạn san hô nhiều màu mà còn có những vịnh biển độc đáo, những vách đá cẩm thạch kỳ bí và hệ sinh thái tự nhiên đa dạng.

El Nido tọa lạc ở cuối đảo Palawan, từng là điểm đến được bầu chọn hấp dẫn và kín đáo nhất. Nếu một lần đặt chân đến đây, du khách mua vé máy bay đi Philippines nên thỏa thuê khám phá mọi ngóc ngách và ghé qua Vườn quốc gia sông ngầm Puerto Princesa là một trong những di sản thế giới được UNESCO công nhận.

Đảo Batan

Đảo Batan hấp dẫn du khách ở cảnh quan thiên nhiên thoáng đãng, đi kèm những đồng cỏ mướt xanh trải dài vô tận và những vách đá cheo leo tạo hình thù ấn tượng. Trên đảo còn có những ngôi nhà bằng đá cổ vẫn được bảo tồn nguyên vẹn, các mái nhà vòm cogon kiểu truyền thống hẳn sẽ khơi gợi sự hiếu kỳ và khao khát muốn tìm hiểu của du khách.

ve may bay di phillippines gia uu dai

Hồ Pinatubo

Hồ Pinatubo là sản phẩm của quá trình bừng dậy sau hàng trăm năm say ngủ của ngọn núi lửa Pinatubo bình lặng rồi dần dần nguội đi, nhường chỗ cho một hồ nước tuyệt đẹp xuất hiện. Hồ nước nằm trong miệng núi lửa Pinatubo thuộc tỉnh Zambales vốn là một điểm du lịch được nhiều du khách ưa chuộng khi tới Philippines. Nơi đây đã thành sự lựa chọn hàng đầu của giới trẻ với mong muốn thoát khỏi sự ngột ngạt, xô bồ của phố thị vào những ngày cuối tuần.  

Thành phố Sagada

Sagada là một trong những thành phố cao nguyên mang trong mình nhiều bí ẩn chưa được khai phá, nổi bật là các hang động. Ngoài việc mang lại cho du khách những hương vị thôn quê đặc trưng thì những trải nghiệm như chiêm ngưỡng những ruộng bậc thang hoành tráng, những thung lũng kỳ vỹ, những thác nước ngoạn mục, cận cảnh những quan tài treo lơ lửng giữa không trung… sẽ khiến chuyến đi càng thêm thi vị.

Đảo Boracay

Tuy hòn đảo có kích thước nhỏ nhắn nhưng sức hút lại không hề nhỏ chút nào. Boracay hiện lên trong mắt du khách là những bãi cát trắng mềm mịn, trải dài, nước biển xanh ngọc dịu dàng vỗ về bờ cát. Nhiều du khách mua vé máy bay đi Boracay mê đắm nơi này đã không ngần ngại gọi là thiên đường giữa nhân gian. Với vẻ đẹp rạng ngời của mình, Boracay được ví như một viên ngọc quý giữa trùng khơi.

Quý khách cần thêm những thông tin gì hay muốn được giải thích rõ nội dung nào thì hãy vui lòng liên hệ trực tiếp với đội ngũ booker của phòng vé Vietnam Booking chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn kịp thời.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi