Vòng quanh Philippines khám phá các lễ hội độc đáo

12/09/2017 Vietnam Booking

Đối với những du khách đã mua vé máy bay đi Philippines không chỉ bị hấp dẫn bởi những bãi biển xanh trải dài vô tận mà còn ấn tượng bởi một nền văn hóa đặc sắc. Đó chính là sự pha trộn giữa văn hóa của Hoa Kỳ và Tây Ban Nha. Ở Philippines lễ hội được tổ chức quanh năm, mỗi lễ đều mang đến những nét văn hóa truyền thống đặc trưng khác nhau. Các lễ hội ở xứ sở nghìn đảo luôn có sự pha trộn hài hòa giữa truyền thống văn hóa và hiện đại, tạo nên sức thu hút lạ kỳ, hấp dẫn khách du lịch đến tham quan.

Mua vé máy bay giá rẻ đi Philippines khám phá những lễ hội gì?

Xứ sở nghìn đảo là đất nước có nền văn hóa độc đáo, pha lẫn cả Đông và Tây. Du khách đặt vé máy bay đi Philippines giá rẻ sẽ có cơ hội tham gia những lễ hội độc đáo mang đậm bản sắc văn hóa của quốc đảo này.

Lễ hội A​ti-Atihan

Được coi là lễ hội đặc sắc ở Philippines diễn ra mùa xuân, Ati – Atihan là lễ hội lớn với nhiều màu sắc nhất ở xứ sở nghìn đảo. Bắt nguồn từ thế kỷ 18, nhóm người Mã Lai đến vùng này nhập cư, để hòa nhập họ đã sơn mặt màu đen rồi nhày múa, ca hát bày tỏ sự biết ơn. Sau đó, lễ hội độc đáo Atihan này ra đời.

mua ve may bay di philippines gia re

Tâm diểm lễ hội vào ngày cuối cùng, là ngày trọng đại nhất với màn rước tượng chúa hài đồng từ nhà thờ đến công viên gần đó. Lễ rước này đã trở thành một cuộc diễu hành linh đình thu hút nhiều người tham gia.

Lễ hội đường phố

Đây là một lễ hội đặc sắc ở Philippines với những chương trình biểu diễn đường phố hoành tráng được tham gia bởi hàng nghìn người. Mọi người trong những trang phục rực rỡ, lạ mắt vừa hát vừa nhảy theo nhịp trống, nhịp kèn và tiếng cồng chiêng. Nếu bạn đang sở hữu vé máy bay khứ hồi đi Philippines thì đừng quên tham gia lễ hội này nhé.

Lễ hội Taong Putik – lễ hội Bùn

Đây là một trong những lễ hội truyền thống ở Philippines được tổ ở thị trấn Aliaga vào tháng 6 hàng năm. Những người tham dự lễ hội độc đáo ở Philippines sẽ tự mình trát bùn, đất lên mặt để cải trang giống thánh Jonh khi ông rửa tội cho Chúa Jesus.

ve may bay khu hoi di philippines

Lễ hội này không chỉ mang ý nghĩa tôn giáo đặc biệt mà đây còn là dịp để mọi người sám hối lỗi lầm trong cuộc đời mình. Đồng thời tạ ơn Thiên Chúa về những ân sủng Ngài đã yêu thương ban tặng qua và cầu bình an, sức khỏe cho người thân, cầu mùa màng bội thu…

Lễ hội Panagbenga

Săn vé máy bay từ Hà Nội đi Philippines sẽ đưa bạn đến gần hơn với Lễ hội Panagbenga hay còn gọi là lễ hội trăm hoa đua nở. Đây là lễ hội được tổ chức tại Baguio vào tháng 2 hằng năm. Panagbenga kéo dài trong vòng một tháng với nhiều hoạt động thú vị, đặc biệt là vào ngày chủ nhật. Nét đặc biệt của lễ hội truyền thống ở Philippines này là trên đường phố tràn ngập những xe hoa nhiều màu sắc bên cạnh những vũ công chuyên nghiệp.

Lễ hội Dinagyang

Đây là lễ hội tôn giáo và văn hóa của thành phố Iloilo, Philippines được tổ chức vào ngày chủ nhật tuần thứ tư của tháng.  Hoặc ngay sau lễ Sinulog và Ati-Atihan kết thúc. Lễ hội này nhằm tôn vinh các Santo Niño và chào mừng sự trở về của người Panay định cư ở Malaysia.

gia ve may bay tu ha noi di philippines

Lễ hội Dinagyang được chia thành ba sự kiện lớn: Lễ hội đường phố Ati-Ati, bước nhảy đường phố Kasadyahan và cuộc thi Miss Dinagyang.

Lễ hội Sinulog

Lễ hội Sinulog là một trong những lễ hội vĩ đại, nổi bật nhất mà bạn nên tham gia khi du lịch Philippines với vé máy bay giá rẻ. Lễ hội lớn được tổ chức mỗi năm vào ngày chủ nhật thứ ba của tháng một, kéo dài trong 9 ngày. Về cơ bản, Sinulog là một nghi lễ múa gợi nhớ quá khứ ngoại giáo của người dân Philippines và sự công nhận của Kitô giáo. Du khách hãy mua vé máy bay đi Philippines ngay từ bây giờ để có cơ hội góp vui trong nhiều lễ hội đặc trưng khác nhé.

Giá vé máy bay từ Hà Nội đi Philippines là bao nhiêu?

Để biết rõ hơn về giá vé máy bay từ Hà Nội đi Philippines hoặc các thành phố lân cận khác, hãy truy cập website cebupacific.com.vn hoặc liên hệ 1900 636 167 để được hỗ trợ và tư vấn.

Cebupacific tự hào là là một trong những đại lý bán vé máy bay uy tín, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách tấm vé máy bay đi Philippines rẻ nhất.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi