Vẻ đẹp kỳ vĩ của các hang động ở Philippines

31/10/2017 Vietnam Booking

Philippines vốn nổi tiếng với hàng nghìn hòn đảo lớn nhỏ khác nhau, nhưng cuốn hút nhất phải kể đến là các hang động kỳ vĩ. Đây là những công trình kiến trúc độc đáo mà mẹ thiên nhiên ưu ái ban tặng cho đất nước này. Để chuyến hành trình khám phá xứ sở nghìn đảo thêm phần đáng nhớ, du khách mua vé máy bay đi Philippines đừng quên đặt chân đến các hòn đảo tuyệt đẹp dưới đây. Chắc chắn chuyến đi này hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm tuyệt vời.

Mua vé máy bay đi Philippines rẻ ngắm các hang động nào?

Nếu bạn đang sở hữu vé máy bay khứ hồi đi Philippines 2017 thì đừng ngần ngại du hí một vòng quanh xứ sở nghìn đảo. Đặc biệt, hãy dành thời gian khám phá, tận hưởng không gian du lịch mới thông qua các hang động kỳ vĩ có một không hai ở Philippines.

Hang động ngầm Palawan

Điểm đến đầu tiên mà Cebu pacific muốn giới thiệu với du khách là hang động Palawan. Được bình chọn là một trong sáu hang động đẹp nhất ở xứ nghìn đảo, hang động ngầm hấp dẫn hàng nghìn lượt khách ghé thăm mỗi năm.

tìm vé máy bay đi Philipines giá tốt

Vẻ đẹp kỳ vĩ của hang động ngầm Palawan – Ảnh: Internet

Để bắt đầu hành trình khám phá, bạn hãy lên một chiếc thuyền của người dân và lần lượt chiêm ngưỡng kiệt tác thiên nhiên bên trong hang động dài 15.000m. Hang động Palawan là điểm đến được yêu thích của đa số du khách bởi bên trong rất yên bình. Ngoài chiêm ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên được tạo nên từ thạch nhũ, bạn tìm vé máy bay đi Philippines giá tốt đến đây còn được ngắm nhìn vẻ đẹp trù phú của hòn đảo Palawan thơ mộng.

Động kim cương

Được đánh giá là hang động tiềm tàng khi ẩn chứa nhiều điều thú vị, bí ẩn mà du khách khônga nên bỏ qua trong chuyến du lịch bằng vé máy bay đi Bacolod giá rẻ. Trước kia, động kim cương là nơi trú ẩn của quân đội Philippines để tránh sự săn lùng ráo riết của kẻ thù trong thế chiến tranh thế giới thứ hai. Nằm ở độ sâu 163m, bạn đặt chân đến đây sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng khung cảnh ngoạn mục của các bức tượng chạm khắc tinh tế, dòng suối chảy róc rách hay những tảng đá vôi kì vỹ. Ngoài ra, còn rất nhiều điều thú vị khác đang chờ bạn khám phá tại động kim cương cũng không kém phần thú vị.

Hang động Odloman

săn vé máy bay đi philippines khuyến mãi hãng Cebu pacific

Hang động Odloman kì bí – Ảnh: Sưu tầm

Lại là điểm dừng chân không kém phần thú vị của khách du lịch book vé máy bay đi Philippines khuyến mãi tìm đến đây. Odloman là kỳ quan thiên nhiên được đông đảo người dân địa phương và du khách yêu thích. Tọa lạc ở tỉnh Negros Oriental, hang động này có tổng cộng năm lối vào giúp bạn đi sâu vào phía trong để dễ dàng quan sát các mõm đá với nhiều hình thù độc đáo như được can thiệp bởi bàn tay con người Trong những năm gần đây, hang động Odloman thu hút một lượng lớn khách du lịch khám phá. Do đó, nếu có cơ hội đặt chân đến xứ nghìn đảo xinh đẹp, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội tham quan hang động này nhé.

Hang động Odessa Tumbali

Sở hữu chiều dài hơn 7000m. hang động Odessa Tumbali ngay sát cạnh làng Tumbali ở lối ra. Khách du lịch săn vé máy bay rẻ đi Philippines đến với hang động này, ngoài được chiêm ngưỡng các kiệt tác độc đáo bên trong hang còn cớ cơ hội trải nghiệm và tìm hiểu cuộc sống của người dân địa phương.

tiền vé máy bay đi Philippines bao nhiêu

Hang động Odessa Tumbali với chiều dài kỉ lục 700m – Ảnh: Sưu tầm

Chưa hết, bên ngoài động Odessa còn có thêm một thác nước cùng hồ bơi trong xanh phía dưới, với độ cao trung bình từ trên đỉnh thác, bạn có thể dễ dàng thả mình xuống làn nước mát lạnh để thư giãn và tận hưởng cảm giác phấn khích.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi