Top 5 hòn đảo ở Đông Nam Á cho kỳ nghỉ hè lý tưởng

06/04/2016 Vietnam Booking

Đông Nam Á là một trong những khu vực sở hữu nhiều cảnh đẹp hoang sơ trên thế giới khiến những du khách yêu thích tự nhiên, ưa chuộng những không gian yên ắng thường chọn làm điểm dừng chân cho hành trình khám phá của mình. Vậy thì cùng với tấm vé máy bay giá rẻ của hãng Cebu Pacific, bạn hãy lên kế hoạch chinh phục 5 hòn đảo tuyệt đẹp dưới đây.

Kỳ nghỉ hè tuyệt vời tại 5 hòn đảo nổi bật ở Đông Nam Á

Koh Rong (Campuchia)

Koh Rong là hòn đảo thuộc vịnh Thái Lan nổi tiếng nhất Campuchia, khiến du khách ấn tưởng bởi nét đẹp thơ mộng, nguyên sơ. Với biệt danh là “Hawaii của châu Á”, Koh Rong xứng đáng nằm trong lựa chọn của bạn cho một chuyến khám phá mùa hè hấp dẫn sau những căng thẳng, mệt mỏi. Đắm mình trong không khí yên bình và tĩnh lặng, bạn sẽ được tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời đến từ những mặt biển xanh trong, những cầu tàu nên thơ nối dài tới sát biển, những chiếc xích đu xinh xắn, những ngôi nhà nhỏ nhắn nằm vắt vẻo trên cây…

ve may bay cebu pacific gia re

Bali (Indonesia)

Với những ưu điểm hội tụ ở phong cảnh thiên nhiên, khí hậu mát mẻ, bản sắc văn hóa đặc trưng, “thiên đường nhiệt đới” Bali ở Indonesia luôn khiến du khách đặt vé máy bay giá rẻ đi từ ngạc nhiên này sang ngạc nhiên khác. Du khách sẽ được thăm thú những bãi biển quyến rũ, những thửa ruộng bậc thang độc đáo, những cánh rừng bạt ngàn, trài dài vô tận… Chúng góp phần tạo nên cảnh sắc độc nhất vô nhị ở Bali.

Một lý do nữa không thể không kể đến là Bali sở hữu tới 20,000 ngôi đền lớn nhỏ khác nhau, tiêu biểu là đền Uluwatu và đền Tanah Lot cùng tọa lạc trên những vách đá dốc đứng hướng về phía biển, nhờ thế đông đảo du khách đã ghé thăm hai ngôi đền có vị trí địa lý vô cùng đặc biệt này.

ve may bay cebu pacific gia ca phai chang

Boracay (Philippines)

Boracay là một hòn đảo có bờ biển chỉ kéo dài 7km nhưng lại rất xinh đẹp, ở cách thủ đô Manila khoảng 315km. Biển Boracay phân thành ba khu vực rõ ràng. Nếu bãi 1, bãi 2 là nơi tập trung những dãy hàng quán san sát nhau phục vụ lượng khách nhộn nhịp tới lui thì bãi 3 giống như một cô nàng tiểu thư kiêu kỳ khi chỉ có những khu nghỉ dưỡng sang trọng nhưng lại không vui nhộn bằng.

Du khách mua vé máy bay đi Boracay giá rẻ sẽ có thể tận hưởng không khí trong lành khi nằm dài tắm nắng, tham gia những môn thể thao dưới nước, hòa mình vào những buổi tiệc tùng sôi động của người dân địa phương… Bạn sẽ không thể nào quên được hình ảnh những rặng dừa cao vút chạy dọc bãi cát trắng mịn, mặt nước xanh trong gợn sóng nhấp nhô…

ve may bay cebu pacific gia uu dai

Krabi (Thái Lan)

Thiên nhiên hoang sơ, những bãi biển yên bình, thưa vắng người làm cho đảo Krabi trở thành “đích ngắm” của nhiều du khách thập phương. Nằm phía Tây khu bán đảo miền Nam Thái Lan, Krabi hiện ra với những bãi biển tràn ngập nắng vàng, cát trắng phau, mặt nước trong veo cùng những đảo đá rời nhau ngoài khơi. Thêm vào đó, chính những rừng cây nhiệt đới, suối nước nóng luôn khiến du khách không thể ngưng hoạt động trong thời gian du ngoạn trên đảo Krabi.

Xung quanh trung tâm Krabi là những dãy núi đá vôi nằm dọc theo bờ biển như những thỏi nam châm hút các tay leo núi cừ khôi từ khắp nơi đến chinh phục khả năng của bản thân. Một số điểm leo núi chính là Ton Sai, Phra Nang và Railay.

ve may bay cebu pacific gia huu nghi

Pulau Ubin (Singapore)

Nằm ngoài khơi bờ biển Đông Bắc Singapore, Pulau Ubin là hòn đảo chưa có sự can thiệp nhiều của bàn tay con người nơi đây và vắng khách du lịch. Dù ở gần với đất liền nhưng đến Pulau Ubin bạn sẽ có cảm giác như đang quay ngược thời gian trở về với một Singapore cổ xưa. Hầu hết, diện tích đất trên đảo là những khu rừng xanh tốt và những ngôi nhà có kiến trúc cổ.

Để thực sự thư giãn hết mình, du khách hãy chọn đi dạo bằng xe đạp. Trên đảo có chỗ cho thuê xe đạp. Du khách săn vé máy bay giá rẻ sẽ có được trải nghiệm tiện ích giữa không gian thiên nhiên thoáng đãng. Ngoài ra, du khách cũng có thể thực hiện một chuyến khám phá những khu rừng hoặc tổ chức cắm trại qua đêm, câu cá, thả diều, theo chân các loài động vật hoang dã…

ve may bay cebu pacific gia mem

Vé Máy Bay Khuyến Mãi