Thăm thị trấn du lịch thú vị nhất ở Philippines

20/06/2015 Vietnam Booking

Nếu bạn đang có dự định sẽ thực hiện một chuyến du lịch dài ngày với tấm vé máy bay đi Philippines thì những thị trấn dưới đây chính là điều mà bạn không nên bỏ lỡ nhất. Đừng chỉ quanh quẩn tại thủ đô Manila, dù nó không hề tệ nhưng hãy làm một điều gì đó bức phá hơn.

Với những danh thắng hấp dẫn như cao nguyên Lantapan, ruộng bậc thang Banaue và những ngọn núi lửa ở Tagaytay… chuyến du ngoạn của bạn sẽ trở nên vô cùng đặc sắc và trọn vẹn. Vậy hãy cùng nhau tìm hiểu thêm về những thị trấn “bồng lai tiên cảnh” này trước khi lên đường nhé!

Những thị trấn nghỉ mát lý tưởng nhất Philippines

Lake Sebu

Đây là một thị trấn nằm ở trong địa phận tỉnh Nam Cotabato, Philippines. Đây là một điểm du lịch sinh thái khá nổi tiếng với những hồ nước tự nhiên đẹp đến say đắm lòng người. Một điều lý tưởng nữa là thời tiết ở địa phương này rất mát mẻ, với nhiệt độ ngoài giao động trong khoảng 25 độ C nên bạn có thể dễ dàng thích nghi và tự do thưởng ngoạn.

ve may bay di philippines gia re

Thêm vào đó, khi đặt chân đến thị trấn Lake Sebu, du khách cũng sẽ được tham gia một hành trình khám phá phá văn hóa khi trải nghiệm nếp sinh hoạt hàng ngày của người dân bản địa, dự một bữa tiệc cưới truyền thống hay tìm hiểu về quy trình sản xuất vải lụa ở các xưởng dệt truyền thống cũng như tự tay làm ra những tảng đá lạnh…  

Sagada

Thị trấn Sagada nằm về phía bắc đô Manila khoảng 275 cây số. Nơi này đã được thiên nhiên ưu ái khi ban tặng nhiều kỳ quan độc đáo như đồi núi, hang động, thác nước… Thêm vào đó, do nằm trên độ cao 1.600 mét so với mực nước biển nên thời tiết ở Sagada luôn mát mẻ và dễ chịu quanh năm.

dat mua ve may bay di philippines gia re nhat

Bởi những lẽ đó, nó luôn được đông đảo du khách thập phương tìm đến để chiêm ngưỡng, cắm trại và thám hiểm. Ngoài ra, thị trấn Sagada còn được biết đến với di tích lịch sử và tập tục mai táng kỳ lạ bằng cách treo quan tài lên cao…

Canlaon

Thị trấn Canlaon nằm trong tỉnh Negros Oriental là một điểm tham quan núi lửa nổi tiếng ở Philippines. Thị trấn này sở hữu ngọn núi lửa lớn nhất  đã tồn tại ở xứ sở nghìn đảo hơn 100 năm qua. Ngọn núi này cũng có tên Calaon, được đặt trên độ cao 1.200 mét nên có đặc trưng thời tiết mát mẻ quanh năm. Ngoài ra, quá trình hoạt động địa nhiệt cũng tạo ra nhiều suối nước nóng tự nhiên cho thị trấn này. Ngày nay, chúng đã trở thành điểm dừng chân phổ biến của du khách quốc tế, đặc biệt là những người đặt vé máy bay Cebu Pacific từ Việt Nam.

Lantapan

ve may bay di philippines gia re nhat

Lantapan là dải đất nối liền Kalatungan và dãy núi Kitanglad, một thị trấn cao nguyên vô cùng lý tưởng cho các hoạt động nghỉ mát tại Philippines. Do nằm trên độ cao 1.300 mét so với mực nước biển nên thị trấn này cũng sở hữu một nền khí hậu vô cùng mát mẻ. Đồng thời, đây cũng chính là vựa trồng rau và lớn nhất ở xứ sở này. Có dịp đặt chân đến đây, du khách sẽ có cơ hội thám hiểm địa hình Dulang – Dulang, một trong những ngọn núi cao nhất của Philippines.

Banaue

dat mua ve may bay di philippines gia re

Banaue là nơi sở hữu những thửa ruộng bậc thang, nơi canh tác hoa màu độc đáo của cộng đồng dân tộc thiểu số Ifugao ở Philippines. Chúng được tạo ra bên trên các sườn đồi với chiều cao hơn 1.400 mét so với mực nước biển. Những thửa ruộng đặc biệt này có tuổi đời lên đến 2.000 năm và đã được công nhận là Di sản thiên nhiên thế giới bởi tổ chức bảo tồn UNSCO. Với cảnh quan xinh đẹp và khí hậu mát mẻ nên việc đến đây nghỉ mát là một ý tưởng hay ho mà các du khách không nên bỏ qua!

Vé Máy Bay Khuyến Mãi