Tham quan “thủ đô mùa hè” Baguio của Philippines

18/01/2016 Vietnam Booking

Nằm trong nền khí hậu mát mẻ quanh năm nên thành phố Baguio là nơi chốn thường xuyên lui tới của bao bước chân du khách đặt mua vé máy bay Cebu Pacific. Đặc biệt vào những ngày cuối tuần, Baguio trở thành điểm hẹn để mọi người thư giãn, nghỉ ngơi sau một tuần làm việc căng thẳng. Bên cạnh việc tận hưởng bầu không khí thoáng đãng, dịu mát, thành phố Philippines còn có nhiều địa điểm du lịch để du khách ghé thăm.

Baguio và những điểm tham quan nổi bật

Công viên Burnham

Một trong các điểm tham quan hấp dẫn du khách ở thành phố Baguio của xứ vạn đảo là công viên Burnham tọa lạc ngay trung tâm thành phố. Khung cảnh thông thoáng, mát mẻ và có một bờ hồ rộng rãi nên nhiều người đến đây để chèo thuyền ngắm cảnh, đặc biệt là những cặp đôi.

Nếu du khách có dịp thăm công viên vào những ngày lễ trong năm thì sẽ trông thấy hàng loạt những gian hàng nằm kế nhau bày bán đủ loại sản phẩm sản xuất các mặt hàng trong nước như đồ khắc gỗ, thắt lưng bằng da, túi da, đồ lưu niệm… Đó là những mặt hàng thú vị, thích hợp để du khách mua về làm quà tặng cho người thân sau chuyến đi Philippines.

ve may bay di philippines gia re

Trang trại dâu tây

Nhờ ưu thế về khí hậu thuận lợi quanh năm nên Baguio là nơi duy nhất ở Philippines trồng được loài dâu tây cùng nhiều loại cây ưu xứ lạnh khác. Du khách chỉ mất khoảng 30 đi xe từ trung tâm thành phố đến trang trại dâu tây. Dâu tây trồng tại vườn vừa tươi ngon, chín, màu đỏ tươi, mọng nước.

Du khách sẽ được tự mình trải nghiệm hái dâu tây trong vườn, giá bán ở đây cũng ưu đãi hơn nhiều so với mua ở chợ hay siêu thị. Bên ngoài trang trại là những cửa hàng bán đồ lưu niệm liên quan đến trái dâu như túi xách, móc chìa khóa, mũ… và một số món ăn làm từ dâu tây như mứt dâu, bánh dâu, kem dâu…

ve may bay di philippines gia ca phai chang

Hang động Lourdes

Hang động Lourdes là một điểm đến ở Baguio được nhiều du khách thập phương chú ý, nhất là với những ai theo đạo Công giáo. Hang động nằm trên đỉnh đồi Mirador, du khách đặt vé máy bay giá rẻ đi Philippines còn được chiêm ngưỡng tượng Đức mẹ Lourdes trang nghiêm ẩn mình giữa những tán cây. Vào cuối tuần, nơi đây tụ tập đông đúc các tín đồ đến để nguyện cầu, xin phúc lành và bình an. Con đường dẫn lên hang động khá dễ đi, chỉ gồm 252 bậc thang. Bạn nên lưu ý đây là nơi thiêng liêng thuộc về tín ngưỡng nên bạn cần ăn mặc lịch sự, nghiêm túc, thể hiện thái độ lịch sự, tôn kính.

ve may bay di philippines gia uu dai

Lâu đài Baguio

Lâu đài ở Baguio tọa lạc trên ngọn đồi Alss, là khu vực riêng dành cho tổng thống Philippines đến làm việc và nghỉ ngơi trong những ngày mùa hè nắng nóng vì gần nơi này là bãi biển trong xanh. Du khách có thể quan sát thấy cửa chính của lâu đài là bản sao hoàn hảo của cửa chính ở cung điện Buckingham, London. Lâu đài nằm trong khuôn viên ngập tràn cây xanh và những thảm cỏ mơn mởn. Bên cạnh đó, nhờ giá trị lịch sử lâu đời mà công trình này được xếp vào di sản văn hóa quan trọng ở Baguio.

ve may bay di philippines gia huu nghi

Nhà thờ Baguio

Nhà thờ Baguio nằm trên đỉnh đồi dọc theo con đường biển nên dù đang đứng ở vị trí nào trong thành phố, du khách mua vé máy bay đi Philippines vẫn có thể trông thấy. Nhà thờ được khởi công xây dựng từ năm 1920 và hoàn thành vào năm 1936, ban đầu có tên là nhà thờ Đức mẹ Atonement. Về sau chiến tranh thế giới 2, có nhiều người dân địa phương an táng trong nhà thờ nên quyết định đổi tên thành nhà thờ Baguio như hiện tại. Màu sắc chủ đạo điểm tô cho nhà thờ là màu hồng nhạt, khung cửa sổ tạo hình hoa hồng và hai tháp chuông đối xứng thẳng đứng ở hai bên.

ve may bay di philippines gia mem

Vé Máy Bay Khuyến Mãi