Những điều ít biết về sân bay quốc tế tại Melbourne

12/12/2019 Anh Thư

Nổi tiếng với nhiều điểm tham quan nổi tiếng, nước Úc ngày nay đang được nhiều hành khách đặt vé đến tham quan. Trong đó, nổi bật nhất là Melbourne – Thành phố đáng sống nhất. Do đó, bạn nên đặt vé máy bay đi Melbourne để trải nghiệm những điều tuyệt vời cho kỳ nghỉ của bạn thêm phần thú vị.

Nếu bạn đang quan tâm đến hành trình bay từ Việt Nam đi Melbourne và giá vé hay sân bay tại Melbourne thì đừng bỏ qua các chia sẻ hữu ích dưới đây.

Giới thiệu chung về sân bay quốc tế Melbourne

Sân bay quốc tế Melbourne là sân bay chính ở Melbourne và tấp nập thứ hai ở Úc. Tại sân bay đều được trang bị các trang thiết bị tiện nghi sang trọng, sân bay tại Melbourne luôn khiến nhiều hành khách yêu thích khi hạ cánh ở đây.

sân bay quốc tế tại Melbourne

Quang cảnh bên trong sân bay tại Melbourne

Một số thông tin về sân bay Melbourne

– Tên tiếng Anh: Melbourne International Airport

– Địa chỉ: Departure Dr, Melbourne Airport VIC 3045, Úc

– Mã cảng hàng không (IATA code/ ICAO code): IATA: MEL, ICAO: YMML

– Sân bay có hai đường băng và bốn nhà ga hành khách với tổng cộng 56 cửa.

– Giờ mở cửa: 24/24

– Tại sân bay còn có thể tiếp nhận các máy bay khổng lồ như Airbus A380; Boeing 747

Tiện ích và dịch vụ ở sân bay quốc tế Melbourne

-Đổi tiền, rút tiền: Khi bạn hạ cánh ở sân bay Melbourne thì dễ dàng tìm thấy cây rút tiền ATM ở bất kỳ đâu. Các chi nhánh ngân hàng ANZ, các quầy đổi tiền Travelex Kiosk có sẵn cũng được đặt tại khu vực Nhà ga số 2

–  Ăn uống: Bạn có thể đến nhà ga số 2 để thưởng thức những món ăn, các thức uống. Bởi nhà ga số 2 là nơi ập trung nhiều quán cafe, quán bar, nhà hàng, các quán ăn phục vụ nhiều món ăn quốc tế và địa phương. Tại đây cũng có một số nhà hàng thức ăn nhanh, cafe và quán bar.

– Mua sắm: Tại nhà ga số 2 bạn cũng dễ dàng tìn thấy các cửa hàng thời trang, cửa hàng quà tặng, nhà sách, quầy báo. Tuy nhiên, những ai yêu thích đọc đáo thì nên đến nhà ga số 4.

– Một số tiện nghi khác:  Sân bay Melbourne còn bố trí một số tiện nghi khác để phục vụ hành khách như: phòng thay đồ cho trẻ em, phòng khám và nhà thuốc, phòng cầu nguyện, khách sạn cho thú cưng, phòng tắm vòi sen (ở nhà ga số 2), tiện nghi cho người khuyết tật…

Sân bay tại Melbourne

Một ngày nhộn nhịp ở thành phố Melbourne

Các phương tiện di chuyển giữa sân bay tại Melbourne và trung tâm

Sân bay cách trung tâm thành phố Melbourne tới 23 km. Do đó, phương tiện kết nối thuận lợi giưã sân bay và thành phố là taxi, xe bus của khách sạn hay hoặc đi Skybus – Dịch vụ xe bus đưa đón sân bay Melbourne. Tham khảo ngay các phương tiện di chuyển dưới đây:

+ Xe bus: Tại đây có dịch vụ xe bus đưa đón của sân bay hay còn gọi là skybus. Cứ 10p lại có 1 chuyến và hoạt động 24/24 nên bạn rất dễ dàng đón được xe.

+ Taxi: Có giá khá đắt, giá khoảng 35 USD để di chuyển từ sân bay vào trung tâm thành phố.

sân bay quốc tế tại Melbourne

Taxi ở thành phố Melbourne

+ Xe bus khách sạn: Đây là phương tiện dành cho những ai yêu cầu thêm dịch vụ chọn xe đưa đón thì có thể sử dụng.

+ Xe ô tô tự thuê: Nếu bạn muốn dùng phương tiện này thì nên đặt xe trước để đảm bảo sẽ có xe khi bạn xuống sân bay.

Giá vé máy bay đi Melbourne hãng Cebu Pacific

Từ Việt Nam đi Melbourne bạn sẽ cất cánh từ sân bay Tân Sơn Nhất và Sân bay Nội Bài (Hà Nội) sau đó hạ cánh ở sân bay quốc tế Melbourne khi đồng hành cùng hảng hàng không Cebu Pacific.

Hiện Cebu Pacific chưa có chuyến bay thẳng từ Việt Nam đi Melbourne. Với lịch bay vào các ngày thứ 2, thứ ba, thứ 4, thứ 5, chủ nhật, mỗi ngày một chuyến bay cũng sẽ giúp bạn linh động hơn trong chuyến đi. Giá vé máy bay đi Melbourne được hãng mở bán từ 118 USD/chiều, bạn có thể tham khảo thông tin các hành trình bay dưới đây:

Bảng giá vé máy bay đi Melbourne Cebu Pacific

Điểm đi Điểm đến Giá vé từ (VNĐ Chi tiết
TPHCM (SGN) Melbourne (MEL) 172 USD Đặt ngay

Lưu ý:

  • Giá vé máy bay đi Melbourne một chiều chưa bao gồm thuế, phí.
  • Giá vé có thể sẽ thay đổi vào thời gian bạn book vé.
  • Liên hệ 1900 4798 để được hỗ trợ tư vấn tận tình.

Đặt vé máy bay đi Melbourne giá rẻ hãng Cebu Pacific

Nếu như bạn muốn đặt vé máy bay đi Melbourne giá rẻ thì bạn đừng đắn đo mà hãy đến ngay đại lý vé máy bay Cebu Pacific. Với đội ngũ booker giàu kinh nghiệm và luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn tận tình cũng như chia sẻ các kinh nghiệm đặt vé rẻ và thông tin hữu ích về sân bay tại Melbourne.

Đối với những hành khách ở xa không có nhiều thời gian cho việc đặt vé hay bạn cần tư vấn thêm thì hãy gọi đến hotline 1900 4798 nhé!

Vé Máy Bay Khuyến Mãi