Những trải nghiệm tuyệt vời chỉ có ở Boracay

03/03/2016 Vietnam Booking

Đặt vé máy bay đi Boracay, du khách sẽ trải qua những khoảnh khắc đáng nhớ tại đảo thiên đường số một của Philippines. Lặn biển ngắm san hô, khám phá những hòn đảo nhỏ, chèo thuyền Kayak… đều là những trải nghiệm hấp dẫn mà bạn nên thử ở Boracay.

Boracay và những trải nghiệm tuyệt diệu với du khách

Đi dạo trên bãi biển White Beach

Nổi tiếng là một trong nhữn bãi biển mỹ miều nhất thế giới, White Beach cuốn hút du khách mua vé máy bay đi Philippines bởi màu xanh êm dịu trải rộng mênh mông của trời và biển. Không chỉ dừng lại ở đó, những bãi cát trắng mịn ngập tràn ánh nắng chính là địa điểm lý tưởng dành cho những ai muốn nhuộm làn da rám nắng. Vào buổi chiều, bạn có thể đi tản bộ dọc theo bờ biển, nghe tiếng sóng vỗ bờ nhịp nhàng, cảm nhận như đôi chân của bạn đang chìm sâu vào lớp cát rất dễ chịu.

ve may bay di boracay gia re

Đi thuyền buồm Paraw

Paraw là một loại thuyền buồm truyền thống của người dân quốc gia nghìn đảo. Nếu bạn du lịch vòng quanh Boracay thì một trong những điều bạn nên thử là trải nghiệm cảm giác giong thuyền buồm Paraw ra khơi. Bên cạnh việc tìm hiểu về văn hóa truyền thống của người dân xứ biển thì chuyến đi là một trải nghiệm vô cùng mỹ mãn, hứa hẹn nhiều bất ngờ. Thời gian thích hợp nhất để bạn đi thuyền buồm Paraw là buổi chiều. Rong ruổi trên chiếc thuyền ngoài khơi xa, bạn sẽ có dịp bao quát toàn cảnh Boracay tuyệt đẹp. Khi mặt trời lặn, chút ánh nắng còn sót lại cuối ngày vẽ lên nền trời một màu cam ấm áp.

ve may bay di boracay gia ca phai chang

Ngắm hoàng hôn trên đảo

Nếu đi đến Boracay mà chưa ngắm hoàng hôn thì quả là một điều đáng tiếc. Trong một khoảnh khắc, thời gian dường như đang trôi chậm lại khi bầu trời khoác tấm áo mới được điểm tô bởi sắc đỏ, sắc cam, màu hoa oải hương… Tất cả hòa quyện vào nhau khiến hoàng hôn trên đảo Boracay trở nên huyền ảo như thiên đường giữa chốn nhân gian.

Lặn biển ngắm san hô

Sẽ là một thiếu sót lớn nếu bạn không thử nghiệm một chuyến lặn biển tại một trong những khu biển đẹp nhất thế giới. Các hòn đảo ngoài khơi là điểm lặn tốt nhất, tại những nơi đó du khách đặt vé máy bay đi Boracay có thể trông thấy những rạn san hô và nhiều loại sinh vật đa dạng.

ve may bay di boracay gia uu dai

Chèo thuyền kayak

Ở Boracay, đi thuyền kayak là một hoạt động không tốn nhiều chi phí nhưng lại rất vui, dĩ nhiên bạn đừng bỏ lỡ nếu như có thời gian. Chèo thuyền kayak, ung dung chiêm ngưỡng nét đẹp của một trong những hòn đảo lớn nhất trên thế giới thì không còn điều gì thi vị hơn.  

Thưởng thức ẩm thực thơm ngon

Không chỉ sở hữu những bãi biển đẹp mê hồn, Boracay còn có nền ẩm thực phong phú với nhiều món ăn ngon khó cưỡng lại. Ngoài những món ăn đặc trưng kiểu truyền thống thì du khách đặt vé máy bay giá rẻ cũng sẽ được thưởng thức ẩm thực Thái Lan, Trung Hoa, Ý, Nhật Bản…

ve may bay di boracay gia huu nghi

“Mon men” tới các hòn đảo nhỏ

Một điều thú vị mà bạn nên làm ở đảo thiên đường là hãy khám phá các hòn đảo nhỏ lân cận. Đây là những hòn đảo hoang sơ mà du khách có thể tham gia lặn biển, ăn các món nướng ngoài trời hay chỉ đơn giản là nằm thư giãn ở một góc yên tĩnh nào đó.

Thử cảm giác mạnh với dù lượn

Nếu là một người mê những cảm giác mạnh thì trò chơi dù lượn đích thực là dành cho bạn. Cảm giác thả lỏng cơ thể tự do giữa bầu trời trong xanh không có gì sánh bằng, thêm nữa từ trên cao bạn còn được ngắm nhìn Boracay nhỏ xíu bên dưới và sẽ vỡ lẽ vì sao nó được mệnh danh là một trong những hòn đảo đẹp nhất thế giới.

ve may bay di boracay gia mem

Lưu lại trong khu nghỉ dưỡng sang trọng nhất Boracay

Với dịch vụ hoàn hảo, đẳng cấp và bãi biển riêng độc quyền, nơi này thực sự là một giấc mơ mà bao du khách ao ước. Chính vì những ưu điểm nổi trội mà Boracay Resort Shangri-La & Spa được đánh giá là khu nghỉ dưỡng tuyệt với nhất ở Boracay.

ve may bay di boracay gia tot nhat

Hành trình khám phá Boracay sẽ chỉ trọn vẹn khi bạn đặt mua vé máy bay giá rẻ của hãng hàng không Cebu Pacific. Hãy liên hệ ngay với phòng vé của chúng tôi để săn cho mình những tấm vé máy bay giá tốt nhất trong chuyến du hành đến xứ vạn đảo xinh đẹp.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi