Những trải nghiệm nhất định phải thử khi du lịch Bacolod

07/11/2017 Vietnam Booking

Bacolod là thủ phủ của Tỉnh Negros luôn nằm trong danh sách những thành phố phát triển ở xứ sở nghìn đảo. Chính vì thế, mảnh đất này là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho du khách mua vé máy bay đi Bacolod từ Việt Nam tìm đến. Đặc biệt, Bacolod được mệnh danh là thành phố nụ cười bởi sự hiền hòa, thân của người dân bản địa Nếu du khách đang lên kế hoạch du lịch xứ sở nghìn đảo trong thời gian tới thì đừng quên khám phá, trải nghiệm các điều thú vị duy chỉ có ở Bacolod.

Đặt vé máy bay đi Philippines trải nghiệm những điều thú vị

Bacolod ngày càng hấp dẫn khách du lịch săn vé máy bay giá rẻ tìm đến bởi nhiều điểm dừng chân lý tưởng mà không phải nơi nào cũng có được. Để du khách không phải suy nghĩ nhiều cho chuyến chu du Philippines sắp tới, Cebu Pacific xin gợi ý một số trải nghiệm hay ho dưới đây hi vọng sẽ giúp hành trình của bạn thêm phần trọn vẹn.

Tham quan nhà thờ San Sebastian

Tham quan nhà thờ San Sebastian là một trong những trải nghiệm thú vị mà bạn nhất định phải thử khi đặt chân đến xứ sở nghìn đảo.

tìm vé máy bay khứ hồi đi Bacolod

Kiến trúc tinh tế của nhà thờ San Sebastian – Ảnh: Sưu tầm

Đặc biệt, book vé máy bay đi Bacolod khứ hồi đến đây, du khách sẽ có cơ hội tìm hiểu về lịch sử hình thành của nhà thờ này. Được xây dựng từ năm 1933, nhưng sau một trận hỏa hoạn lớn vào năm 1985, nhà thờ San Sebastian hầu như bị phá hủy toàn bộ kiến trúc. Do đó, khi đến tham quan nhà thờ, bạn sẽ không được chiêm ngưỡng khung cảnh giống như trước lúc nó được trung tu lại. Dù vậy, nhà thờ vẫn giữ được nét cổ kính vốn có.

Tản bộ ở Mambukal Resort

Mambukal Resort được biết đến là khu nghỉ dưỡng cuốn hút do chính quyền địa phương xây dựng. Ngày nay, resort này cuốn hút đông đảo khách du lịch đặt chân đến Bacolod ghé thăm. Việc ngao du, tản bộ tại Mambukal, bạn sẽ được chiêm ngưỡng bức tranh thiên nhiên độc đáo có sắc và hương. Đặc biệt nhất trong số đó là khu vườn bướm đủ loại, khu bảo tồn hoang sơ cùng thác Quipot kì vĩ. Tìm vé máy bay đi Philippines, du khách còn được đắm mình trong dòng suối nước nóng giúp thư giãn, loại bỏ một số bệnh ngoài da hiệu quả. Tuy nhiên, do độ hót của Mambukal Resort ngày càng tăng nên du khách đến đây muốn ghé thăm resort này cần phải đặt trước khoảng một đến ba tháng.

Hòa mình vào lễ hội Masskara

giá vé máy bay đi Bacolod một chiều

Tham gia vào lễ hội Masskara sôi động – Ảnh: Sưu tầm

Bên cạnh các danh lam thắng cảnh ngoạn mục, Bacolod còn nổi tiếng với nhiều lễ hội độc đáo mang bản sắc văn hóa dân tộc. Sôi động và được mong chờ hơn cả là lễ hội Masskara được tổ chức vào tuần thứ ba của tháng mười hàng năm. Lễ hội này còn được gọi với cái tên thân thương là “lễ hội nụ cười” bởi sự tươi vui, nhộn nhịp. Đồng thời, kéo dài trong suốt ba tuần gắn liền với cuộc thi sắc đẹp nổi tiếng Philippines là nguyên nhân hấp dẫn hàng nghìn du khách đặt vé máy bay giảm giá đi Bacolod tìm đến tham gia mỗi năm. Ngoài ra, trong dịp này, bạn còn có cơ hội thưởng thức các món ngon đặc trưng cho ẩm thực xứ sở nghìn đảo.

Viếng thăm Tháp Đức giáo Hoàng John Paul II

Công trình này được xây dựng nhằm kỷ niệm sự kiện Đức giáo hoàng John Paul II đặt chân đến thăm thành phố Bacolod. Ở ngay lối vào tham quan tháp, bạn sẽ dễ dàng chiêm ngưỡng một bức tượng làm bằng đồng tạc hình Đức giáo hoàng John Paul II uy nghi, trang trọng. Đặc biệt, khi leo đến tháp, từ tầm cao này du khách hoàn toàn có thể phóng tầm mắt bao quát toàn cảnh thành phố Bacolod sôi động.

mua vé máy bay đi bacolod từ hà nội

Tháp Đức giáo hoàng John Paul II – Ảnh: Sưu tầm

Để có cơ hội trải nghiệm thêm nhiều điều thú vị khác, du khách đừng quên đặt vé máy bay của Cebu pacific đi Bacolod. Chắc chắn chuyến du lịch Philippines lần này sẽ mang đến cho bạn nhiều ấn tượng khó phai mờ.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi