Những trải nghiệm hấp dẫn nhất định phải thử ở Philippines

07/11/2015 Vietnam Booking

Philippines là một quốc gia của những hòn đảo xinh xắn khi sở hữu hơn 7,000 hòn đảo lớn nhỏ khác nhau tạo nên một bức tranh đa sắc thái lôi cuốn du khách. Không chỉ có những ưu điểm nổi trội về văn hóa, phong cảnh đẹp, những di tích lịch sử lâu đời mà con người Philippines rất hồn hậu, tốt bụng và mến khách.

Chính sự phong phú trong đời sống đã làm nên một đất nước Philippines vô cùng thú vị. Do đó, đồng hành cùng tấm vé máy bay Cebu Pacific sẽ tạo cơ hội cho du khách tự mình khám phá và trải nghiệm.

Những trải nghiệm đặc biệt chỉ tìm thấy ở quốc gia nghìn đảo

Rong ruổi trên phố Manila bằng xe Jeepney

Xe Jeepney là một trong những biểu tượng đặc trưng trong giao thông của Philippines. Jeepney gây ấn tượng với du khách đặt chân đến đây bởi những màu sắc kết hợp sặc sỡ, trông rất bắt mắt. Trên xe phân chia ra những chiếc ghế ngồi san sát nhau dành cho hành khách và thông qua những ô cửa nhỏ nhắn trên thân xe, du khách sẽ quan sát những con phố ở một góc nhìn độc đáo. Đồng thời mức giá cho mỗi lần di chuyển khá rẻ.

ve may bay cebu pacific gia re

“Vẫy vùng” cùng cá mập voi ở Oslob

Trước đó, Oslob chỉ là một thị trấn khiêm tốn và tẻ nhạt ở một vùng ngoại ô xa xôi. Tuy nhiên, từ khi dịch vụ bơi cùng cá mập voi ra đời thì thị trấn như “thay da đổi thịt” vì lượng du khách nườm nượp ghé thăm vào mỗi năm vì mong muốn thực hiện một hoạt động phiêu lưu đầy kích thích với một trong những loài cá lớn nhất thế giới.

Tour tham quan này đã mang đến cho địa phương những lợi ích không ngờ. Ngoài ra, du khách mua vé máy bay giá rẻ cũng có thể tận dụng thời gian ngắm vẻ đẹp của thác nước Tumalog hay bơi lội ở đảo Sumilon xinh đẹp.

ve may bay cebu pacific gia ca phai chang

Lặn biển

Philippines là quốc gia được tạo hóa ban tặng cho những bãi biển mỹ miều, những hòn đảo hoang sơ chưa có sự can thiệp nhiều từ con người. Ở những bãi biển, hoạt động diễn ra sôi nổi và thu hút sự quan tâm của du khách nhất là lặn biển. Những rạn san hô đủ màu đủ sắc, lung linh giữa làn nước trong xanh ở đảo Cebu, Boracay, Palawan luôn tạo lực hút khó cưỡng với du khách. Nếu đi du ngoạn ở Philippines mà không lặn biển thì quả là thiếu sót không nhỏ của du khách.

ve may bay cebu pacific gia uu dai

Leo lên ruộng bậc thang Banaue

Vào năm 1995, ruộng bậc thang Banaue ở thành phố Ifugao đã được UNESCO công nhận là Di sản văn hóa thế giới. Một quang cảnh ngoạn mục sẽ hiện ra trước mắt du khách đó là một màu xanh trải dài bất tận của những triền núi phủ ngập những luống mạ non.

Để leo lên những ruộng bậc thang, du khách cần có một chiếc gậy hỗ trợ và nhờ sự giúp đỡ của những người dân trong vùng. Nhưng sẽ không uổng công khi đứng nhìn từ trên cao bao quát toàn cảnh, du khách mua vé máy bay đi Philippines sẽ cảm thấy mình vừa chinh phục được một thử thách không nhỏ.

ve may bay cebu pacific gia huu nghi

Đi dạo Boracay trên những chiếc thuyền buồm Paraw

Boracay vốn được mệnh danh là một thiên đường nghỉ dưỡng và việc rong ruổi trên những chiếc thuyền buồm Paraw là một sự kết hợp hoàn hảo. Ngoài mục đích thưởng ngoạn cảnh quan và tìm hiểu về những nét đặc sắc trong văn hóa bản địa thì đây là một trải nghiệm lắng đọng, giúp du khách có dịp tĩnh tâm, tìm lại cân bằng. Thời gian lý tưởng cho chuyến đi thuyền là vào buổi chiều. Khi đó, biển Boracay sẽ hiện lên là một bức tranh hoàn mỹ đến từng đường nét.

ve may bay cebu pacific gia mem

Hòa mình vào lễ hội Ati-Atihan tưng bừng

Ati-Atihan là lễ hội mùa xuân lớn nhất, lâu đời nhất khi đã xuất hiện từ cách đây 800 năm và cũng là lễ hội mang nhiều sắc màu thú vị nhất quốc gia nghìn đảo. Lễ hội thường diễn ra vào tuần thứ ba của tháng tại thành phố Kalibo. Lễ hội tổ chức nhằm tôn vinh đức chúa hài đồng là vị thần tối thượng phù hộ cho cả nước.

Tham gia lễ hội, du khách đặt vé máy bay đi Philippines  giá rẻ sẽ được chứng kiến không khí sôi nổi chưa từng thấy, những dòng người đông đúc, những tiếng trống rộn ràng và ngập tràn màu sắc phục trang của lễ hội.

ve may bay cebu pacific chat luong cao

“Mục sở thị” cảnh quan tài treo ở Sagada

Sagada là một trong những thành phố cao nguyên ẩn chứa nhiều điều kỳ bí huyền ảo, nhất là ở những hang động. Khi du khách có ý định muốn tạm lánh chốn thị thành ồn ã, hỗn tạp thì không gian nông thôn thanh bình, êm ả của Sagada là điểm dừng chân thích đáng. Du khách có thể thoải mái nghỉ ngơi trong bầu không khí trong lành, thoáng đãng, nhưng sẽ không hề nhàm chán, vì ở Sagada có những khu vực thung lũng, thác nước, núi “điểm xuyết” bởi những chiếc quan tài treo lủng lẳng tạo nên một cảnh tượng độc đáo có một không hai.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi