Những trải nghiệm du lịch thú vị ở Philippines

30/10/2017 Vietnam Booking

Philippines vốn nổi tiếng là quốc gia nghìn đảo bởi sở hữu gần 8.000 hòn đảo xinh đẹp khác nhau cùng khung cảnh thiên nhiên vô cùng tuyệt mỹ, ấn tượng. Do đó, không có gì làm lạ khi khách du lịch đặt vé máy bay đi Philippines khứ hồi chọn xứ sở nghìn đảo làm điểm dừng chân. Chưa hết, đối với những du khách thích khám phá, yêu thích du lịch phiêu lưu, mạo hiểm thì Philippines cũng sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu đặc biệt này của bạn.

Săn vé máy bay đi Philippines tham gia các trò chơi thú vị

Để chuyến hành trình thêm phần đáng nhớ cũng như chinh phục nhiều trò chơi mạo hiểm khác nhau. Đến với Philippines, bạn đừng quên tham gia các hoạt động phiêu lưu kỳ thú vô cùng thú vị duy chỉ có ở xứ sở nghìn đảo.

Leo vách núi đá hiểm trở

mua vé máy bay đi Philippines hãng cebu Pacific
Trải nghiệm leo vách núi đá hiểm trở Philippines – Ảnh: Internet

Xứ sở nghìn đảo vốn nổi tiếng với nhiều ngọn núi và thác nước hùng vĩ. Do đó việc chinh phục các vách đá chênh vênh là một trong các thử thách thú vị mà đa số khách du lịch tìm vé máy bay giá tốt đi Philippines đến để tham gia. Hàng loạt khe núi hẹp, thác nước dốc ngoạn mục đổ từ trên cao xuống là điểm đến lý tưởng cho việc tham gia các thử thách. Bạn chỉ cần chuẩn bị tốt sức khỏe, mang theo găng tay, dây thừng và một tinh thần quyết chiến là có thể thực hiện trò chơi thú vị này.

Đua xe Ligiron

Xe Ligiron là một loại xe làm từ tre hoặc gỗ tạo hình giống như một chiếc xe máy thông thường. Người dân địa phương khá thích loại xe này và xem nó như là một thú vui tao nhã sau những giờ làm việc căng thẳng. Đặc biệt, gắn với chiếc xe Ligiron, họ sẽ thi đấu vơi nhau bằng cách lao từ trên đỉnh đồi xuống mặt đất trong thời gian ngắn nhất bằng xe Ligiron. Book ngay vé máy bay đi Coron để có cơ hội tham gia vào trò chơi thú vị này nhé bạn!

Massage với rắn

ve-may-bay-di-philipines-30-10-2017-2

Massage với trăn khổng lồ – Ảnh: Sưu tầm

Nghe có vẻ ghê rợn nhưng Massage với rắn thực chất là một hoạt động vô cùng thú vị. Cách thư giãn này đòi hỏi ở người chơi phải mạnh mẽ, dám thử, dám làm. Và tất nhiên, khi so với dịch vụ thư giãn bằng các chủ cá bé xinh hay do con người thì Massage với rắn quả là hành động kinh hoàng. Săn vé máy bay từ đi Manila khuyến mãi, bạn có thể thử sức với độ dũng cảm của mình bằng cách quấn những con rắn khổng lồ quanh cơ thể để tiến hành massage khắp toàn thân. Mặc dù, cá chú rắn đã được huấn luyện, đảm bảo an toàn cho bạn nhưng nhiều khách vẫn “thót tim” khi tham gia.

Trượt ván đồi cát

Đây là một trò chơi khá phổ biến và thú vị ở xứ sở nghìn đảo. Du khách tìm vé máy bay giá rẻ 2017 đi Philippines có thể thỏa sức với hình thức sáng tạo trượt ván trên những ngọn đồi đầy cát. Trò chơi này hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm mới mẻ, thú vị. Tuy nhiên, bạn nên cẩn trọng trong quá trình thực hiện, hãy đảm bảo luôn ngậm miệng để cát không bay vào trong. Ngoài ra, du khách có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn trượt đơn hoặc đôi. Nếu bạn chưa có nhiều kĩ năng thì hãy chọn một đồi cát thấp để

Chơi dù lượn

săn vé máy bay đi Philippines rẻ nhất ở đâu

Chơi dù lượn thú vị ở Philippines – Ảnh: Internet

Chơi dù lượn là một trong các trò thú vị nhất ở xứ nghìn đảo. Du khách tham gia hoạt động này được trang bị một loại dù rất nhẹ, sau đó nhảy từ trên vách núi và bay lơ lửng giữa bầu trời. Tại đây, bạn dễ dàng chiêm ngưỡng cảnh quan một cách dễ dàng mà không bị che khuất bởi bất kì chướng ngại vật nào. Để có cơ hội tham gia vào trò chơi này, bạn hãy book vé máy bay giá tốt đi Philippines ngay từ bây giờ. Hơn nữa,  để chuyến du hành thêm phần đảm bảo, bạn có thể đăng kí ngay một khóa học ngắn hạn hoặc tham gia cùng người hướng dẫn để bảo vệ tốt chơ bản thân. 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi