Những thị trấn tuyệt diệu nhất ở quốc gia nghìn đảo

12/12/2015 Vietnam Booking

Là một đảo quốc tiềm năng trong khu vực Đông Nam Á, những năm gần đây, Philippines đã nhanh chóng “thay da đổi thịt”, trở thành một điểm du lịch thiên đường nhờ các đặc trưng nổi bật về bản sắc văn hóa, cảnh đẹp thiên nhiên và những dấu ấn lịch sử đậm nét.

Với tấm vé máy bay đi Philippines, du khách sẽ được khám phá các thị trấn, thành phố yêu kiều tọa lạc trên độ cao cách mực nước biển hàng nghìn mét trong nền khí hậu vô cùng mát mẻ, để có cái nhìn toàn diện hơn về bức tranh du lịch ở xứ sở nghìn đảo.

Những thị trấn “êm dịu” nhất ở Philippines

Baguio

Baguio từng được mệnh danh là “thủ phủ mùa hè” của đảo quốc Philippines trong suốt nhiều năm liền. Trước đây, Baguio là một thuộc địa của Mỹ, vì vậy thị trấn này mang những nét đặc trưng của kiến trúc Mỹ cũng không có gì lạ. Hiện nay ở Baguio vẫn còn lưu giữ nhiều công trình in đậm dấu ấn của người Mỹ.

Ghé thăm thị trấn Baguio, du khách phải tham quan bảo tàng và phòng triển lãm Bencab có tầm nhìn khá đẹp, ngôi làng Tam Awan, công viên Burnham, Camp John Hay… Ngoài ra, du khách nên thưởng thức những quả dâu tươi ngon, những quả hạt dẻ trên những cánh đồng trải dài, đó là một trải nghiệm thiên nhiên thú vị không nên bỏ lỡ.

ve may bay di phillippines gia re

Tagaytay

Nép mình khiêm tốn bên rặng núi hùng vỹ Tagaytay, thị trấn Tagaytay là một trong những điểm đến được du khách rất ưa chuộng khi dừng chân ở Philippines. Thị trấn được tạo hóa ưu ái đặc biệt khi nằm trong nền khí hậu trong lành, dịu mát, có nhiệt độ thấp nên là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cho bất cứ ai.

Ngoài ra, từ vị trí trên đỉnh núi Tagaytay Ridge thuộc thị trấn, du khách mua vé máy bay giá rẻ đi Philippines có thể phóng tầm mắt chiêm ngưỡng hồ nước Taal ở phía Nam sáng rực dưới ánh mặt trời lấp lóa, vịnh Manila ở phía Bắc êm đềm hay hồ Laguna de Bay lãng mạn ở phía Đông.

Vì hội tụ đủ vẻ đẹp hoang sơ biểu hiện ở hồ, núi, những vùng cao nguyên trù phú, những làng quê yên ả nên Tagaytay như một “thiên đường” giữa nhân gian hút hồn trái tim bao người.

ve may bay di phillippines gia ca phai chang

Sagada

Ở độ cao 1,766m so với mực nước biển, thị trấn Sagada có khí hậu mát mẻ, dễ chịu quanh năm. Khi phát hiện ra điều kiện thuận lợi về thời tiết, năm 1900, các nhà khoa học nông nghiệp đã quyết định trồng những vườn chanh tại thị trấn.

Hiện tại, Sagada được ví von là chốn “tiên ở” của Philippines nhờ khí hậu ôn hòa và những vườn cây xanh um, sai quả. Một số cảnh quan mà du khách nên tự mình khám phá như hang động Sumaguing, đỉnh núi Kiltepan… và những trải nghiệm mang tính thử thách thú vị như leo núi, khám phá hang động, vượt thác nước…

ve may bay di phillippines gia uu dai

Davao

Thành phố Davao có diện tích 244,000 ha, trên hòn đảo Mindanao với những đặc điểm thiên nhiên nổi trội: núi non trập trùng, rừng cây bạt ngàn, mặt biển trong veo màu ngọc bích. Đỉnh núi cao nhất ở thành phố là Apo, nơi du khách có thể tham gia vào các đoàn leo núi để tận hưởng bầu không khí thoáng đãng, dịu mát và nhìn ngắm thỏa thuê các loài chim quý hiếm thuộc rừng nhiệt đới Philippines. Davao xứng đáng là điểm đến hàng đầu của du lịch thiên nhiên hoang dã và dã ngoại ở đảo quốc xinh đẹp.

Bên cạnh leo núi, du khách cũng không nên bỏ qua việc thăm thú khu phức hợp Davao Riverfront, công viên lướt ván Deca, sông Davao, công viên thiên nhiên Eden, trung tâm bảo tồn đại bàng Philippines, bảo tàng Dabawenyo và Davao…

ve may bay di phillippines gia huu nghi

Banaue

Banaue là thị trấn nổi tiếng vượt ra ngoài khu vực lãnh thổ Philippines nhờ phong cảnh đẹp mê hồn của những ruộng bậc thang lâu đời mà người dân tộc Ifugao đã tạo nên. Đây là một trong những khu ruộng “khổng lồ” được tổ chức UNESCO công nhận là di sản thế giới, nằm trên độ cao 1,700m so với mặt biển.

Banaue là niềm tự hào của người dân bản địa mỗi khi được nhắc tới. Du khách đặt vé máy bay của hãng hàng không Cebu Pacific đến đây, nhìn từ trên cao xuống những ruộng bậc thang uốn lượn ở Banaue sẽ như đang chiêm ngưỡng một kiệt tác nghệ thuật sinh động. Những ruộng bậc thang ở đây là sản phẩm của quá trình làm việc bền bỉ và hết lòng của người Ifugao. 

ve may bay di phillippines gia mem

Vé Máy Bay Khuyến Mãi