Những nhà hàng mê mẩn khách Việt ở Cebu

27/11/2017 Vietnam Booking

Cebu được mệnh danh là “nữ hoàng miền Nam” của Philippines nhờ sở hữu nhiều danh lam thắng cảnh ngoạn mục, không khí trong lành, các điểm vui chơi giải trí độc đáo… Tuy nhiên, một trong những điều khiến khách du lịch mê mẩn khi đặt chân đến thành phố này chính là ẩm thực. Các món ăn ở Cebu mang nhiều hương vị và đặc trưng khác nhau. Mua vé máy bay đi Cebu tìm đến, chắc chắn sau những giờ vui chơi thú vị, bạn sẽ muốn tìm đến một nhà hàng tốt để nạp năng lượng và thư giãn. Hiểu được điều đó của du khách, Cebu Pacific xin gợi ý một số nhà hàng hút khách Việt tại Cebu mà bạn có thể lựa chọn.

Săn vé máy bay rẻ đi Cebu dừng chân ở nhà hàng nào?

Cebu là thành phố du lịch mang bầu không khí quốc tế. Do đó, ẩm thực tại mảnh đất này có sự giao thoa, kết hợp giữa nhiều nền ẩm thực khác nhau giúp du khách dễ dàng lựa chọn như Hàn Quốc, Trung Quốc, Mỹ, Nhật và Ý… Đặc biệt, với một kho tàng sáng giá về đặc sản, ẩm thực là thế mạnh du lịch của Cebu. Tất cả hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách nhiều kỉ niệm ấn tượng và sâu sắc giúp chuyến đi thêm phần trọn vẹn hơn bao giờ hết.

Rico’s Lechon Restaurant

Rico’s Lechon Restaurant là một trong những nhà hàng hút khách Việt nổi tiếng ở Cebu khi menu sở hữu hàng trăm món ăn hấp dẫn. Một trong những món ăn ngon nhất của nhà hàng phải kể đến là Lechon – đặc sản Philippines.

đặt vé máy bay đi cebu

Món lechon ngon nhất ở nhà hàng Rico’s Lechon – Ảnh: Internet

Dọc khắp các con đường trong thành phố, không khó để bạn bắt gặp những nhà hàng chuyên phục vụ món ăn này. Tuy nhiên, ngon nhất vẫn là Rico’s. Mỗi một phần heo ở đây đều được chế biến cẩn thận và tinh tế với hương vị đậm đà, màu sắc bắt mắt mê mẩn khách du lịch dừng chân tại đây. Book vé máy bay đi Cebu từ Hà Nội tìm đến, tùy vào sở thích của mình, bạn có thể thưởng thức lechon kèm với tỏi tây hoặc tỏi Philippines, rau sống để tăng thêm hương vị cho món ăn.

Ngoài ra, Rico cũng giới thiệu đến thực khách món lechon cay đang rất được yêu thích. Sự biến tấu này mang lại một hương vị đột phá trên nền của món ăn cổ điển. Để dùng bữa Rico’s Lechon Restaurant, khách vui lòng truy cập địa chỉ đường F. Cabahug, Lungsod ng Cebu, Philippines.

Café Laguna

đặt vé máy bay đi cebu

Quán ăn gia đình Café Laguna – Ảnh: Internet 

Café Laguna là một quán ăn gia đình hút khách Việt, danh tiếng của tiệm ăn đã lan tỏa khắp thành phố và ra đến nhiều khu vực khác thuộc xứ sở nghìn đảo. Đặt vé máy bay đi Philippines từ Việt Nam tìm đến, đây là nhà hàng đa phong cách và là nơi tập hợp các hương vị đại diện cho nhiều miền đất khác nhau trên thế giới.

Chưa hết, với cách bày trí đậm chất truyền thống, view ở đây thực sự mang đến cho thực khách sự ấm cúm và nhẹ nhàng. Hiện nay, nhà hàng Café Laguna nằm ở The Terraces Ayala Center, Cebu Business Park của thành phố Cebu.

Casa Verde

Tìm vé máy bay quốc tế đi Cebu, nếu du khách là một thực khách đam mê khám phá các món ăn ngon ở nhiều vùng đất khác nhau nhưng chưa có cơ hội đặt chân đến quốc gia đó thì Casa Verde chính là điểm dừng chân lý tưởng của bạn tại Philippines. Được mệnh danh là nơi tốt nhất để ăn thức ăn Mỹ.

tiền vé máy bay từ hà nôi đi cebu bao nhiêu

Casa Verde, nhà hàng tốt nhất để ăn thức ăn Mỹ – Ảnh: Sưu tầm

Tại đây, bạn sẽ tìm thấy list các món ăn đặc trưng thuộc xứ sở cờ hoa như thịt heo nướng, sườn nướng, thịt bò phi lê hun khói và bánh mì kẹp… Nét đặc biệt của các món ăn này là chúng đều được trang trí theo phong cách ẩm thực Philippines tạo nên một cảm giác phá cách, sáng tạo. Địa chỉ Casa Verde tọa lạc ở 69 Lim Tian Teng Street, Ramos, Cebu.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi