Những lý do làm nên “thương hiệu” du lịch Philippines

17/12/2015 Vietnam Booking

Từ lâu, quốc gia nghìn đảo nổi tiếng với những chuỗi các đảo ngọc nhiệt đới quyến rũ, những bãi biển nên thơ trải dài, những khu nghỉ dưỡng sang trọng, những món ngon bắt mắt từ hương vị đến cách bài trí và cuộc sống về đêm rực rỡ sắc màu. Chỉ cần sở hữu tấm vé máy bay đi Philippines là du khách đã có thể thực hiện “ngay và luôn” một chuyến đi khám phá toàn cảnh đảo quốc xinh đẹp này.

Những lý do lôi cuốn du khách đến với quốc gia nghìn đảo

Sở hữu nhiều điểm tham quan lý thú

Philippines được cấu thành nên từ hơn 7,000 hòn đảo lớn nhỏ, và trong đó có khoảng 1,000 đảo có người sinh sống. Vậy nên Philippines còn được gọi là quốc gia nghìn đảo. Không chỉ sở hữu vạn đảo, Philippines có cả vạn đồi Chocolate hấp dẫn, hàng loạt những con sông ngầm độc đáo, những hang động kỳ vỹ, ruộng bậc thang có tuổi đời 2,000 năm… Bởi thế, Philippines mới trở thành “thiên đường” trong lòng du khách.

ve may bay di phillippines gia re

Những bãi biển hoang sơ

Vì sự phong phú đến choáng ngợp của những hòn đảo tuyệt đẹp nên dẫn tới những bãi biển nơi đây lại có sức cuốn hút khó tả như vậy. Bên cạnh những dải cát trắng mềm mại thường thấy, bạn cũng sẽ bắt gặp nhiều bãi cát có màu hồng hay đen rất độc đáo. Phần lớn các bãi biển đều được bao bọc bởi những dãy núi hùng vỹ, tươi xanh, trong số đó có nhiều bãi tắm thích hợp cho những hoạt động sôi nổi trên biển.

ve may bay di phillippines gia ca phai chang

Nơi lý tưởng những chuyến đi bộ đường dài

Hầu hết những du khách mua vé máy bay giá rẻ đi Philippines thích chinh phục thử thách và ưa khám phá đều muốn được thực hiện những chuyến thám hiểm thực sự ngoài trời và quốc gia nghìn đảo chính là điểm đến tốt nhất, giúp bạn hiện thực hóa mong ước của mình. Bạn có thể thực hiện những chuyến hành trình đi bộ lên đỉnh ngọn núi lửa Taal Volcano, đi đến thác nước Tukuran hay lang thanh qua những khu rừng Cordilleras trên đảo Luzon chẳng hạn…

Trải nghiệm lặn biển thú vị

Một số vùng biển của Philippines được nhận xét là nơi thích hợp cho trải nghiệm lặn biển và có nhiều tour du lịch thám hiểm đại dương được mở ra nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cao của du khách. Bạn có thể tham gia trải nghiệm này ở Đảo Malapascua, địa danh nổi trội với những chuyến khám phá 4 con tàu bị đắm trong quá khứ, hay những hòn đảo vắng người như đảo Apo và Balicasag, là nơi cư ngụ của những rạn san hô đầy màu sắc…

ve may bay di phillippines gia uu dai

Các phương tiện giao thông tràn ngập sắc màu

Philippines là quốc gia có tình trạng giao thông khá phức tạp và hỗn độn. Khi đến thăm xứ vạn đảo, bạn cần phải lưu ý kỹ. Tuy nhiên, gạt bỏ những lộn xộn về vấn đề giao thông mà hầu hết các nước trong khu vực Đông Nam Á đều mắc phải thì bạn sẽ lận lưng được những kinh nghiệm hay ho khi đi lại bằng các phương tiện công cộng ở đây.

Bạn có thể di chuyển trên loại xe Jeepney, chiếc xe được cải tiến từ chiếc jeep cũ của quân đội Mỹ bỏ lại. Những chiếc xe đủ màu đủ sắc Jeepney đã trở thành phương tiện công cộng chính yếu, đồng thời cũng là biểu tượng văn hóa đặc trưng ở Philippines. Ngoài ra, bạn cũng có thể đi thưởng ngoạn cảnh sắc của các hòn đảo trên những chiếc thuyền độc mộc Banca truyền thống.

Nền ẩm thực đa dạng và đặc sắc

Không phải tất cả các món ăn ở Philippines đều dành cho mọi đối tượng khách quan nhưng nếu bạn thử trải nghiệm và tìm hiểu sẽ thấy rằng đó là một trải nghiệm vô cùng đáng giá. Bên cạnh những món hải sản tươi sống “ngon miễn chê” thì có nhiều món ăn khác cũng ngon miệng không kém như giò heo xào, sinigang, đuôi bò sốt đậu phộng, thịt heo hầm… Chúng đều là những món đặc sản rất ấn tượng và dễ đi vào lòng du khách.

ve may bay di phillippines gia mem

Người dân bản địa thân thiện và mến khách

Người dân Philippines từ lâu đã được du khách công nhận là những người hiếu khách, nhiệt tình, nồng hậu, họ sẵn sàng chia sẻ, tư vấn, giúp đỡ bạn hết lòng hết dạ. Đã có nhiều khách đặt mua vé máy bay Cebu Pacific du lịch sau khi tới đây rất ấn tượng và khắc sâu về những tình cảm ấm áp mà họ nhận được sau khi tiếp xúc với những người dân bản xứ nghĩa tình. 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi