Những lý do khiến du khách “mê mẩn” thành phố Cebu

15/12/2015 Vietnam Booking

Cebu là thành phố lớn thứ hai ở quốc gia nghìn đảo sau thủ đô Manila. Thành phố này sở hữu những đường nét hài hòa khi có sự giao thoa giữa vẻ đẹp cổ kính và hiện đại, giữa dấu ấn của những giá trị truyền thống với dấu ấn thời thuộc địa Tây Ban Nha.

Nơi đây nổi tiếng hút hồn du khách đặt mua vé máy bay đi Cebu bởi vẻ đẹp thiên nhiên đa dạng, những dãy núi hùng vỹ, những bãi biển thơ mộng điểm xuyết những rặng dừa cao vút, những món ăn đường phố hấp dẫn…  

Những lý do thôi thúc du khách lên đường đến với Cebu

Hấp lực khó cưỡng từ ẩm thực đường phố

Cebu là thành phố nằm trong vùng giao thoa của nhiều nền văn hóa ẩm thực, vì thế ẩm thực của Cebu dễ dàng làm hài lòng mọi du khách. Đến với thành phố Cebu, bạn không nên bỏ lỡ những món ăn ngon lành phổ biến như lansiao, bakassi, tuslob buwa…

Có món lechon tuyệt nhất thế giới

Theo lời đánh giá của một đầu bếp hàng đầu thì không có vùng đất nào khác trên thế giới có thể “vượt mặt” Cebu ở món lechon. Lechon là món thịt heo được tẩm ướp gia vị đậm đà, sau đó xiên bằng que tre rồi đem nướng trên bếp than hồng và liu riu lửa. Đây là món ăn luôn có mặt trong những ngày lễ kỷ niệm gia đình của người Philippines.

ve may bay di phillippines gia re

Thị trấn Oslob thú vị

Trước đây, Oslob là một thị trấn vắng lặng, nhạt nhòa, không nhiều người biết đến, nhưng hiện tại thị trấn đã trở thành một điểm nóng hút khách nhờ dịch vụ bơi cùng loài cá mập voi rầm rộ. Đây là một trong những loài cá mập lớn nhất thế giới và chính hoạt động du lịch này đã mang lại một nguồn lợi không nhỏ cho người dân địa phương.

ve may bay di phillippines gia ca phai chang

Lặn biển ở Moalboal

Lặn biển là một hoạt động lý thú mà du khách nhất định phải thử qua khi dừng chân ở Moalboal. Moalboal sở hữu hai bãi biển là Panagsama Beach và White Beach, trong đó White Beach lôi cuốn du khách ở vẻ đẹp tự nhiên thuần khiết thì Panagsama lại hấp dẫn bởi những hoạt động vui chơi náo nhiệt. Tham gia vào một chuyến khám phá lòng đại dương sâu thẳm, du khách mua vé máy bay giá rẻ đi Cebu có thể ngắm nhìn những rạn san hô nhiều màu sắc, bơi cùng rùa biển, trông thấy cả cá mập đầu trắng và cá nhám búa.

Thác nước Kawasan hùng vỹ

Trong số những địa danh nổi bật ở Cebu, người ta không thể không nhắc tới thác nước Kawasan đầy ấn tượng. Kawasan nằm lọt thỏm trong lòng dãy núi Barangay Matutinao, cách thành phố Cebu 130km về phía Tây Nam. Nơi đây đã ghi dấu sâu đậm với du khách nhờ dòng nước xanh màu ngọc bích, khung cảnh thiên nhiên ngoạn mục bao quanh cùng những trò chơi phiêu lưu mạo hiểm kỳ thú leo núi, trekking…

ve may bay di phillippines gia uu dai

Quần đảo Camotes nguyên sơ

Quần đảo Camotes được cấu thành nên từ các đảo Pacjian, Ponson,Tulang, Poro với khung cảnh còn hoang sơ chưa có sự can thiệp nhiều của con người. Nếu thích bơi lội, tắm nắng, du khách nên chọn Santiago Bay hay Mangodlong. Nếu là người thích sự yên tĩnh, trầm lắng thì hãy thuê một chiếc thuyền dạo hồ tình nhân Danao. Ngược lại, nếu bạn thích phiêu lưu mạo hiểm thì có thể khám phá hang động Bukilat.

Đỉnh núi Osmena ấn tượng

Dỉnh núi Osmena luôn được các du khách yêu thích những hoạt động ngoài trời ưa chuộng và thường xuyên tới lui. Ngoài mục đích leo núi và đi bộ, Osmena cũng là một địa điểm lý tưởng cho những buổi dã ngoại, cắm trại ngoài trời để tận hưởng không khí trong lành, đồng thời chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố Cebu xinh đẹp.

ve may bay di phillippines gia huu nghi

Đảo Malapascua mê hoặc

Malapascua là một hòn đảo nhỏ ở phía Bắc của Cebu, nổi trội với dịch vụ lặn biển chuyên nghiệp, vì vậy du khách mua vé máy bay đi Philippines ghé thăm rất đông. Bãi biển ở đây sạch đẹp, sóng vỗ bờ êm dịu và những bờ cát trắng mịn màng. Khi bơi ở gần bờ, du khách cũng có thể chiêm ngưỡng được cả những đàn cá sặc sỡ, nhỏ xinh. Thỉnh thoảng, bạn sẽ quan sát được cá nhám đuôi dài, cá đuối quỷ, rắn biển…

Cuộc sống ban đêm sôi động

Khi hoàng hôn dần buông xuống, thành phố Cebu như lột xác trở nên náo nhiệt, tưng bừng bởi sự đồng loạt mở cửa của loạt nhà hàng, quán bar, club, kèm theo đó là những buổi biểu diễn âm nhạc rộn ràng, những tiết mục ca múa, nhảy nhót đầy phấn khích… cuốn hút du khách đặt vé máy bay hãng hàng không Cebu Pacific cùng hòa chung trong không khí sôi động với người dân bản địa và vui chơi hết mình.

ve may bay di phillippines gia mem

Vé Máy Bay Khuyến Mãi