Những khu nghỉ mát nổi tiếng ở Philippines

24/06/2015 Vietnam Booking

Xứ sở nghìn đảo Philippines đã và đang được xem là một điểm đến thu hút hàng đầu ở khu vực Đông Nam Á. Đặt mua vé máy bay đi Philippines từ Việt Nam, du khách sẽ có cơ hội khám phá một miền đất được đóng khung bởi đường xích đạo với cảnh quan biển phong phú cùng với những ngọn núi lửa kỳ bí vẫn còn hoạt động.

Do khí hậu nhiệt đới rõ rệt, những khu nghỉ mát được xem là mô hình du lịch lý tưởng và phát triển nhất của đất nước này. Hãy một lần đặt chân đến các miền đất xinh đẹp dưới đây, ắt hẳn bạn sẽ không nỡ rời chân để đi đâu nữa!

Những khu nghỉ mát tuyệt vời nhất tại Philippines

1. Khu nghỉ mát Baguio

Khu nghỉ mát này được đặt trên độ cao 1,500 mét so với mặt nước biển và từng là điểm nghỉ dưỡng  của các quân lính của nước Mỹ. Ngày nay, Baguio đã trở thành một địa điểm du lịch nổi tiếng với các cảnh quan mĩ lệ và khí hậu cao nguyên mát mẻ trong lành.

ve may bay di philippines gia re

Không chỉ hấp dẫn đối với du khách Phillipines và những khu vực lân cận, Baguio cũng được xem là điểm đến yêu thích của rất nhiều tín đồ du lịch trên toàn thế giới ngay từ những năm 1900. Thời gian lý tưởng nhất để tìm đến đây nghỉ dưỡng là mùa hè, đây cũng là lúc cảnh quan thiên nhiên và thời tiết nơi đây trở thành một hậu thuẫn lớn cho các hoạt động trải nghiệm của du khách.

2. Khu nghỉ mát Tagaytay

Tagaytay là thủ phủ của tỉnh Batangas, nằm cách thủ đô Manila của Philippines khoảng 50 km. Với cảnh quan đa dạng và thời tiết ôn hòa quanh năm, địa phương này đã trở thành một trong những địa danh được biết đến nhiều nhất ở “xứ sở nghìn đảo”.

dat mua ve may bay di philippines gia re nhat

Nếu thêm Tagaytay vào lịch trình du lịch Philippines của mình, du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng Taal – một ngọn núi lửa nhỏ nhất thế giới vẫn đang hoạt động và hồ Caldera Taal – hồ nước lớn thứ ba ở Philippines. Đây sẽ là một chuyến khám phá thiên nhiên đầy lý thú và ngoạn mục mà bạn không nên bỏ qua trong hè này.

3. Khu nghỉ mát Canlaon

Canlaon là một đô thị trực thuộc tỉnh Negros Oriental, khu vực này có độ cao 1.200 mét trên mặt nước biển nên sở hữu đặc trưng khí hậu rất mát mẻ và dễ chịu. Thêm vào đó, đô thị vùng cao này còn sở hữu nhiều suối nước nóng được hình thành từ một ngọn núi lửa hoạt động mạnh nhất ở Philippines trong vòng 100 năm qua với hơn 20 phun trào.

ve may bay di philippines cebu pacific gia re

Do địa hình và địa nhiệt đặc thù của Canlaon, du khách tìm đến đây sẽ bị chinh phục bởi những khung cảnh tuyệt đẹp, không khí trong lành mát mẻ và những trải nghiệm vô cùng gần gũi với thiên nhiên. Được mệnh danh là thành phố nghỉ mát hàng đầu Philipines, Canlaon thật sự xứng đáng là một trong những lựa chọn dừng chân đầu tiên trong mỗi hành trình khám phá xứ sở nghìn đảo bằng vé máy bay Cebu Pacific của bạn.

4. Khu nghỉ mát Davao

Davao là một khu nghỉ mát rộng 244 nghìn hecta nằm trên hòn đảo Mindanao.  Du khách tìm đến đây du lịch sẽ có cơ hội trải nghiệm lên rừng xuống biển với những hệ sinh thái tự nhiên trên núi cao và bãi biển trong vắt ánh lên màu xanh ngọc bích. Nhờ đó, Davao được xem là một điểm tham quan lý tưởng cho những ai đang muốn tạm lánh xa những vùng đô thị ồn ào.

ve may bay di philippines cebu pacific gia re nhat

Thêm vào đó, Davao còn nổi tiếng với đỉnh Apo – ngọn núi cao nhất ở Philippines. Truy cập đến địa danh này, du khách có thể đăng kí tham gia các tour leo núi mạo hiểm để trải nghiệm cảm giác phiêu lưu tỏng không khí trong lành và ngắm nhìn các loài chim bản địa quý hiếm của rừng nhiệt đới ở Philippines.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi