Những hòn đảo nên ghé thăm trong chuyến du lịch Philippines

22/04/2016 Vietnam Booking

Philippines là vùng đất duy nhất trong khu vực Đông Nam Á sở hữu hàng ngàn những hòn đảo lớn nhỏ, nên đó là lý do khiến nơi này mang biệt danh “quốc gia nghìn đảo”. Trong số những hòn đảo được đặt tên thì có những hòn đảo sở hữu nhiều bãi biển tuyệt đẹp, nức tiếng ở Châu Á và thế giới. Đặt vé máy bay giá rẻ của hãng Cebu Pacific để ngắm nhìn cận cảnh một số hòn đảo tiêu biểu nhất của Philippines.

Sơ lược những hòn đảo nổi trội ở Philippines

Đảo Boracay

Được nhiều người biết đến bởi những bãi cát trắng mịn màng khiến du khách chỉ muốn cởi giày và vùi chân vào trong cát, hòn đảo Boracay chính là điểm hẹn lý tưởng cho du khách từ khắp mọi nơi trên thế giới. Tuy diện tích hòn đảo không lớn nhưng Boracay luôn nằm trong top những bãi biển đẹp nhất ở Châu Á và trên thế giới. Du khách săn vé máy bay giá rẻ có thể trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị liên quan đến biển, buổi tối có thể hòa mình trong những buổi tiệc tùng bên bờ biển và tha hồ nhảy múa.

ve may bay cebu pacific gia re

Đảo El Nido và Taytay

Đây là hòn đảo yên bình dành cho những du khách muốn tạm rời xa cuộc sống hối hả thường nhật để lắng đọng tâm hồn và tìm về khoảng không gian tịnh yên. Là một trong những bãi biển đẹp nhất xứ vạn đảo, El Nido và Taytay sở hữu bãi biển trong xanh, mặt nước soi thấu đáy, những vách đá dựng đứng hùng vỹ tạo điều kiện cho những ai muốn thử thách bản thân thực hiện chuyến hành trình chinh phục các dãy núi hay thử sức chèo thuyền kayak giữa những vách núi đá cheo leo.

ve may bay cebu pacific gia ca phai chang

Đảo Oslob

Đặt chân đến đảo Oslob, du khách mua vé máy bay đi Cebu sẽ có thể đắm chìm trong khung cảnh thiên nhiên chan hòa của biển xanh, cát trắng, những đợt sóng biển rì rào cùng những hàng dừa chạy dài cao vút. Bạn không chỉ có khoảng thời gian nghỉ dưỡng như mơ mà còn được chứng kiến tận mắt loài cá mập voi lớn nhất hành tinh và bơi lội cùng với chúng. Ngoài bãi biển Oslob, Cebu sẽ ghi điểm trong mắt du khách nhờ vẻ đẹp của thác nước Tumalog hay những bãi biển trác tuyệt trên đảo Sumilon.

ve may bay cebu pacific gia uu dai

Đảo Panglao và đảo Pamilacan

Đến Bohol, bạn sẽ được tận hưởng một chuyến đi ý nghĩa ở một trong những điểm lặn biển tốt nhất thế giới. Không chỉ có thế, bạn sẽ được cận cảnh những chú khỉ nhỏ xinh và thu vào tầm mắt hình ảnh những ngọn đồi Chocolate trên đảo Bohol độc nhất vô nhị. Nơi mà mỗi năm vào mùa khô, thảm thực vật trên những ngọn đồi điểm xuyết màu nâu chủ đạo phủ tràn khắp nơi tạo nên “Chocolate Hills”.

Đảo Garden City of Samal

Được ví von như là “thiên đường nhỏ” trên trái đất, các đảo Garden City of Samal tọa lạc ở Davao del Norte tập trung những bãi biển trong suốt, thường trải qua quá trình biến đổi màu sắc ấn tượng do sự hòa quyện của màu xanh của dừa, màu trắng của cát, màu sắc của các rạn san hô… Bạn sẽ không ngừng trầm trồ trước cảnh tượng ngoạn mục và hít thở bầu không khí trong lành, thoáng đãng.

ve may bay cebu pacific gia huu nghi

Tubbataha Reef

Nếu bạn là một người thích phiêu lưu, mạo hiểm thì nơi đây chắc chắn là điểm đến lý tưởng nhất. Tubbataha Reef nổi tiếng là một khu bảo tồn các loài sinh vật biển phong phú, hấp dẫn. Rạn san hô nằm trên những ngọn núi lửa ngầm đã tắt từ lâu với những dải san hô trải dài hàng trăm mét, sừng sững vươn mình giống như một khu rừng dưới nước thực thụ hứa hẹn sẽ mang lại cho chuyến đi nhiều điều kỳ thú.

Camiguin

Bạn chỉ có thể trông thấy trọn vẹn hòn đảo Camiguin khi thủy triều rút xuống. Nơi đây có một thị trấn nhỏ với nghĩa trang và nhà thờ đã bị nhấn chìm sâu dưới đáy đại dương sau hoạt động mạnh mẽ của núi lửa. Xuất phát từ lý do đó mà nhiều du khách mua vé máy bay đi Philippines đã ghé thăm đảo Camiguin để thỏa man trí tò mò của mình, đồng thời tham gia lặn biển, khám phá thế giới biển xanh.

ve may bay cebu pacific gia mem

Đặt vé máy bay giá rẻ hãng Cebu Pacific, du khách sẽ trải qua một kỳ nghỉ khó quên ở đảo quốc xinh đẹp Philippines. Mọi thông tin liên quan như giá vé máy bay đi Cebu, giá vé máy bay đi Boracay, giá vé máy bay đi Davao… quý khách vui lòng liên hệ với phòng vé của chúng tôi để được hỗ trợ kịp thời.  

Vé Máy Bay Khuyến Mãi