Những điều thú vị nhất định phải thử khi du lịch Boracay

09/11/2017 Vietnam Booking

Được mệnh danh là ‘thiên đường đảo ngọc”, Boracay nức tiếng với những bãi biển xanh màu ngọc bích, bờ cát trắng mịn cùng hàng dừa thẳng tắp xanh ngút ngàn. Hòn đảo này sẵn sàng chiều lòng bất kì vị khách nào mua vé máy bay tìm đến đây. Bởi không chỉ có cảnh quan thiên nhiên ngoạn mục mà nơi đây còn níu chân du khách với nhiều hoạt động thú vị. Từ chơi thể thao mạo hiểm, lặn biển ngắm hệ sinh thái dưới lòng đại dương cho đến lướt sóng… Ngoài ra, nếu bạn muốn thoát ly khỏi cuộc sống sôi động thì việc đặt chân đến các ngôi làng thân thiện, nơi có những người dân chất phác cũng là gợi ý lý tưởng dành cho bạn.

Chèo thuyền

Du lịch Boracay, có hai cách chèo thuyền mà du khách nên thử đó là Paraw và chèo thuyền đứng Padde Standing. Paraw là loại thuyền outrigger nổi bật với hai cánh buồm lớn.

mua vé máy bay đi boracay từ hà nội

Chèo thuyền Paraw – Ảnh: Sưu tầm

Khi đứng trên thuyền này, bạn không cần phải có kỹ năng lướt sóng mà chỉ cần biết một ít mẹo để dễ dàng điều khiển nó. Ngược lại, đối với loại đứng chèo (Padde Standing). Đây là cách chèo thuyền thú vị mà khách du lịch Đặt vé máy bay đi Boracay từ Sài Gòn nên thử. Đối với loại này, bạn phải đến những vùng nước lặng và nông kết hợp thời tiết đẹp để bắt đầu hoạt động của mình.

Lặn Scuba Diving

Hiện nay, ở Boracay có hơn 15 điểm lặn tuyệt diệu mà ở đó bạn hoàn toàn có thể ngắm nhìn thế giới dưới lòng đại dương. Săn vé máy bay đi Philippines Cebu Pacific tìm đến, du khách  nên tham gia hoạt động lặn Scuba Diving để dễ dàng chiêm ngưỡng nhiều loài cá và san hô tuyệt đẹp. Chưa hết, hòn đảo Boracay còn chứa đựng nhiều kho tàng san hô, hang động, đường hầm dưới nước… vô cùng thú vị chờ đón bạn khám phá.

Nhảy xuống nước từ vách đá

book vé máy bay khuyến mãi đi boracay

Nhảy xuống nước từ vách đá – Ảnh: Sưu tầm

Một trong những môn thể thao mạo hiểm được yêu thích ở Boracay là hoạt động nhảy từ trên vách đá cao xuống nước. Việc tung người lên không và “hạ cánh” xuống làn nước biển xanh mát đang ngày càng được ưa chuộng ở Philippines. Tại Aries có 5 bệ nhảy phục vụ cho hoạt động thú vị này. Bệ cao nhất nằm ở độ cao 13 mét, các bệ trung bình lần lượt là 7 mét, 6 mét, 5 mét và 3 mét. Tìm vé máy bay khuyến mãi đi Boracay, việc nhảy từ vách đá xuống nước khuyến cáo đối với những vị khách yếu tim hoặc sợ độ cao tuyệt đối không nên thử.

Lái xe ATV

Một trong những thử thách thú vị mà bạn nên thử khi du lịch Boracay. Nếu trước đây du khách chưa từng tham gia hoạt động này thì đây là lúc thích hợp để bạn thử thách bản thân. Việc vượt xe địa hình sẽ góp phần làm nên sự hoàn hảo cho màn trình diễn đầu tay của bạn. Đồng thời, đó là cách hữu hiệu để du khách rèn luyện tính dũng cảm, khả năng chinh phục, vượt qua bản thân.

Bơi kiểu nàng tiên cá

tìm vé máy bay đi boracay giá tốt từ sài gòn

Đăng ký một khóa học bơi kiểu nàng tiên cá – Ảnh: Internet

Bơi kiểu nàng tiên cá là một trong những hoạt động thú vị ở Boracay mà bạn nên thử. Du khách book vé máy bay giá rẻ đi Boracay đến đây chỉ cần đăng ký một khóa học bơi kiểu nàng tiên cá tại học viện Philippines Mermaid sẽ được chỉ dạy và cung cấp đầy đủ những dụng cụ cần thiết để bạn có thể thực hành. Việc hóa thân thành nàng tiên cá xinh đẹp chắc chắn là mơ ước của rất nhiều cô gái. Mặt khác, nếu bạn không muốn học thì vẫn có thể thuê đuôi cá đủ màu sắc để lưu lại những tấm hình để đời.

Tiền vé máy bay từ Sài Gòn đi Boracay bao nhiêu?

Chắc chắn bạn đang rất nóng lòng cho chuyến hành trình du lịch đến xứ sở nghìn đảo nhưng lại băn khoăn không biết tiền vé máy bay đi Boracay từ Sài Gòn bao nhiêu? Để biết thông tin chi tiết về giá vé, du khách chỉ cần liên hệ 1900 636 167 mọi thắc mắc của bạn sẽ được Cebu pacific giải đáp tận tình. 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi