Những điều cần biết khi du lịch Manila

18/10/2017 Vietnam Booking

Thủ đô Philippines – Manila ngày càng được yêu thích bởi các tín đồ du lịch trong lộ trình Đông Nam Á. Thành phố này mang trong mình vẻ đẹp hiện đại giao thoa cổ kính, trầm lắng và sôi động. Không chỉ vậy, thủ đô còn là nơi hội tụ các công trình kiến trúc nghệ thuật tinh tế xuất phát từ ánh sáng Phương Tây, với vô vàn điểm tham quan hút hồn hấp dẫn hàng triệu lượt khách ghé thăm mỗi năm. Nếu bạn đã lên kế hoạch du lịch Manila trong những tháng cuối năm bằng vé máy bay giá rẻ thì đừng bỏ qua những kinh nghiệm cần thiết dưới đây nhé. Nó chắc chắn sẽ giúp ích cho bạn trong hành trình du lịch Manila Philippines.

Nên du lịch Manila vào thời điểm nào?

Thời tiết ở Manila khá giống với thời tiết ở miền Nam việt Nam. Nghĩa là một năm có hai mùa nắng và mưa. Như vậy, thời điểm thích hợp để bạn khám phá thủ đô Philippines là vào khoảng tháng 11 đến tháng 3 năm sau.

book vé máy bay đi manila giá rẻ

Từ tháng 4 đến tháng 6, khí hậu có phần ẩm ương bởi mưa nắng hơi thất thường. Đặc biệt, du khách đặt vé máy bay khuyến mãi đi Manila nên tránh bay vào khoảng tháng 7 đến tháng 10 vì mùa này thường xuât hiện các cơn bão, siêu bão… gây ngập lụt hoặc ách tắc giao thông…

Phương tiện di chuyển đến Manila

Để đến với thành phố Manila – Philippines, cách duy nhất bạn có thể chọn đó là bay cùng các hãng hàng không nổi tiếng. Hiện nay, ở Việt Nam có ba hãng hàng không khái thác đường bay từ Tp.Hồ Chí Minh đi Manila là Cebu Pacific, Philippines Airlines và Việt Nam Airlines. Nếu du khách đang có nhu cầu khám phá thủ đô Manila tự túc, tiết kiệm với chi phí rẻ thì hơn hết bạn nên lựa chọn hãng hàng không Cebu Pacific cho chuyến hành trình của mình. Đồng thời, bạn hãy săn vé sớm để book vé máy bay rẻ nhất đi Manila.

Phương tiện đi lại chính tại Manila

Tùy thuộc vào sở thích và túi tiền để bạn chọn cho mình những loại phương tiện phù hợp.

Taxi: Nếu như ở các nước khác như Singapore, Việt Nam hay Malaysia giá Taxi khá cao thì ở Manila lại ngược lại. Tại đây, bạn có thể đón taxi ở bất kì con đường lớn nào trong thành phố.

mua vé máy bay khứ hồi đi Manila 2017

Shuttle bus: Bạn có thể chọn phương tiện này để di chuyển khi xuống sân bay tại thủ đô Manila. Tuy nhiên, phương tiện này chỉ đưa du khách đến các điểm lân cận hoặc di chuyển giữa các nhà ga với nhau mà thôi.

Xe buýt: Khá giống với xe buýt ở Việt Nam, bạn có thể lựa chọn nó nếu muốn tiết kiệm hoặc khi di chuyển đường dài….

Ẩm thực và mua sắm tại Manila

Đến Manila bằng vé máy bay đi Philippines khứ hồi, du khách đừng quên thưởng thức món Chicaron, isaw hay taho… Đây là những món ăn đặc sản truyền thống nổi tiếng được bày bán ở khắp các con phố ven đường. Đặc biệt, các món ăn ở Manila thường có màu vàng của nghệ, màu cam của điều và màu đỏ của cà ri… Chưa hết, để hiểu hơn về nền ẩm thực đa dạng Philipppines, bạn có thể đến khu phố tàu và thưởng thức đặc sản Trung Hoa. Ngoài ra, được mệnh danh là trung tâm mua sắm sầm uất của Châu Á, đến với Manila, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội shopping tại các trung tâm sầm uất như chuỗi Greenbelt, SM mall of Asia…

tìm vé máy bay khuyến mãi đi manila

Tại đây, còn có bảo tàng giày là một trong những điểm du lịch được yêu mến của chị em phụ nữ và các tín đồ đam mê thương hiệu Divisoria, Tiendesitas hoặc Greenhills…

Săn vé máy bay khuyến mãi đi Manila ở đâu?

Thành phố Manila sẽ đem đến cho du khách nhiều cảm xúc khó quên khi khám phá nó. Chỉ cần săn vé máy bay đi Manila khuyến mãi là bạn sẽ có ngay cơ hội thực hiện ước mơ của mình. Liên hệ 1900 636 167 để sở hữu tấm vé máy bay giá rẻ đi Manila Philippines nhanh nhất bạn nhé!

Vé Máy Bay Khuyến Mãi