Những điểm du lịch làm say lòng du khách ở Philippines

26/04/2016 Vietnam Booking

Một chuyến hành trình khám phá quốc gia nghìn đảo đúng nghĩa là bạn sẽ được chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc đặc sắc theo phong cách Châu Âu, cận cảnh thành phố Cebu ấn tượng hay rừng quốc gia Puerto Princesa nổi tiếng với vẻ đẹp khó cưỡng… Chỉ cần đặt mua vé máy bay Cebu Pacific thì giấc mơ chinh phục xứ sở tuyệt đẹp trong khu vực Đông Nam Á không hề xa tầm với.

Philippines và những điểm đến “không muốn rời xa”

Thủ đô Manila

Thủ đô Manila không những giữ vai trò chủ chốt về mọi mặt của xứ vạn đảo mà thành phố nằm ở bờ Đông vịnh Manila trên đảo Luzon còn là địa danh hút khách tham quan. Có thể nói Manila như chiếm giữ cả linh hồn của đất nước Phillipines. Thực hiện chuyến đi vòng quanh Manila, du khách sẽ tận hưởng những khung cảnh ấn tượng cùng nhịp sống sôi động liên tục của thành phố này. Du khách đặt vé máy bay giá rẻ thực sự yêu thích Manila nhờ sự hòa quyện tuyệt vời giữa phương Đông và phương Tây, cổ điển và hiện đại, bình dị nhưng không kém phần đặc sắc.

ve may bay cebu pacific gia re

Núi Pulag

Núi Pulag thuộc top 3 ngọn núi cao nhất ở Philippines nên không có gì ngạc nhiên khi nơi đây lại “quyến rũ” bước chân du khách thập phương như vậy, đặc biệt là đối tượng thích phiêu lưu, ưa mạo hiểm, mê khám phá sự bí ẩn của thế giới tự nhiên. Pulag nằm trong vườn quốc gia Pulag, đảo Luzon. Ghé thăm ngọn núi, du khách mua vé máy bay đi Philippines sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng những loài động thực vật đa dạng, quang cảnh hoang sơ nhưng vẫn cuốn hút với những đám mây chờn vờn trên đỉnh núi. Trải nghiệm cắm trại Pulag và thức dậy ngắm cảnh bình minh rực rỡ ở độ cao “không tưởng” ắt hẳn sẽ ghi dấu ấn khó phai với nhiều du khách.

ve may bay cebu pacific gia ca phai chang

Thác nước Cotabato

Thác nước Cotabato cũng là một điểm đến mà nhiều du khách chọn lựa cho chuyến đi của mình. Vì giáp với bờ biển nên Cotabato sở hữu khí hậu gió mùa nhiệt đới cùng lượng mưa tương đối nhiều trong năm. Nhờ khí hậu mát mẻ, thuận lợi nên số lượng du khách tham quan ngày càng gia tăng. Đến với thác nước Cotabato du khách không chỉ được thu vào tầm mắt những cảnh sắc tuyệt mỹ nơi đây mà còn quá hưng phấn khi leo lên những ghềnh đá chênh vênh, gồ ghề.

ve may bay cebu pacific gia uu dai

Thành phố Cebu

Đặt mua vé máy bay đi Cebu giá rẻ, du khách mới tìm thấy câu trả lời cho mình, vì sao Cebu mệnh danh là “nữ hoàng miền Nam” và “thành phố âm nhạc”. Có thể lý giải rằng những chiếc đàn guitar gắn liền với thành phố Cebu là do người Tây Ban Nha khi xâm lược đất nước Philippines đã mang theo chúng nên guitar là một nhạc cụ không thể thiếu với thành phố có sức mê hoặc kỳ lạ với du khách. Những yếu tố tạo nên vẻ đẹp đó là những bờ cát trắng mịn màng, hàng dừa cao vút tỏa bóng mát soi bóng dưới làn nước xanh màu ngọc bích đã khiến bao du khách ngất ngây.

ve may bay cebu pacific gia mem

Bãi biển Padre Burgos

Bãi biển Padre Burgos thuộc địa phận tỉnh Quezon hiện là một trong những “miền đất hứa” đối với du khách săn vé máy bay giá rẻ đi Philippines. Bãi biển nơi này toát lên dáng vẻ hoang sơ nhưng không kém phần lôi cuốn với những ngọn núi phủ đầy cây nhiệt đới vây quanh mặt nước xanh trong thơ mộng. Du khách có thể dựng lều dã ngoại và tham gia dịch vụ lặn biển để khám phá đáy đại dương sâu thẳm như ý muốn.

ve may bay cebu pacific gia tiet kiem

Trên đây là những thông tin hữu ích về các điểm du lịch điển hình của Philippines, hy vọng du khách sẽ có một kỳ nghỉ đúng như mong đợi. Hành trình khám phá “đất nước nghìn đảo” chỉ thực sự trọn vẹn khi bạn lựa chọn bay cùng Cebu Pacific.

Vé máy bay giá rẻ của hãng hiện đang được mở bán rộng khắp phòng vé của chúng tôi và việc của bạn là chỉ liên hệ trực tiếp với đội ngũ nhân viên để được hỗ trợ săn vé. Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm những tấm vé máy bay khuyến mãi chất lượng thì đừng quên liên hệ ngay với chúng tôi nhé. Những tấm vé máy bay giá tốt sẽ nhanh chóng trao đến tận tay bạn. 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi