Những điểm du lịch biển đẹp nhất Philippines

19/06/2015 Vietnam Booking

Chiếc vé máy bay đi Phillipines luôn được xem là lựa chọn hàng đầu của những ai mê du lịch biển. Sở hữu hơn 7.000 hòn đảo lớn nhỏ, quốc gia này được biết đến như là một trong những môi trường biển đa dạng sinh học nhất thế giới. Có dịp đặt chân đến xứ sở này, du khách sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng những bãi cát trắng tinh khôi, dòng nước xanh trong và những dải san hô rực rỡ đến mê người.

Đặc biệt, hầu hết các đảo này vẫn còn khá nguyên sơ với những tiềm năng du lịch to lớn vẫn còn ẩn dấu. Do vậy, sẽ rất khó để xác định đâu là bãi biển lý tưởng nhất cho du khách dừng chân khám phá. Tuy nhiên, quý vị có thể tham khảo danh sách các hòn đảo và bãi biển dưới đây để lên kế hoạch ban đầu cho chuyến du ngoạn thú vị này.

Những hòn đảo và bãi biển lý tưởng nhất của Philippines

Đảo El Nido, Palawan

El Nido là một trong những hòn đảo hội tụ nhiều nhất vẻ đẹp của biển Philippines với những bãi cát dài trắng mịn và mặt nước óng ánh màu xanh ngọc bích. Thêm vào đó, hòn đảo thiên đường này còn sở hữu một khung cảnh vô cùng độc đáo và nổi bật hơn hẳn những nơi khác. Đó là một bức tranh thiên nhiên đặc sắc với sự góp mặt của những dãy núi đá vôi có hình thù lạ mắt, các vách đá cẩm thạch nhiều màu sắc cùng với các khu vực đầm cạn, thác nước và cả những hang động tiền sử.

ve may bay di philippines gia re

Đặc biệt, những nơi này đều rất dễ dàng và an toàn để du khách tiếp cận. Có dịp đặt chân đến đảo El Nido, bạn đừng bỏ lỡ các hoạt động lặn khám phá lòng biển để có những trải nghiệm ngoạn mục. Bởi lẽ, nơi đây có một hệ sinh thái vô cùng đặc biệt, với hơn 50 loài san hô, cá voi, cá mập voi, dugong, cá heo và các loài rùa biển quý hiếm…

Đảo Boracay, Aklan

Boracay được mệnh danh là hải đảo nổi tiếng nhất của đất nước nghìn đảo Philippines. Điểm nổi bật nhất của nơi này chính là một bãi biển xinh đẹp kéo dài hơn 4 km. Nó được bao quanh bởi hệ thống dịch vụ vô cùng tuyệt vời, gồm những nhà hàng, quán bar đầy phong cách mở cửa từ đêm cho tới tận bình minh. Do đó, cuộc sống ở đảo Boracay luôn được đánh giá là sôi động và dễ dàng làm vui lòng khách du lịch.

dat mua ve may bay di philippines gia re nhat

Ngoài ra, nếu thích sự yên tĩnh, quý khách cũng có thể tìm đến phía ngoài xa bãi cát trắng để nghỉ dưỡng một cách nhẹ nhàng hơn tại các khu resort. Tuy khá tĩnh mịch, nhưng những điểm dịch vụ này không thiếu hoạt động thú vị để bạn tham gia như các trò leo vách đá, lướt sóng hay khám phá hang động. Thời điểm tốt nhất để đặt vé máy bay Cebu Pacific để đến đây là những tháng đầu năm, đây chính là mùa diễn ra cuộc thi Cúp Lướt sóng Vui vẻ Quốc tế. Hằng năm, Boraycay nhận được hàng trăm khách du lịch tìm đến đua diều và lướt ván và tham gia các trò chơi thể thao biển khác.

Đảo Palaui, thung lũng Cagayan

Nằm ở ngoài khơi xa, Palaui là một hòn đảo khá tách biệt với cuộc sống ở bên trong đất liền. Bởi thế, nơi này luôn được xem là một bí mật của thiên nhiên, thu hút không ít du khách cá tính và dũng cảm tìm tới để khám phá. Hòn đảo này được đặc trưng bởi hình ảnh những bãi bờ thơ mộng và xa hơn ngoài khơi là một môi trường biển giàu đa dạng sinh học với các khu vườn san hô đẹp lung linh.

ve may bay di philippines cebu pacific gia re

Đảo Palaui được đánh giá là có địa hình khá là nguyên sơ với một bên là đá núi lửa và một bên là biển xanh thẫm màu. Do là một điểm du lịch chưa được gọt giũa nên các lối đi để truy cập nơi này không hề dễ dàng. Có thể nói đó là cả một hành trình chinh phục thiên nhiên đòi hỏi nhiều sự kiên trì. Thêm một điều nữa, hãy chuẩn bị tinh thần để cắm trại dưới trời sao vào ban đêm vì nơi đây hoàn toàn vắng bóng các khách sạn hoặc nhà nghỉ. Ngoài ra, du khách cũng có thể xin ở nhờ nhà dân, họ là những người bạn hết sức thân thiện và tốt bụng.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi