Những điểm đến tự nhiên đẹp hút hồn ở Philippines

23/10/2017 Vietnam Booking

Một chuyến du lịch trọn vẹn sẽ đem đến cho bạn những giấy phút thoải mái, vui vẻ và thỏa mãn về mọi thứ. Do đó, để bắt đầu hành trình tham quan Philippines hoàn hảo, tiết kiệm, bạn hãy lên kế hoạch đặt vé máy bay giá rẻ càng sớm càng tốt. Xứ sở nghìn đảo được xem là điểm du lịch nổi tiếng và hấp dẫn. Đặt chân đến đây, du khách sẽ có cơ hội đắm mình vào không gian thiên nhiên tuyệt sắc, thưởng thức các món ăn hấp dẫn, đồng thời khám phá nét văn hóa của người dân bản địa.

Tìm vé Cebu Khuyến mãi ngắm các điểm đến tự nhiên

Những cảnh đẹp tự nhiên sẵn có vẫn luôn là tâm điểm du ngoạn của mọi du khách đang ấp ủ ý định du lịch Philippines. Để không bỏ lỡ bất kì điểm đến hấp dẫn nào, bạn hãy cùng Cebu Pacific ghé thăm các địa danh dưới đây.

Núi Tall ở đảo Luzon

Vốn được xem là điểm đến mới lạ và hấp dẫn ở Philippines, núi Tall được UNESCO công nhận là một trong mười hồ nước đẹp nhất thế giới.

giá vé máy bay từ hà nội đi Philippines

Vẻ đẹp hùng vĩ của núi Tall tọa lạc trên đảo Luzon – Ảnh: Sưu tầm

Nơi đây có miệng núi lửa cao gần sáu nghìn mét nay là hồ nước đẹp xanh ngắt màu ngọc bích. Tìm vé máy bay 2017 đi Philippines đến đây, du khách sẽ được mãn nhãn trước khung cảnh thơ mộng có một không hai. Đặc biệt, đứng ở độ cao nói trên để phóng tầm mắt về phía thành phố, bạn sẽ phải sững sờ trước vẻ đẹp ngoạn mục. Núi Tall là một trong những điểm đến được mong chờ nhất của mọi du khách quốc tế cũng như người dân địa phương.

Thác nước Tumalog

Mặc dù đường đi lên thác nước Tumalog khá khó khăn do địa hình dốc và trơn. Tuy nhiên, thành quả mà du khách đạt được khi vượt qua là cảnh tượng hùng vĩ của làn nước xanh tự nhiên, thác Tumalog dội nước trắng xóa. Bạn săn vé máy bay đi Cotabato đến đây sẽ phải ngỡ ngàng trước vẻ đẹp độc nhất vô nhị này. Đặc biệt, nếu du khách muốn trốn khỏi cuộc sống sôi động, không tiện ích thì Tumalog là lựa chọn lý tưởng. Bởi nơi đây không có bất kì dịch vụ gì, thác chỉ giữ vẻ đẹp nguyên sơ, hoang dã vốn có. Đây là lý do níu chân mọi khách du lịch đặt chân đến thác nước Tumalog.

Thác nước Cotabato

mua vé máy bay đi Philippines khứ hồi 2017 cebu pacific

Thác nước Cotabato – Ảnh: Internet

Có lẽ, không có một thác nước nào ở xứ sở nghìn đảo có thể so sánh với vẻ đẹp lãng mạn, hùng vĩ của con thác Cotabato. Nổi tiếng bởi các vách đá gồ ghề, cheo leo tọa lạc giáp bờ biển Philippines, do đó, thị trấn Cotabota có khí hậu gió mùa nhiệt đới với lượng mưa tương đối lớn. Thời tiết đặc trưng này trở nên lý tưởng cho những tín đồ du lịch mong muốn tìm chốn nghỉ ngơi mát mẻ, gần gũi với tự nhiên. Săn vé máy bay khuyến mãi đi Philippines 2017, du khách sẽ có cơ hội đặt chân đến mảnh đất xinh đẹp này ngắm nhìn và thả ga tắm mát tại dòng thác Cotabato.

Đồi Socola

Được gọi là đồi Socola bởi ngọn đồi này có hình dáng tương tự nhau. Khách du lịch muốn chinh phục đỉnh đồi phải leo qua 200 bậc thang, trên đường đi bạn dễ dàng quan sát cảnh vật xung quanh thơ mộng. Hơn nữa, đồi này là một trong những khu nghỉ dưỡng sang trọng và thư thái bậc nhất Philippines. Bên cạnh bầu không khí trong lành, mát mẻ, đồi Socola còn mang vẻ đẹp quyến rũ của những bông hoa rực rỡ khoe sắc, tỏa hương trên đồi.

Bãi biển Padre Burgos

tìm vé máy bay giá tốt đi Philippines

Vẻ đẹp tinh khôi của bãi biển Padre Burgos – Ảnh: Sưu tầm

Tọa lạc ở tỉnh Quezon, padre Burgos là điểm đến “nam châm” bởi hấp dẫn mọi du khách mua vé máy bay đi Philippines Cebu Pacific. Bãi biển này sở hữu vẻ đẹp vô cùng độc đáo với chi phí du hí lại tương đối rẻ. Ôm lấy bãi biển này là những ngọn núi phủ đầy cây nhiệt đới, xanh ngút ngàn. Nếu bạn là tín đồ du lịch thích các hoạt động dã ngoại thì đến với Padre là lựa chọn lý tưởng. Du khách có thể tham gia các dịch vụ lặn để chiêm ngưỡng những loài vật đa dạng dưới lòng đại dương mà không phải nơi nào cũng có được.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi