Những điểm đến ở Surigao làm say lòng du khách

26/12/2015 Vietnam Booking

Thành phố Surigao nằm ở phía Đông Bắc của đảo Mindanao và là thủ phủ của tỉnh Surigao del Norte. Tuy Surigao không phải là cái tên nổi trội, được ưu tiên hàng đầu với du khách đi du lịch Philippines, nhưng thành phố ẩn chứa nhiều điều bất ngờ lôi cuốn sẽ vô cùng kích thích khách tham quan trên hành trình khám phá của mình.

Đặt mua vé máy bay đi Surigao, du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm giữa những không gian thiên nhiên tuyệt đẹp và tràn đầy cảm hứng, khiến bao bước chân không muốn rời xa.

Những điểm du lịch tiêu biểu ở Surigao

Sông Enchanted

Hinatuan có thể là một thị trấn buồn tẻ, nhưng trong những năm gần đây đã trở thành một điểm du lịch hấp dẫn du khách vì sự xuất hiện của dòng sông Enchanted. Con sông này sở hữu những đặc điểm “kỳ diệu” như nước trong vắt soi thấu đáy, màu sắc nước thay đổi tùy theo độ sâu: ở đoạn nông thì có màu nhạt ánh kim, sâu hơn một chút sẽ chuyển màu xanh lơ và màu xanh đậm ở điểm sâu nhất khiến du khách vô cùng thích thú khi được tận mắt chiêm ngưỡng.

Khu du lịch sinh thái trên Hinatuan luôn tập trung đông đúc người đến nghỉ ngơi, tham quan và tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn đúng nghĩa. Có rất nhiều hoạt động thú vị ở đây như ngâm mình trong làn nước mát, chèo thuyền, khám phá những cánh rừng sinh thái phong phú… Bên cạnh đó con sông cũng gắn với nhiều sự kiện kỳ bí kích thích sự tò mò, muốn tìm hiểu của du khách.

ve may bay di surigao gia re

Đảo Siargao

Nhắc đến Siargao là người ta sẽ nghĩ ngay đến bộ môn lướt sóng đầy mạo hiểm. Những con sóng xanh ngắt ở độ cao vừa phải sẽ mang đến cho du khách cảm giác vừa hồi hộp vừa phấn khích. Do đó, mỗi năm ở Surigao lại tổ chức cuộc thi Cup Siargao thu hút nhiều sự quan tâm của những ai đam mê bộ môn thể thao vô cùng thú vị này.  

Ngoài lướt sóng là điểm nhấn chủ đạo thì du khách mua vé máy bay đi Philippines đến đây có thể nằm phơi nắng trên những bãi cát trắng mịn, hòa mình trong làn nước xanh ngọc bích, thưởng thức những món hải sản tươi sống đậm đà, thuê thuyền khám phá những hòn đảo hoang sơ xung quanh…

Đồng thời các khu nghỉ dưỡng còn cung cấp những môn thể thao dưới nước khác để thỏa mãn nhu cầu chinh phục thử thách của khách quan như lặn snorkeling, chèo xuồng vượt thác, leo núi…

ve may bay di surigao gia ca phai chang

Thác Tinuy-an

Thác nước Tinuy-an được mệnh danh là “tiểu thác Niagara” ở quốc gia nghìn đảo vì vẻ đẹp hùng vỹ và mạnh mẽ mà nó sở hữu. Đây là thác nước ba tầng lớn nhất của Philippines. Ghé thăm nơi đây bằng tấm vé máy bay đi Surigao giá rẻ, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những cảnh tượng chưa từng thấy bao giờ và sẽ phải không ngừng xuýt xoa, tán thưởng.

Đó là cảnh cầu vồng sáng rực ở phía chân trời trong khoảng thời gian từ 9-11h. Đó là cảnh thác tung những màn nước trắng xóa từ trên cao xuống như một dải lụa mỏng manh, ảo diệu giữa không trung. Thác nước là một địa danh rất được các du khách yêu thích ở Surigao.

ve may bay di surigao gia uu dai

Bucas Grande

Tọa lạc ở phía Nam Siargao là một thắng cảnh chứa đựng nhiều giá trị du lịch quan trọng: Bucas Grande. Từ các đảo và rừng cho đến các hang động và đầm phá, những “kỳ quan thiên nhiên” mà nó chứa đựng hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những cuộc phiêu lưu sinh thái hấp dẫn và ly kỳ.

Chẳng hạn như một chuyến hành trình sẽ đưa bạn đi qua Sohoton Cave chỉ nổi lên khi thủy triều xuống thấp, rồi tiến vào Sohoton Lagoon nơi có làn nước trong xanh và thảm thực vật sống động, bạn tha hồ ngắm nghía và tìm hiểu thỏa thích. Không những thế, du khách cũng có thể tham gia nhảy từ trên vách đá xuống biển tại Magkukuob Cave để thử xem khả năng của mình đến đâu. Đó là một trải nghiệm hơi “rợn tóc gáy” nhưng rất lý thú.

ve may bay di surigao gia mem

Vậy nên quý khách đừng chần chừ thêm nữa, đặt ngay vé máy bay đi Surigao của hãng hàng không Cebu Pacific để tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ với chi phí rất tiết kiệm. Mọi mong muốn của bạn sẽ được thực hiện khi sở hữu tấm vé máy bay giá tốt nhất từ phòng vé Vietnam Booking.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi