Những đảo thiên đường số một trên thế giới

18/04/2016 Vietnam Booking

Sẽ không gì lý thú bằng việc hòa mình giữa thiên nhiên đất trời với cát trắng, biển xanh, nắng vàng, những cánh rừng tốt tươi, những dải san hô nhiều màu sắc… và nằm nghe tiếng sóng vỗ rì rào bên tai. Vậy nên bạn đừng chần chừ thêm nữa, đặt mua vé máy bay giá rẻ của hãng Cebu Pacific để lên đường chiêm ngưỡng những thiên đường biển đảo hàng đầu trên thế giới.

Điểm danh những thiên đường biển đảo tốt nhất dành cho du khách

Maldives

Quốc đảo thơ mộng Maldives tọa lạc ở Ấn Độ Dương hội tụ khoảng gần 1,200 đảo san hô, phân thành 26 đảo nhỏ, trong đó có khoảng 200 đảo có dân cư sinh sống. Một khi bạn đã đặt chân tới thiên đường tuyệt đẹp này thì không tránh khỏi sức hút khó cưỡng của biển xanh, nắng vàng, cát trắng và có cảm giác như mình đang lạc bước vào chốn thiên đường thực sự của những cảnh sắc ngỡ như mơ. Điểm nhấn của Maldives nằm ở những bungalow nhan nhản trên bãi biển. Ngoài việc đắm mình trong làn nước mát hay dạo chơi trên những bãi cát trắng mịn như tơ thì du khách cũng có thể tham gia lặn biển ngắm san hô, cận cảnh đàn cá heo, đi tàu ngầm…

ve may bay cebu pacific gia re

Fiji

Ở phía Nam Thái Bình Dương là sự hiện diện của Fiji, nơi tập trung của hàng trăm những hòn đảo lớn nhỏ khác nhau. Đại bộ phận các đảo thuộc quần đảo này là địa hình núi đồi được che phủ bởi những tán rừng nguyên sinh xanh tốt. Bên cạnh đó, Fiji sở hữu làn nước xanh như ngọc mê đắm bao ánh nhìn của du khách. Ghé thăm đảo, du khách có thể vui chơi hết mình, ngụp lặn giữa dòng nước xanh trọng và thu trọn vào tầm mắt những dải san hô muôn màu hay dạo bước đón ánh hoàng hôn rực rỡ, không chi có thế, du khách thích mạo hiểm có thể thử sức khi bơi cùng cá mập xám hay nhảy dù từ trên máy bay.

ve may bay cebupacific gia tiet kiem

Hawaii

Sở hữu những bãi biển quyến rũ, khung cảnh trác tuyệt, khí hậu mát mẻ quanh năm nên không có gì phải kinh ngạc khi Hawaii là một trong những đảo quốc hút khách nhất thế giới. Người ta tìm tới Hawaii để bơi lội, tắm nắng và lướt sóng. Nơi này nổi tiếng là điểm lướt sóng vô cùng hấp dẫn, thích hợp cho những ai ưa phiêu lưu và thích chinh phục những thách thức. Các khu nghỉ dưỡng ở Oahu, Maui, Big Island cũng như nhiều khách sạn khác trên đảo cũng đều có đội ngũ giáo viên dạy lướt sóng chuyên nghiệp để hướng dẫn tận tình cho du khách. Thời điểm lý tưởng nhất cho chuyến du lịch Hawaii là 4, 5, 9 và 10.

ve may bay cebu pacific gia uu dai

Boracay

Quốc gia nghìn đảo có vô vàn những bãi biển xinh đẹp, nơi du khách có thể thả hồn tận hưởng bầu không khí thanh bình, nếm món nước dừa ngọt mát hay tham gia các trò chơi thú vị trên bãi biển. Boracay là ví dụ điển hình nhất. Đảo Boracay nhỏ xinh, chỉ trải dài hơn 7km nhưng luôn nằm trong danh sách những bãi biển được yêu thích nhất ở Châu Á và trên thế giới. Do đó, điều đầu tiên bạn nên trải nghiệm khi đặt chân lên đảo là tắm biển. Những bãi cát trắng mịn, nước biển xanh biếc soi thấu đáy sẽ khiến bạn muốn quay lại thêm nhiều lần nữa. Bên cạnh đó những dịch vụ như nhà hàng, câu lạc bộ, các resort cao cấp, các trung tâm mua sắm náo nhiệt, những khu trò chơi sôi động bên biển… rất thuận tiện cho du khách mua vé máy bay đi Boracay giải trí.

ve may bay cebu pacific gia huu nghi

Railay

Railay là một bán đảo nhỏ ở giữa Krabi và Ao Nang Thái Lan. Điều gây ấn tượng đặc biệt với du khách khi ghé thăm Railay là những vách núi đá vôi chắn ngang đường bộ tạo nên một khung cảnh ngoạn mục, độc đáo. Bán đảo Railay là nơi có những bãi biển quyến rũ được ưa chuộng trên thế giới. Các bãi biển nơi đây đều khá đẹp với cát trải dài mềm mại, bãi biển rộng bao lavà nước biển trong xanh vời vợi. Đặc biệt, Railay cũng nổi tiếng với trò leo núi đá, chèo thuyền kayak và lặn biển.

ve may bay cebu pacific gia mem

Bali

Bali là một ốc đảo nhỏ xinh đẹp ở ngoài khơi Ấn Độ Dương thuộc lãnh thổ Indonesia. Với ưu điểm khí hậu ôn đới và bản sắc văn hóa đa dạng, Bali từ lâu đã trở thành điểm du lịch được đông đảo du khách lựa chọn cho kỳ nghỉ của mình. Đến Bali, khách sẽ bị “hạ gục” bởi những bãi cát trắng phau, mặt biển trong xanh, những thửa ruộng bậc thang ngút ngàn, những ngọn núi lửa cao chót vót trên 3,000m… Du khách tha hồ lướt sóng, tắm biển, lặn ngắm san hô cùng nhiều các hoạt động sôi nổi khác vào ban đêm.

ve may bay cebu pacific gia ca phai chang

Nếu bạn là người thích vẻ đẹp của những bãi biển, yêu thiên nhiên thì hãy đặt vé máy bay đi Philippines, Indonesia, Maldives… của hãng hàng không Cebu Pacific và khám phá những thiên đường nêu trên. Bạn nên tiến hành đăng ký mua vé sớm ngay khi có kế hoạch tham quan để sở hữu tấm vé máy bay giá rẻ nhất trên thị trường.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi