Những bãi biển đẹp hút hồn ở Boracay

17/02/2016 Vietnam Booking

Boracay là một trong những hòn đảo nổi bật nhất tại đất nước Philippines. Nơi đây thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước đặt vé máy bay đi Boracay không chỉ bởi cảnh quan thiên nhiên sống động, con người dễ thương, thân thiện, những món ăn ngon ngất ngây mà còn vì những bãi biển tuyệt đẹp. Du khách chọn tham quan Boracay mà không dừng chân ghé thăm White Beach, Llig lligan, Banyugan Beach và Bulabog Beach thì chuyến đi không thể gọi là trọn vẹn.

“Điểm mặt gọi tên” những bãi biển cuốn hút ở Boracay

White Beach

Nếu như Boracay được ví như là đảo ngọc thiên đường ở xứ vạn đảo thì trái tim của Boracay chính là bãi tắm đẹp nhất nơi đây – White Beach. Đập vào mắt du khách là khung cảnh hữu tình chưa từng thấy bởi bờ cát trắng tinh trải dài cùng làn nước biển xanh màu ngọc bích sáng lấp lánh dưới ánh nắng mặt trời. Vì vậy, bất cứ thời điểm nào trong ngày bạn cũng sẽ bắt gặp dòng người nườm nượp kéo ra biển vui chơi, đi dạo…

White Beach phân bố thành ba khu vực khác nhau: bãi 1, bãi 2 và bãi 3 kèm theo đó là những khu resort sang trọng, những hàng hàng đẳng cấp và các dịch vụ hỗ trợ đặc biệt xuất hiện dày đặc trên bãi biển này. Mỗi bãi sẽ có những đặc điểm riêng biệt, tùy theo sở thích cá nhân mà du khách săn vé máy bay đi Philippines nên chọn nơi thích hợp dành cho mình.

Vào buổi tối, White Beach trở thành một đêm tiệc hoành tráng: những quán hải sản bốc khói thơm nức mũi, những ly rượu sóng sánh hòa nhịp rộn ràng cùng những vũ điệu sôi nổi, thăng hoa. Chắc chắn du khách sẽ trải qua khoảng thời gian tuyệt vời tại đây.

ve may bay di boracay gia re

Bulabog Beach

Bulabog Beach tọa lạc ở phía Đông của đảo Boracay. Đây là nơi đón những tia nắng bình minh rực rỡ nhất trong ngày, tuy không đông đúc bằng bãi White Beach nhưng Bulabog Beach vẫn có sức lôi cuốn nhất định trong lòng du khách.

Phần lớn du khách chọn Bulabog Beach là địa điểm tắm biển và vui chơi, đặc biệt bãi biển còn là điểm dừng chân cho những tín đồ thích bộ môn lướt ván diều và lướt sóng trong những ngày từ tháng 11 đến tháng 4 là thời điểm gió mùa thổi nhiều.

Nằm dọc bãi biển Bulabog là hàng loạt những cơ sở dạy cho du khách những bài học cơ bản về những môn thể thao kể trên và nhiều nhà hàng, quán ăn luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách quan. Với những ai ưa thích sự yên tĩnh, nhẹ nhàng thì Bulabog Beach là sự ưu tiên đúng đắn.

ve may bay di boracay gia ca phai chang

Ilig Iligan Beach

Bên cạnh những bãi tắm đã trở thành điểm du lịch nổi tiếng thì Boracay còn sở hữu nhiều bãi tắm hoang sơ nhất Philippines. Một ví dụ điển hình là Ilig Iligan Beach. Ilig Iligan Beach là bãi tắm nằm ở phía Đông Bắc của đảo. Du khách mua vé máy bay đi Boracay giá rẻ đến đây có thể dễ dàng tiếp cận với các ngư dân người bản địa để chuyện trò thân tình, học hỏi kinh nghiệm cũng như tìm hiểu về cách đánh cá và những con thuyền theo phong cách truyền thống đầy màu sắc của họ. Con sóng ở Ilig Iligan Beach khá lớn thích hợp cho môn lướt sóng, tuy nhiên du khách cần chú ý cẩn thận khi muốn lặn biển ở đây.

ve may bay di boracay gia uu dai

Banyugan Beach

Banyugan Beach chỉ là một bãi tắm nhỏ nhắn dài khoảng 100m nhưng lại rất đẹp, nước biển trong vắt, cát trắng phau mịn màng thích hợp cho du khách tắm nắng và tận hưởng không gian yên bình ở đây. Bên cạnh đó du khách cũng có thể trải nghiệm các hoạt động chèo thuyền kayak, lặn biển, nếu du khách nghỉ chân ở tại các resort thì sẽ được miễn phí dịch vụ này.

ve may bay di boracay gia mem

Đặt mua vé máy bay đi Boracay của hãng hàng không Cebu Pacific là cách dễ dàng nhất để bạn có thể đặt chân đến khám phá những bãi biển nổi trội nhất nơi đây. Hãy nhanh chóng liên hệ trực tiếp với phòng vé của chúng tôi để sở hữu cho mình những tấm vé máy bay tiết kiệm nhất.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi