Ngắm những điểm du lịch ấn tượng ở Bacolod

14/10/2017 Vietnam Booking

Bacolod là thành phố thủ phủ của Tỉnh Negros thuộc Philipppines. Với dân số khoảng 600.000 người, thành phố là một trong những điểm du lịch sôi động nhất nhì ở thiên đường nhiệt đới Đông Nam Á. Chưa hết, Bacolod còn được biết đến như một thành phố hiền hòa và thân thiện. Đó là nguyên nhân khiến du khách quốc tế ví nó là “thiên đường của những nụ cười”. Săn vé máy bay đi Bacolod, bạn sẽ có cơ hội đặt chân đến thành phố lý tưởng, luôn lọt top 1 về xếp hạng đáng sống ở xứ sở nghìn đảo.

Ngắm các điểm du lịch ấn tượng Bacolod

Du lịch Bacolod hứa hẹn ngày càng có nhiều điểm vui chơi, giải trí ấn tượng cùng cảnh quan thiên nhiên trù phú thỏa mãn nhu cầu thư giãn, nghỉ dưỡng của mọi du khách. Đặt vé máy bay đi Bacolod là cơ hội để bạn khám phá và trải nghiệm những điều thú vị ở miền đất mới.

Mambukal Resort

Nếu bạn là một tín đồ yêu du lịch mạo hiểm thì Mambukal là điểm đến lý tưởng. Hầu hết, khách du lịch mua vé máy bay giá rẻ đi Bacolod đều tìm đến những bãi biển ở Sydney, Boracay hoặc Cebu mà quên mất thiên đường nụ cười này.

book vé máy bay giá rẻ đi bacolod

Việc tự thưởng cho mình một hành trình nghỉ ngơi, thư giãn tại rosort lãng mạn chắc chắn là lựa chọn thú vị. Nằm ở độ cao 1.200m so với mặt nước biển, Mabukal resort trở thành một trong những khu nghỉ mát sang trọng nhất Philippines. Hiện nay, resort này kết hợp các không gian xanh thơ mộng của vườn quốc gia Kanlaon tạo nên sự pha trộn hoàn hảo giữa thiên nhiên và con người… là điểm du lịch đỉnh cao dành cho mọi du khách.

Nhà thờ San Sebastian

Nhà thờ San Sebastian được xây dựng ở thế kỉ 19 là một trong những nhà thờ có kiến trúc nổi bật nhất Bacolod. Mọi kiến trúc và nội thất ở đây đều được thiết kế theo phong cách Baroque tinh xảo. Book vé máy bay khứ hồi đi Bacolod đến đây, bạn sẽ bị ấn tượng bởi 2 chiếc chuông khổng lồ được đặt tại bức tường của San Sebastian. Đồng thời, điểm ấn tượng về vẻ đẹp cổ kính cùng kiểu cách trang trí bắt mắt chính là nguyên nhân giúp nhà thờ này trở thành điểm du lịch hút khách thập phương.

Đặt ngay vé máy bay đi Bacolod giá rẻ 2019 này

Capitol Park

đặt vé máy bay khứ hồi đi Bacolod

Capitol Park là địa danh du lịch nổi tiếng với tác phẩm điêu khắc độc đáo miêu tả sự tương tác của con người với loài trâu nước nông nghiệp. Khách du lịch tìm vé máy bay đi Philippines có cơ hội chiêm ngưỡng những pho tượng này ở các đầu phía Bắc và Phía Nam của khu đầm phá. Chưa hết, tại Capitol bạn còn được đắm mình vào không gian thiên nhiên và tham gia các hoạt động như chạy bộ, diễn khiêu vũ hoặc võ thuật… Điểm ấn tượng của công viên này là tòa nhà Negros Occidental với kiến trúc vô cùng tinh tế. Capitol Park trở thành công viên dã ngoại thu hút du lịch chính của vùng Negros.

Xem thêm: Giá vé máy bay đi Philippines 2019 chỉ từ 65 USD

Đài phun nước Justice

Đài phun nước Justice nằm ở quãng trường trung tâm của thành phố Bacolod. Đây là một trong những di sản lịch sử nổi tiếng của thành phố. Nếu có cơ hội đặt chân đến đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng tòa nhà Jose Ruiz de Luzurruga – là một di tích lịch sử không kém phần quan trọng của Bacolod. Đài phun nước Justice là tiêm điểm của của các lễ hội độc đáo và cuốn hút ở Philipppines.

tìm vé máy bay đi Bacolod giá rẻ

Đặt vé máy bay đi Bacolod tại Cebupacific.com.vn

Với những điểm du lịch hấp dẫn trên, Bacolod đang ngày càng được săn đón bởi các du khách sành chơi. Nắm bắt được thị hiếu này, hãng hàng không giá rẻ Cebu Pacific đã khai thác đầy đủ các đường bay từ Việt Nam đến Philippines. Để sở hữu vé máy bay giá rẻ đi Bacolod, bạn chỉ cần liên hệ 1900 636 167 là có ngay hành trình khám phá Philippines ý nghĩa!

Vé Máy Bay Khuyến Mãi