Nên mua gì làm quà khi đi du lịch ở Cebu?

04/01/2016 Vietnam Booking

Cebu là một trong những cái tên nằm trong danh sách ưu tiên hàng đầu của du khách khi đặt mua vé máy bay đi Cebu. Thành phố được mệnh danh là “nữ hoàng miền nam” vì diện tích rộng lớn và sở hữu những cảnh quan thiên nhiên nổi trội ở xứ vạn đảo.

Cebu nổi tiếng với các loại đặc sản bản địa như xoài sấy, Otap, Rosquillos, Masareal… Chúng cũng là lý do khiến du khách quốc tế thích thú lựa chọn Philippines làm điểm dừng chân. Hãy cùng hãng hàng không Cebu Pacific tìm hiểu về chúng nhé!

Những quà tặng nên mua khi đi du lịch Cebu

Xoài sấy

Mặc dù hiện nay có rất nhiều công ty sản xuất xoài sấy khô ở Philippines, tuy nhiên Cebu được biết đến như là nơi khởi nguồn đầu tiên cho món ăn ngon tuyệt này. Tại Cebu, địa chỉ sản xuất xoài sấy lớn và uy tín nhất phải kể đến là Công ty Cổ phần Quốc tế Profood. Công ty có hẳn một cửa hàng lớn gọi là Gallery Profood đặt tại nhà máy ở Maguikay. Du khách mua vé máy bay đi Cebu giá rẻ đến đây có thể tìm hiểu mọi thứ về ngành công nghiệp sản xuất xoài và tha hồ mua sắm xoài sấy cùng nhiều sản phẩm khác từ công ty Profood. Ngoài ra, xoài sấy Profood cũng được bày bán ở các siêu thị và cửa hàng ở Cebu.

ve may bay di cebu gia re

Otap

Otap là một loại bánh quy giòn, hình bầu dục, bên ngoài bao phủ một lớp đường trắng bắt mắt. Otap của thương hiệu Shamrock Bakery là món ăn rất được ưa chuộng ở Cebu. Nơi đây đã có hơn 50 năm kinh nghiệm làm món bánh này cùng nhiều loại bánh có tiếng khác. Vậy nên ghé thăm Cebu, du khách nhất định phải nếm thử và mua về làm quà tặng bạn bè, người thân.

ve may bay di cebu gia ca phai chang

Rosquillos

Rosquillos là một loại bánh cookies có nguồn gốc rất lâu đời, mẻ bánh đầu tiên ra lò vào năm 1907 tại xưởng Titay’s. Hàng thế kỷ sau đó thương hiệu Titay’s đã tạo được chỗ đứng vững chắc trên thị trường bánh kẹo với nhiều mặt hàng đa dạng nhưng bánh Rosquillos vẫn là sản phẩm chủ đạo, được đông đảo du khách đặt mua vé máy bay đi Cebu và người dân địa phương yêu thích.

ve may bay di cebu gia uu dai

Masareal

Masareal là loại kẹo ngọt làm từ đậu phộng và hỗn hợp xi-rô đường mật. Nhắc đến Masareal, người ta sẽ nghĩ ngay đến thương hiệu nổi tiếng Didang’s Masareal. Didang’s Masareal kinh doanh Masareal từ năm 1914. Ngoài các cửa hàng của Didang, bạn cũng có thể tìm mua Masareal ở các siêu thị tuy không thể ngon bằng.

ve may bay di cebu gia huu nghi 

Áo sơ mi

Áo sơ mi của Cebu gây ấn tượng đặc biệt với du khách khi được “cá nhân hóa” sở thích bằng những điểm đến in trên áo thông qua chiến dịch “I Heart”. Ngoài Cebu, nhiều địa danh khác cũng là lựa chọn như Davao, Bohol, Manila, Boracay… trên những chiếc áo để tạo dấu nhấn độc đáo.

đảo lưu niệm đã mở rộng dòng đến các địa điểm quan trọng khác như, Vigan, Camsur, Baguio, và Palawan. “I Heart” chiến dịch cũng đã vượt qua ranh giới quốc tế vì nó đã nhanh chóng trở thành văn hóa truyền trống ưa thích của người Philippines sinh sống ở nước ngoài và du khách.

Lapu-Lapu guitar

Những cây đàn guitar được bày bán nhiều ở Lapu-Lapu có giá cả phải chăng hơn so với các khu vực trung tâm ở quốc gia nghìn đảo. Nếu bạn đang muốn thử những chiếc đàn guitar chất lượng, hãy ghé đến các showroom nằm dọc theo con lộ M.L.Quezon Highway. Một số quầy hàng bán đàn guitar loại tốt chế tác từ các nhà máy khác nhau ở Lapu-Lapu. Nếu có nhiều thời gian hơn, bạn có thể đi tới các nhà máy sản xuất đàn guitar ở Barangay Abuno và tận mắt chứng kiến các công đoạn để cho ra thành phẩm đẹp mắt như bạn đã thấy.

ve may bay di cebu gia mem

Trên đây là những đặc sản tiêu biểu ở Cebu mà du khách nên mua làm quà tặng trong chuyến tham quan của mình. Đồng thời để có những trải nghiệm lý thú tại đây, du khách hãy nhanh tay đặt những tấm vé máy bay giá rẻ tại Cebu Pacific. Với sự khởi đầu thuận lợi và tiết kiệm, du khách sẽ có được một hành trình đầy ý nghĩa và trọn vẹn!

Vé Máy Bay Khuyến Mãi