Mê mẩn trước thiên đường nhiệt đới Coron Philippines

02/10/2017 Vietnam Booking

Tọa lạc ở miền Bắc Philippines, Coron là hòn đảo lớn thứ ba trong quần đảo Calamia vẫn giữ được vẻ đẹp thơ mộng, hoang sơ. Nơi đây vang danh là điểm du lịch hấp dẫn, đốn tim hàng triệu lượt khách đặt vé máy bay đi Coron bởi thiên nhiên kì vĩ cùng cuộc sống yên bình. Hơn nữa, đảo Coron còn nổi tiếng với 7 hồ nước xanh màu ngọc bích và là một trong những hồ nước ngọt sạch nhất ở Philippines.

Ngắm các điểm du lịch nổi tiếng ở Coron

Không nhộn nhịp như El Nino hay sầm uất như Boracay, hòn đảo Coron là hòn đảo nhỏ nhắn mang trong mình vẻ đẹp bình yên. Việc chiêm ngưỡng cảnh quan thiên nhiên hay ngắm nhìn các công trình kiến trúc độc đáo…chắc chắn sẽ là kỉ niệm khiến bạn khó quên.

Twin Lagoon

Săn vé máy bay đi Coron khuyến mãi, bạn sẽ có cơ hội dừng chân ở Twin Lagoon. Đây là một trong những khu đầm phá mang trong mình vẻ đẹp tinh khôi nhất lãnh thổ Coron.
mua ve may bay di coron

Nơi này được ca ngợi như một tác phẩm kì vĩ của thiên nhiên, mặt nước ở đây trong đến nỗi bạn có thể nhìn thấy đáy. Chưa hết, bao quanh Twin Lagoon là những vách núi dựng đứng, hoang sơ. Hơn nữa, sự kết hợp giữa các dòng hải lưu lạnh và ấm của đầm phá làm tăng thêm sự kì bí cho vùng đất đặc biệt này. Đó là lý do khiến khách du lịch tìm đến Twin Lagoon ngày càng nhiều.

Bãi biển Smith

Bãi biển Smith hấp dẫn hàng trăm du khách đến thăm mỗi ngày. Với diện tích tương đối nhỏ, song Smith lại có khả năng cung cấp cho khách du lịch những không gian riêng tư thích hợp. Được mệnh danh là chốn thiên đường ở giữa đại dương, bãi biển Smith hiện diện với bờ cát trắng mịn và mặt nước trong xanh. Tìm vé máy bay đi Philippines đến đây để cảm nhận trọn vẹn từng giây phút trôi qua của cuộc đời của mình. Ngoài ra, Smith đồng thời cũng là nơi hoàn hảo để bạn thưởng thức các món ăn ngon nổi tiếng và chia sẻ niềm vui với bạn đồng hành…

Intramuros

san ve may bay gia re di coron

Nếu bạn là một tín đồ lịch sử, đam mê khám phá thì Intramuros là điểm đến tuyệt vời. Được công nhận là di tích lịch sử nổi tiếng của Philippines, Intramuros được người Tây Ban Nha xây dựng từ 1571 với mục đích cai trị thành phố Coron Philippines. Book ngay vé máy bay đi Coron từ Sài Gòn đến đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng di sản với diện tích hơn 64 ha được tạo nên từ đá. Kiến trúc cổ độc đáo này là một trong những công trình Châu Âu tiêu biểu nhất ở Đông Nam Á. Đặc biệt, để thưởng ngoạn khung cảnh Intramuros một cách rõ ràng nhất, du khách nên đến đây vào lúc 10h sáng. Bởi lúc này ánh sáng đã rực rỡ nhưng lại không quá oi bức.

Hồ Kayangan

Mua vé máy bay giá rẻ đi Coron đến đây, bạn sẽ phải ngạc nhiên trước khung cảnh nhộn nhịp nhất của thành phố Coron. Bao quanh hồ Kayanganlà những dãy núi đá vôi hình giọt nước nằm xen kẽ trong lòng hồ, cùng màu xanh của nước in bóng lên nền trời… Tất cả tạo nên một bức tranh thiên nhiên thơ mộng.

gia ve may bay di coron

Hồ Kayangan là hồ nước sạch nhất ở xứ sở nghìn đảo. Đặc biệt, bạn có thể soi bóng mình xuống mặt hồ phẳng lặng, trong veo một màu khiến thị giác như bị đánh lừa về độ sâu của nó. Kayangan là điểm lý tưởng cho những cú lặn ngoạn mục của du khách.

Đặt vé máy bay đi Coron ở đâu?

Nếu du khách quyết định lựa chọn hãng hàng không Cebu Pacific cho hành trình khám phá Coron Philippines, chỉ cần gọi đến hotline 1900 636 167 hoặc truy cập Cebupacific.com.vn để được tư vấn và đặt vé nhanh nhất. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Cebu Pacific hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn chiếc vé máy bay giá rẻ cùng sự hài lòng cao.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi