Kinh nghiệm săn vé và du lịch Philippines tiết kiệm

09/10/2017 Vietnam Booking

Quốc đảo Philippines thuộc Đông Nam Á là một trong những quốc gia có ngành du lịch phát triển nhất nhì khu vực. Với gần 8 nghìn hòn đảo lớn nhỏ khác nhau, đến Philippines du khách có thể hoàn toàn yên tâm về chỗ tham quan, ăn uống và lưu trú… Ngoài thiên nhiên tuyệt mỹ, xứ nghìn đảo còn có một kho tàng ẩm thực đa dạng cùng nền văn hóa đặc sắc. Nếu bạn đã lên kế hoạch đặt vé máy bay đi Philippines trong thời gian tới thì đừng bỏ qua những chia sẻ bổ ích về du lịch Philippines tiết kiệm dưới đây.

Nên đi Philippines vào thời gian nào?

Khí hậu ở xứ sở nghìn đảo khá giống với khí hậu ở miền Nam Việt Nam. Nghĩa là, đất nước này quanh năm đều có nắng, mát mẻ và đôi lúc lại có mưa. Nếu bạn có kế hoạch du lịch quốc đảo trong thời gian tới thì nên săn vé máy bay giá rẻ đến Philippines vào tháng 2 đến tháng 8. Bởi khoảng thời gian này có thời tiết tương đối ấm áp, đồng thời cũng là lúc cây cối đâm chồi, nảy lộc, cảnh quan thiên nhiên trù phú nhất…

mua vé máy bay đi philippines

Kinh nghiệm săn vé máy bay đi Philippines giá rẻ

Philipppines là một quốc đảo, vì vậy cách duy nhất để đến đất nước này chỉ có thể bằng đường hàng không. Hiện nay, có rất nhiều hãng hàng không khai thác đường bay đi Philippines như Cebu Pacific, Philippines Airlines, Airasia… Nhưng để hành trình khám phá xứ vạn đảo thêm phần tiết kiệm, du khách nên đặt vé máy bay đi Philippines của hãng Cebu Pacific bởi giá rẻ cũng như chất lượng phục vụ chuyên nghiệp. Để biết thông tin chi tiết về giá vé máy bay đi Philipppines hoặc các thành phố lân cận, bạn hãy thường xuyên truy cập Cebupacific.com.vn để săn những tấm vé máy bay giá rẻ.

Phương tiện đi lại chính

Phương tiện giao thông ở Philippines khá đa dạng. Đặt vé máy bay đi Cebu tùy vào sở thích và túi tiền, bạn có thể lựa chọn các loại phương tiện thuận lợi như:

săn vé máy bay giá rẻ đi Philippines

Taxi: Là loại phương tiện đi lại phổ biến ở xứ vạn đảo. Hơn nữa, việc bạn chọn taxi làm phương tiện di chuyển có giá tương đối rẻ. Đặc biệt, có một lưu ý nhỏ là ở quốc gia này có một số xe taxi tính tiền theo chuyến mà không tính theo km. Trước khi đi, du khách nên hỏi rõ ràng giá cả bằng USD hay bằng Peso. Dù vậy, mọi tài xế taxi ở đây đều rất nhiệt tình và vui vẻ.

Jeepny: Đây là loại phương tiện công cộng phổ biến nhất ở Philippines với giá rẻ. Loại xe jeep này được trang trí bắt mắt ở mọi thành phố thuộc quốc đảo. Khi đi xe bạn chỉ cần nói điểm đến người lái xe sẽ báo số tiền phải trả. Ngoài ra, đặt vé máy bay khứ hồi 2017 đi Philippines, du khách có thể chọn tricycle làm phương tiện chính. Đây là loại xe 3 bánh thường xuất hiện nhiều tại các khu chợ, vỉa hè…

Nên mua gì làm quà khi du lịch Philippines

Philipppines nổi tiếng nhất là các đặc sản do chính người bản địa làm ra. Nếu bạn đã đặt chân đến mảnh đất yên bình này thì đừng quên mua những sản phẩm thú vị này về làm quà nhé!

Đàn guitar

book vé máy bay đi Philippines khứ hồi

Đây được xem là món quà âm nhạc ý nghĩa đối với các tín đồ nghệ thuật. Đàn guitar được bày bán rất nhiều ở Philippines. Nếu du khách muốn sở hữu một cây đàn chất lượng, giá cả phải chăng thì nên ghé lại các cửa hàng nằm trên đại lộ Quezon Highway.

Áo sơ mi

Điểm độc đáo của những chiếc áo sơ mi có nguồn gốc Philippines này là mỗi chiếc đều có thêu một địa danh nổi tiếng ở xứ nghìn đảo. Nếu bạn yêu thích địa danh nào thì hãy chọn cho mình chiếc áo sơ mi đó nhé!

Để thực hiện hóa chuyến đi của mình ngay từ bây giờ, du khách hãy nhanh tay liên hệ hotlines 1900 636 167 để được tư vấn và hỗ trợ đặt vé máy bay giá rẻ đi Philippines.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi