Khám phá “tất tần tật” về Cagayan de Oro

26/01/2016 Vietnam Booking

Cagayan de Oro là thành phố thuộc tỉnh Misamis Oriental, nằm ở phía Nam quốc gia nghìn đảo. Với sự phát triển vượt trội qua từng ngày, thành phố này hiện đang nắm giữ vai trò là trung tâm về mọi mặt của khu vực miền Bắc Mindanao.

Với tấm vé máy bay đi Cagayan de Oro trong tay, du khách sẽ có cơ hội tham gia khám phá toàn cảnh thành phố, đi hết bất ngờ này sang bất ngờ khác. Từ những trò chơi mạo hiểm lôi cuốn, khung cảnh mỹ miều của những hang động, những lễ hội đa sắc màu, các món ăn độc đáo… Chúng lần lượt khẳng định “chân lý” rằng Cagayan de Oro là một điểm dừng chân đầy thú vị dành cho du khách.

Cagayan de Oro – Một điểm hẹn du lịch lý tưởng

Đôi nét về Cagayan de Oro

Cagayan de Oro là thành phố tập trung hàng loạt trường đại học, cao đẳng uy tín tại quốc gia nghìn đảo, gắn liền với sự đa dạng hóa về ngành học như khoa học, y tế, nông nghiệp và dịch vụ…

Ưu điểm nổi trội của Cagayan de Oro là sự thân thiện và mến khách của người dân bản xứ, thế nên thành phố được mệnh danh là miền đất của tình người và sự hữu nghị. Do đó, chẳng có bất cứ lý do gì mà du khách không chọn Cagayan de Oro nằm trong danh sách điểm đến trong chuyến du lịch của mình.

ve may bay di cagayan de oro gia re

Tìm hiểu Cagayan de Oro từ những góc nhìn

Đặt chân đến thành phố, lời gợi ý đầu tiên của chuyến hành trình là chiêm ngưỡng con sông Cagayan de Oro tuyệt đẹp, đồng thời được biết đến với dòng nước chảy xiết, nhiều thác ghềnh dựng đứng. Đây là nơi du khách tha hồ vui chơi và trải nghiệm môn thể thao chèo thuyền vượt thác mạo hiểm.

Một địa điểm mà du khách mua vé máy bay đi Philippines không thể bỏ quên là quần thể hang động và đồi Macahambus Gorge, thắng cảnh lưu lại dấu tích của trận thắng vang dội đầu tiên của người bản xứ với quân đội Mỹ. Tại đây có trò chơi đu dây tử thần rất hấp dẫn khiến bạn “dựng tóc gáy”.

Ghé thăm bảo tàng De Oro, du khách sẽ có dịp khảo sát sâu xa về lịch sử hình thành và phát triển qua các thời kỳ lịch sử quan trọng, đồng thời cũng là cơ hội có một không hai để khám phá đời sống văn hóa của người bản xứ.

Bên cạnh đó, ngôi làng sinh thái Gardens of Malasag là địa danh thường xuyên tổ chức những lễ hội truyền thống của các dân tộc thiểu số ở đây. Chính sự độc đáo, không khí náo nhiệt sẽ nhanh chóng thu phục lòng người.

Công viên Jatico Adventures sở hữu nhiều trò chơi li kì như đu dây mạo hiểm, đua xe địa hình khiến du khách thích thú đến choáng ngợp, hay đơn giản chỉ là đi tản bộ dưới những hàng cây rợp bóng trong một không gian thoáng đãng cũng là một trải nghiệm không tồi.

ve may bay di cagayan de oro gia ca phai chang

Những trải nghiệm phải thử ở Cagayan de Oro

Đã đến với Cagayan de Oro, du khách chắc chắn phải thưởng thực ẩm thực độc đáo nơi đây, điển hình là món Remember Me. Món ăn này hoàn toàn được chế biến từ nguyên liệu là nội tạng của ngựa, nghe hơi lạ nhưng hương vị lại vô cùng tuyệt vời.

Tiếp đến là món pastel, một loại bánh mì mềm thơm, phủ một lớp kem ngọt có nhiều hương vị khác nhau như ube, macapuno, , phô mai, xoài, dứa, sầu riêng, ổi, dâu tây… Cắn thử một miếng bánh, lớp kem sẽ tan dần trên đầu lưỡi để lại dư âm ngọt ngào.

Nếu du khách du ngoạn Cagayan de Oro vào những ngày tháng 8 thì cũng là lúc lễ hội Kagay diễn ra rầm rộ, kéo dài trong hai tuần. Lễ hội nhằm tôn vinh vị thánh St Augustine hộ mệnh cho vùng đất này. Trong dịp lễ hội, người dân và du khách sẽ đổ ra đường đông đúc chưa từng thấy để ăn mừng nhân sự kiện trọng đại, thông qua các hoạt động như diễu hành, nhảy múa, ca hát, kèm theo đó là mô hình thuyền hoa rực rỡ Golden Float Parade. Tham gia lễ hội sẽ là kỷ niệm khó quên với bất cứ ai.

ve may bay di cagayan de oro gia mem

Cùng với chiếc vé máy bay đi Cagayan de Oro của hãng hàng không Cebu Pacific, bạn đã có thể hiện thực hóa giấc mơ chinh phục Cagayan de Oro ở nhiều phương diện khác nhau. Nếu bạn muốn có được những tấm vé máy bay giá tiết kiệm nhất, hãy nhanh tay liên hệ với phòng vé chúng tôi ngay hôm nay nhé.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi