Khám phá những quán cà phê hấp dẫn ở Philippines

03/11/2017 Vietnam Booking

Philippines là quốc gia thuộc Đông Nam Á, trong những năm gần đây xứ sở nghìn đảo hút khách du lịch đặt vé máy bay giá rẻ tìm đến ngày càng nhiều. Nằm trong khối các nước đang phát triển, Philippines có cuộc sống khá hiện đại, người dân thân thiện, nhiều công trình tôn giáo hấp dẫn cũng như danh lam thắng cảnh đẹp. Nếu đặt chân đến mảnh đất này, bạn đừng quên ghé thăm các quán cà phê trứ danh để nghỉ ngơi và thư giãn nhé!

Mua vé máy bay đi Philippines chọn quán cà phê nào?

Hiện nay, Philippines đang là điểm đến được mong đợi của bè quốc tế. Sau những giờ tham quan, vui chơi và mua sắm… bạn hãy chọn cho mình một quán cà phê để nhìn lại hành trình vừa qua, đồng thời thả hồn vào không gian yên bình.

Bo’s  Coffee

Mặc dù có thực đơn khá giống với cà phê Starbucks, tuy nhiên giá cả thức uống tại Bo’s coffee lại mềm hơn so với bất kì nơi nào.

tiền vé máy bay đi Philippines

Bo’s coffee quán cà phê nổi tiếng ở Philippines – Ảnh: Internet

Hiện nay, quán cà phê này được mở bán nhiều hơn cả Starbucks, nhưng Bo’s có một lương lớn khách hàng quen là những tín đồ yêu hương vị cà phê ở đây.Chưa hết, Bo’s còn kết nối wifi miễn phí tốc độc cao giúp khách hàng dễ sử dụng internet cho bất kì mục đích gì. Tìm vé máy bay đi Philippines khứ hồi, du khách ngoài thưởng thức các loại thức uống hấp dẫn còn được ngắm nhìn view độc đáo của tòa nhà.

J.CO Donuts & Coffee

Đây là quán bánh Donut có nguồn gốc từ Indonesia. J.CO Donuts & Coffee có cơ sở tại trung tâm thương mại SM và Ayala Mall thuộc đảo Cebu. Tuy nhiên, do được rất nhiều vị khách yêu thích nên bạn cần phải xếp hàng dài mới có thể vào thưởng thức. Đây là hệ thống cafe chưa được khởi động tại Nhật Bản. Vì vậy, du lịch xứ sở nghìn đảo bằng vé máy bay đi Boracay giá rẻ, bạn hãy thử trải nghiệm với các đồ uống hấp dẫn tại quán cà phê này.  

Đến Boracay để trải nghiệm cafe nơi đây nhé!

Xem thêm: vé máy bay đi Boracay giá rẻ 2019

Cafe Noriter

săn vé máy bay đi Philipines giá tốt

View ấn tượng của Cafe Noriter – Ảnh: Internet

Cafe Noriter là hệ thống quán cafe khá đươc yêu thích dành cho những buổi hẹn hò. Hệ thống quán cà phê này nổi tiếng cả ở Hàn quốc, vì vậy sẽ không có gì làm lạ khi nó được yêu mến ở cả hòn đảo Cebu và Manila. Điểm đặc trưng ở đây là menu đồ uống khá cầu kì, cùng với phân nửa là ghế đơn, thoáng đãng. Cafe Noriter được xem là điểm đến yêu thích dành cho những người muốn tận hưởng sự thảnh thơi sau một ngày bận rộn. Quán nằm cách trung tâm thương mại Ayala Mall khoảng 5 phút đi bộ.

Có thể bạn quan tâm: vé máy bay đi Philippines giá rẻ nhất

Geratissimo

Tại Geratissimo, du khách có thể thưởng thức hương vị kem Ý chính hãng mà không phải quán nào ở Philippines cũng có được. Hệ thống Geratissimo có cả ở trung tâm thương mại Ayala Mall và SM. Tuy nhiên, ở SM chỉ là chi nhánh nhỏ khá tù túng đối với các tín đồ thích khoáng đãng. Do vậy, đối với những du khách săn vé máy bay giá tốt một chiều đi Philippines muốn ngồi ăn thoải mái thì cơ sở Geratissimo tại trung tâm thương mại Ayala Mall là sự lựa chọn thích hợp hơn.

Starbucks Coffee

mua vé máy bay đi boracay giá rẻ

Starbucks Coffee quán cà phê được cả thế giới yêu thích – Ảnh: Internet

Starbucks Coffee không chỉ nổi tiếng ở Nhật Bản mà còn được cả thế giới yêu thích. Ở philippin cũng có hệ thống những quán cafe này. Đặc trưng chính Starbucks ở Philippines là cốc uống khá to không giống như ở Nhật. Du khách có thể mua làm quà các loại cốc, hộp đựng cafe hết sức đáng yêu tại đây. Nhân viên phục vụ trong quán khác với cách phục vụ của Nhật ở điểm không quá coi trọng tốc độ phục vụ. Chỉ có những quán Starbucks ở các trung tâm thương mại lớn, thì cách phục vụ của nhân viên khá giống với ở Nhật. Starbucks Coffee là lựa chọn lý tưởng dành cho du khách book vé máy bay đi Philippines đến đây.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi