Khám phá những nhà hàng tuyệt nhất của Cebu

05/06/2015 Vietnam Booking

Sau một ngày du ngoạn tuyệt vời với tấm vé máy bay đi Philippines tại Cebu, ắt hẳn du khách sẽ muốn tìm đến một nhà hàng tốt để thư giãn và nạp năng lượng. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội lựa chọn cho mình một số nhà hàng truyền thống, nơi phục vụ các món món ăn Cebuano ngon nhất bản địa. Thêm vào đó, Cebu cũng là một thành phố quốc tế, nơi có rất nhiều phong cách ẩm thực cho bạn lựa chọn như Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật, Mỹ, Ý…

Những nhà hàng hấp dẫn nhất tại Cebu

Với những đặc sản sáng giá bậc nhất của xứ sở nghìn đảo, ẩm thực luôn được xem là thế mạnh du lịch của Cebu. Chúng hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những cảm nhận vị giác sâu sắc và ấn tượng, từ đó góp phần làm cho chuyến đi trở nên trọn vẹn hơn bao giờ hết.

Thành phố này có một cơ số khủng các nhà hàng truyền thống lẫn các tiệm ăn quốc tế. Bên cạnh đó, họ cũng sở hữu không ít những địa chỉ ăn uống tổng hợp, nơi phục vụ nhiều loại món ăn của các nền ẩm thực khác nhau. Để chuẩn bị cho những ngày du lịch không xa ở miền đất này, ngay bây giờ mời các bạn cùng Cebu Pacific điểm qua các địa chỉ ẩm thực uy tín nhất nhé!

Rico’s Lechon Restaurant

Lechon là tên gọi của món thịt heo quay lai phong cách Tây Ban Nha của người Philippines. Dọc theo những cung đường lớn nhỏ của thành phố Cebu, du khách sẽ bắt gặp không ít những nhà hàng chuyên phục vụ món ăn nổi tiếng này. Tuy nhiên Rico’s Lechon Restaurant vẫn là một trong những địa chỉ được đánh giá cao nhất.

Mỗi phần heo quay lechon được chế biến từ nhà bếp của Rico đều có một màu sắc bắt mắt, hương bị đậm đà và mùi thơm vô cùng kích thích vị giác. Để có được những thành phẩm hảo hạng này, họ luôn chú trọng các bước tẩm ướp với một loạt các loại thảo mộc và gia vị phong phú. Đặc biệt, đĩa lechon của bạn sẽ luôn được dọn ra cùng với tỏi tây và tỏi Philippines theo đúng cách ăn truyền thống.

Thêm vào đó, Rico cũng giới thiệu đến thực khách món lechon cay đang rất được yêu thích. Sự biến tấu này mang lại một hương vị đột phá trên nền của món ăn cổ điển. Để dùng bữa Rico’s Lechon Restaurant, du khách vui lòng truy cập địa chỉ đường F. Cabahug, Lungsod ng Cebu, Philippines.

Café Laguna

Đây là một tiệm ăn gia đình, tuy nhiên danh tiếng của nó đã lan tỏa khắp thành phố Cebu và ra đến các khu vực khác của Philippines. Đây là một nhà hàng đa phong cách, nơi tập hợp các hương vị đại diện cho nhiều miền đất khác nhau của Philippines và thế giới.

dat mua ve may bay di philippines gia re nhat

Đặc biệt, không gian của Café Laguna được bày trí đậm chất Philippines, tạo cho thực khách một bầu không khí nhẹ nhàng và ấm cúng. Nhà hàng Café Laguna đang tọa lạc tại The Terraces Ayala Center, Cebu Business Park của thành phố Cebu.

Casa Verde

ve may bay di philippines cebu pacific gia re

Casa Verde mệnh danh là nơi tốt nhất để thưởng thức đồ ăn Mỹ tại Cebu. Tại đây, thực khách sẽ tìm thấy một menu những món ăn vô cùng kinh điển của xứ sở cờ hoa như sườn nướng, thịt heo nướng, thịt thăn bò hun khói và bánh mì kẹp thịt bò. Đặc biệt, các món ăn này còn được kết hợp với yếu tố trang trí theo phong cách Philippines tạo nên một cảm nhận mới lạ. Địa chỉ của Casa Verde ở Cebu là 69 Lim Tian Teng Street, Ramos.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi