Khám phá những hang động kỳ vỹ nhất Philippines

28/01/2016 Vietnam Booking

Philippines là quốc gia được cấu thành nên từ hàng ngàn hòn đảo lớn nhỏ khác nhau nên sở hữu nhiều cảnh sắc biển đảo đẹp như tranh vẽ. Một trong số đó đặc biệt phải kể đến sức hút đến từ các hang động, chúng là những công trình kiến trúc độc đáo mà tạo hóa đã ưu ái cho đất nước này.

Thực hiện một chuyến tham quan vòng quanh Philippines, du khách đặt vé máy bay đi Philippines sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những khung cảnh chưa từng thấy bên trong các hang động cũng như thu nhặt được nhiều trải nghiệm thú vị.

Liệt kê một số hang động nổi bật ở quốc gia nghìn đảo

Hang động sông ngầm Palawan

Hang động sông ngầm Palawan nằm trong top 6 những hang động tuyệt đẹp nhất ở xứ vạn đảo trực thuộc Palawan. Một ấn tượng khác để lại trong lòng du khách là chiều dài con sông này khoảng 15,000m và nước chảy rất êm dịu. Vì thế, nhiều du khách ưa chuộng cảm giác ngồi trên thuyền Kayak xuôi theo dòng sông để đi sâu vào bên trong khám phá hang động sông ngầm Palawan.

ve may bay di philippines gia re

Động Odloman

Tọa lạc ở tỉnh Negros Oriental, động Odloman là một điểm du lịch khá phổ biến mà du khách đặt mua vé máy bay đi Philippines giá rẻ thường ghé thăm. Có tổng cộng 5 lối đi khác nhau vào hang động này, đặc biệt càng đi sâu vào bên trong, khung cảnh càng thêm ấn tượng. Điều đó thể hiện ở hình ảnh dòng nước đang chảy được kết tinh từng chút một khá tỉ mỉ giống như tạo hình của một tảng băng trôi.

ve may bay di philippines gia ca phai chang

Động Kim cương

Động Kim cương là một trong số những hang động nổi bật ở Philippines mà du khách không nên bỏ qua trong chuyến du ngoạn của mình. Ở độ sâu 163m, lúc trước quân đội đã dùng nơi này làm chỗ trú ẩn an toàn để tránh sự săn lùng ráo riết của kẻ thù trong Thế chiến thứ hai. Du khách săn vé máy bay giá rẻ được quan sát tận mắt dòng suối chảy róc rách, những bức tường đá chạm khắc nhiều hình thù bí ẩn hay những tảng đá vôi dùng vỹ.

ve may bay di philippines gia uu dai

Động Odessa Tumbali

Động Odessa Tumbali có chiều dài hơn 7,000 USD và lối ra sẽ dẫn lối du khách tiếp cận với làng Tumbali. Do đó ngoài việc nhìn ngắm khung cảnh ngoạn mục bên trong hang, du khách có dịp may khi tìm hiểu thêm về đời sống thường nhật của người bản địa. Đặc biệt là tại vách đá cheo leo bên ngoài hang động rất thích hợp cho những du khách ưa thích sự phiêu lưu mạo hiểm. Bạn có thể leo lên cao rồi buông mình xuống dòng nước biển mát lạnh ở phía dưới.

Động Callao

Động Callao nằm ở Cagayan chiếm dụng một diện tích rộng rãi, được chia thành 7 khoang chính với nhiều cấu trúc đá vôi ấn tượng, có cả nhà nguyện và cửa sổ trên trần hang động. Trên những vách hang có nhiều vết nứt tự nhiên nên ánh sáng sẽ len qua dễ dàng, giúp du khách có thể “mục sở thị” rõ hơn cảnh vật bên trong. Một số tảng đá vôi tại hang Callao tạo hình thù giống như bộ xương, đầu voi, đầu sư tử, tên lửa, hay là thiên thần đang cầu nguyện.

ve may bay di philippines gia huu nghi

Động Hinagdanan

Hinagdanan là một hang động được tạo nên từ đá vôi, nằm ở đảo Bohol. Lối vào chỉ có đường kính khoảng 1m, từ đó du khách đặt vé máy bay giá rẻ đi Philippines đã có thể nhìn thấy bên trong nhiều nhũ đá, măng đá khổng lồ. Trên thực tế, hang động này chỉ do người dân bản địa vô tình tìm thấy nhưng dần dần trở thành tâm điểm tham quan thu hút nhiều sự quan tâm của du khách thập phương.

ve may bay di philippines gia mem

Nhờ tấm vé máy bay đi Philippines của hãng hàng không Cebu Pacific làm cầu nối, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những hang động đặc sắc chỉ có thể tìm thấy ở xứ vạn đảo. Để săn vé giá rẻ chất lượng, hãy mau chóng liên hệ với phòng vé chúng tôi, mọi nhu cầu của bạn sẽ được đáp ứng một cách nhanh nhất.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi