Khám phá cuộc sống về đêm sôi động ở Manila

09/06/2015 Vietnam Booking

Mệnh danh là một trong những thành phố lớn và năng động nhất Đông Nam Á, Manila cũng sở hữu cuộc sống về đêm vô cùng vui nhộn và thu hút. Đồng thời, xứ sở này cũng được xem là một trong những nơi tốt nhất trên thế giới tiệc tùn.

Đặt chân đến đây với vé máy bay đi Philippines giá rẻ, quý khách sẽ gần như muốn rong chơi cả ngày lẫn đêm và hoàn toàn quên đi nhu cầu cần nghỉ ngơi của mình. Với một bộ sưu tập những địa điểm âm nhạc và loại hình câu lạc bộ độc đáo, Manila đã chinh phục được cả những vị khách quốc tế sở hữu gu thưởng thức cá tính nhất.

Cuộc sống về đêm ở Manila như thế nào?

Để có một đêm trên cả tuyệt vời ở xứ này, điều bạn cần chỉ là hỏi đường tới điểm chơi nhạc sống Malate, để các câu lạc bộ đêm Chichi, nhà hàng M café hay  trung tâm mua sắm ngoài trời Hanava. Bên cạnh đó, bạn đừng quên tìm đến Makati hay khu phức hợp Resorts World mới trong Parañaque để tận hưởng nơi được đánh giá là địa điểm chơi đêm lý tưởng nhất của Manila.

Đặc biệt, nếu sẵn tính hiếu kỳ, du khách cũng có thể khám phá khu vực tâm điểm của giới gay về đêm ở Manila  tại các góc phố J Nakpil và M Orosa Sts. Thêm vào đó, nếu là một giới tín đồ thời trang, nguyên con phố cộng hòa Monoblock (aka Remedios St) là chốn thích hợp dành cho cho bạn. Những địa điểm này thường hoạt động từ khi phố lên đèn cho đến tận nửa đêm và đặc biệt sôi động vào những tối cuối tuần. Mỗi địa điểm sẽ có một mức giá khác nhau, tuy nhiên mức sàn chung được xác định là P500 hoặc nhiều hơn tại các điểm nóng chính.

Đặt mua vé máy bay đi Manila giá rẻ 2019 chỉ 65 USD hãng Cebu Pacific

Như bạn đã biết, số lượng địa điểm chơi đêm ở Manila đã sinh sôi nảy nở vô cùng khổng lồ. Tuy nhiên, hôm nay Cebu Pacific chỉ xin tập trung vào các cơ sở tốt và phổ biến nhất trong Metro Manila để mang đến bạn những cảm nhận ấn tượng nhất!

Khám phá cuộc sống về đêm sôi động ở Manila

Museum café

Đây là địa điểm thích hợp cho những tín đồ ẩm thực của các món ăn châu Á. Nhà hàng này tọa lạc tại địa chỉ Dela Rosa Street, Makati, Kalakhang Maynila, Philippines. Đối với những người đnag muốn làm nóng buổi tối của mình,  Museum café được xem như những thỏi nam châm cường lực khiến họ không thể chối từ.

ve may bay di manila philippines gia re

Trong đêm, Museum Café phát sáng như một chiếc đèn lồng rực rỡ với hệ thống thắp sáng rọi qua các khung cửa sổ bằng kính. Đặc biệt, món tủ của nhà hàng này là các món biến thể độc đáo như cua Tứ Xuyên, đậu phụ da heo, Salad cá măng biển hun khói và Miso Gindara – món cá tuyết tẩm tương miso nướng của Nhật. Giá dùng bữa ở đây dao động từ 400 cho đến 600 peso.

Handle Bar

Đây là một quán trong những quán bar nổi tiếng nhất Philippines hiện đang được đặt tại Bel-Air, Manila. Quán được mệnh danh là thiên đường hưởng thụ của những tín đồ thể thảo với một màn hình lớn để theo dõi các trận đấu và bàn nướng thịt ngoài trời.

dat mua ve may bay di manila gia re nhat

Đặc sản được yêu thích của quán là món thịt bò T-Bone nổi tiếng và khoai tây nướng. Đặc biệt, quán còn mời thêm các ban nhạc rock 'n roll địa phương vào những ngày trong tuần ban nhạc nước ngoài Decent vào dịp cuối tuần. Quán được thiết kế hoàn toàn theo phong cách phương Tây với ánh sáng mờ tối, những băng ghế lớn với phong cách phục vụ đẳng cấp và đắt giá.

Havana

ve may bay di manila, philippines cebu pacific gia re

Havana là một trung tâm dịch vụ phức hợp ngoài trời rất phổ biến với người Philippines. Cơ sở này bắt đầu mở cửa vào lúc 21:30 và nhanh chóng bị lấp đầy chỗ trống với các khách du lịch lẫn cư dân địa phương. Họ luôn xem đây là nơi thích hợp nhất để để thư giãn và nghe nhạc sống. Thêm vào đó, không ít thực khách cũng tìm đến đây để uống bia và thực hiện các màn giao tiếp xã hội.

 Hãy tranh thủ đặt mua vé máy bay đi Manila giá rẻ nhất để khám phá trọn vẹn vẻ đẹp ở thành phố này nhé!

Vé Máy Bay Khuyến Mãi