Khám phá các thị trấn độc nhất vô nhị ở Philippines

15/11/2017 Vietnam Booking

Philippines được thiên nhiên ưu ái khi sở hữu vô vàn danh lam thắng cảnh, biển đảo ngoạn mục lẫn bề dày văn hóa vô cùng đa dạng. Bên cạnh vẻ đẹp tinh khôi của các bãi biển, hòn đảo, quốc gia này còn níu chân du khách bởi sự chân chất, hoang sơ, mộc mạc của các điểm đến bình yên. Nếu bạn đã lên kế hoạch du lịch xứ sở nghìn đảo dài ngày bằng vé máy bay đi Philippines giá rẻ thì đừng ngần ngại khám phá các thị trấn thú vị dưới đây. Chắc chắn, chuyến tham quan độc đáo cùng những câu chuyện ly kì này sẽ khiến bạn mê mẩn.

Cùng vé máy bay đi Philippines khám phá các thị trấn thú vị

Philippines tổng hòa bởi các danh thắng thú vị như thị trấn Lake Sebu, Sagada, thị trấn Banaue và Calaon… Hãy làm nóng hành trình của mình bằng cách đặt chân đến các thị trấn xinh đẹp này nhé bạn!

Thị trấn Lake Sebu

Tọa lạc ở phía Nam Cotaboto, Philippines, Lake Sebu là một trong những điểm du lịch sinh thái hấp dẫn với hồ nước xanh màu ngọc bích khiến bất kì ai đặt chân đến đều say đắm.

mua vé máy bay đi Philippines của cebu Pacific

Thị trân Lake Sube thanh bình – Ảnh: Sưu tầm

Đặc biệt, khí hậu tại thị trấn này rất dễ chịu, mát mẻ với nhiệt độ ngoài trời khoảng 25 độ giúp du khách dễ dàng thích nghi và thỏa sức khám phá đời sống văn hóa của người dân bản địa. Mua vé máy bay đi Philippines từ Hà Nội giá rẻ, bạn hãy thử trải nghiệm nếp sống sinh hoạt hàng ngày của người dân Lake Sebu bằng cách ăn một bữa tiệc truyền thống, tìm hiểu quy trình sản xuất vải lụa hay tự mình làm ra các tảng đá lạnh…

Sagada

Cách thủ đô Manila khoảng 275 Km về phía Bắc, Sagada là một trong những thị trấn kì lạ ở Philippines. Trị trấn này sở hữu nhiều điểm tham quan lý tưởng như hang động, thác nước và đồi núi… Mặt khác, do nằm ở độ cao hơn 1.6000 so với mực nước biển nên thời tiết ở Sagada luôn mát mẻ và dễ chịu. Đó là lý do khiến Sagada luôn hấp dẫn du khách thập phương tìm đến tham quan, nghỉ dưỡng và cắm trại. Chưa hết, Sagada được biết đến với tập tục mai táng người chết bằng cách treo quan tài lên cao ở các vách đá dựng đứng. Đặt vé máy bay đi Butuan đến đây, bạn cũng đừng quên thưởng thức các món ăn ngon vùng miền để hiểu hơn về văn hóa Sagada.

Banaue

đặt vé máy bay từ hà nội đi philippines

Ngôi làng Banaue đẹp như tranh vẽ – Ảnh: Internet

Banaue, thị trấn nổi tiếng với vẻ đẹp tinh khôi được tạo nên từ những thưở ruộng bậc thang có tuổi đời lên đến 2.000 năm. Được UNESCO công nhận là di sản thế giới khiến thị trấn này ngày càng hút khách du lịch săn vé máy bay đi Philippines tìm đến tham quan. Nơi đây với những ruộng hoa màu bạt ngàn của đồng bào thiểu số Ifugao xếp tầng tầng lên nhau tạo nên một khung cảnh nên thơ rất lãng mạn. Banaue sở hữu cảnh quan tươi đẹp cùng khí hậu mát mẻ là nguyên nhân mà khách du lịch không nên bỏ qua khi thăm thú Philippines.

Canlaon

Thị trấn Canlaon thuộc tỉnh Negros Oriental là một trong những điểm tham quan núi lửa nổi tiếng ở Philippines. Thị trấn này là nơi tọa lạc của ngọn núi lửa lớn nhất đã tồn tại hơn 100 năm qua. Được đặt cùng tên với thị trấn, nằm ở độ cao 1.200 mét nên nơi đây có khi hậu mát mẻ quanh năm. Chưa hết, quá trình hoạt động địa nhiệt cũng tạo ra nhiều suối nước nóng tự nhiên cho thị trấn này. Ngày nay, chúng Canlaon đã trở thành điểm dừng chân phổ biến của khách du lịch thập phương, đặc biệt là những người book vé máy bay Cebu Pacific đi Philippines từ Việt Nam.

giá vé máy bay từ sài gòn đi philippines

Núi lửa Canlaon lớn nhất Philippines – Ảnh: Internet

Nếu bạn có nhu cầu du lịch xứ sở nghìn đảo trong thời gian tới thì đừng bỏ lỡ cơ hội đặt vé máy bay giá rẻ đi Philippines tại đại lý bán vé máy bay Cebu Pacific. Cảm ơn bạn đã tin tưởng đồng hành cùng Cebu Pacific và sớm hẹn gặp lại quý khách trong thời gian tới. 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi