Khám phá các điểm du lịch tự nhiên đẹp nhất của Philippines

23/06/2015 Vietnam Booking

Tấm vé máy bay đi Philippines đang trở thành một lựa chọn hàng đầu của đối với những du khách của châu Á. Một trong những lý do chính mang đến sự ưu ái này chính là kho tàng điểm du lịch tự nhiên của xứ sở nghìn đảo.

Với vẻ đẹp đủ sức làm “mê hồn” bất kỳ một ai, cùng với chi phí tham quan lại không quá đắt đỏ, các địa danh này đã trở thành điểm đến không thể thiếu trong sổ tay hành trình của các tín đồ du lịch sành sỏi nhất trên thế giới. Để không phải bối rối giữa vô vàn các điểm dừng chân đang được khai thác du lịch tại Philippines, mời bạn tham khảo danh sách chọn lọc sau đây:

Những điểm du lịch tự nhiên lý tưởng tại Philippines

Batangas

ve may bay di philippines gia re

Batangas là một điểm du lịch tự nhiên được yêu thích nhất ở Philippines. Không những sở hữu các cảnh quan biển tuyệt đẹp, địa danh này còn rất thuận lợi để du khách truy cập vì nằm gần thủ đô Manila. Từ trung tâm thành phố, bạn chỉ phải di chuyển một quãng đường chưa tới 110 km để đến đây. Thêm vào đó, chuyến đi này có thể được thực hiện bằng đường bộ hoặc đường biển với thời gian khoảng chừng 2 giờ đồng hồ.

El Nido

ve may bay di philippines gia re nhat

Nằm trong địa phận tỉnh Palawan của Philippines, El Nido là một khu vực bảo tồn tài nguyên thiên nhiên vô cùng độc đáo để bạn ghé thăm. Đặt chân đến đây, du khách sẽ có cơ hội khám phá hơn 45 đảo nhỏ cùng đỉnh núi cao nhất vùng (640 mét) nằm ở đảo Cadlao. Nơi này nằm gần với eo biển Linapacan, cách trung tâm Manila hơn 400 km và được đặc trưng bởi khí hậu mát mẻ và dòng nước xanh như ngọc.

Oslob

dat mua ve may bay di philippines gia re

Để đến được với Oslob của tỉnh Cebu của Philippines, du khách sẽ phải vượt qua một chặng đường khá dốc và trơn. Tuy nhiên, điều này vẫn không thể làm nản chí những nhà phiêu lưu thực thụ. Bởi lẽ, điều đang chờ họ ở cuối con đường chính là vẻ đẹp huyền ảo của thác nước Tumalog. nằm sâu trong khu sinh thái tự nhiên um tùm, cảnh thác nước hiện ra mọt cách bất ngờ với làn nước xanh biếc khiến không ít du khách vỡ òa trong ngỡ ngàng. Ở đây mọi thứ đều được bảo tồn nguyên trạng, do đó thác Tumalog được xem là một trong những điểm du lịch hoang sơ và hấp dẫn nhất xứ sở nghìn đảo. 

Đồi Socola

dat mua ve may bay di philippines gia re nhat

Đây là một điểm du lịch tự nhiên trứ danh mà du khách của đất nước Philippines khó lòng bỏ qua. Đến tham quan địa danh này, bạn sẽ được chiêm ngưỡng và chinh phục những ngọn đồi hình nón với kích thước tương đều nhau đến đẹp mắt. Lối lên đỉnh đồi được thiết kế bằng hơn 200 bậc thang với dọc theo 2 bên đường là những bông hoa nhẹ nhàng khoe sắc. Đặc biệt, tại đỉnh đồi Socola còn có một khu nghỉ dưỡng sang trọng để phục vụ du khách trải nghiệm việc nghỉ qua đêm giữa núi rừng. Để được trực tiếp trải nghiệm những điều thú vị này, đừng quên đặt vé máy bay Cebu Pacific để khởi đàu hành trình một cách thuận lợi nhất bạn nhé!

Núi Pulag

Pulag là tên của một trong 3 ngọn núi cao nhất ở Philippines. Ngoài độ cao nổi bật, ngọn núi này còn đặc biệt hơn cả vì được nằm trong quy hoạch vườn quốc gia Pulag của đảo Luzon. Đây là một khu sinh thái đa dạng với sự có mặt của nhiều loài động thực vật phong phú.

ve may bay di philippines cebu pacific gia re

Thêm vào đó, đỉnh núi Pulag còn sở hữu quang cảnh hoang sơ với những đám mây trắng kỳ ảo bao quanh tạo nên cho du khách cảm giác như đang ở chốn bồng lai siêu thực nào đó. Vì thế, hãy dành thời gian trong lịch trình của mình để đến chinh phục ngọn núi này và trải nghiệm các hoạt động cắm trại trên đỉnh núi, thức dậy với cảnh bình minh tráng lệ bạn nhé! 

Thác nước Cotabato

dat mua ve may bay di philippines gia re

Thác nước Cotabato là một danh thắng nằm giáp biển Philippines với thời tiết mát mẻ và khung cảnh vô cùng xinh đẹp. Đây là một danh thắng thiên nhiên vô cùng đặc sắc, bởi vừa mang vẻ đẹp hiền hòa lãng mạn, lại vừa thách thức du khách với những ghềnh đá cheo leo. Do chịu ảnh hưởng của dạng khí hậu gió mùa nhiệt đới với lượng mưa khá nhiều nên thiên nhiên của Cotabato cũng được dịp xanh tốt quanh năm. Bởi vì những lý do trên, địa danh này được xem là điểm đến lý tưởng cho những người muốn tìm một chốn mát mẻ, gần gũi thiên nhiên để nghỉ ngơi.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi