Gợi ý những điểm đến nên ghé thăm ở Philippines

20/04/2016 Vietnam Booking

Philippines là một vùng đất ở khu vực Đông Nam Á, sở hữu những cánh rừng mưa nhiệt đới xanh mướt, những ngọn núi lửa vẫn còn hoạt động, thế giới động vật hoang dã đa dạng, hệ thống san hô nhiều màu sắc… Bên cạnh đó, Philippines còn thiết lập hệ thống quần đảo chằng chịt với hơn 7,000 hòn đảo lớn nhỏ, ở phía Tây, Đông và Nam. Chính sự nổi bật ở văn hóa, phong cảnh cùng nhịp sống đô thị nhộn nhịp, du khách đặt vé máy bay đi Philippines sẽ có khoảng thời gian nghỉ ngơi đáng giá tại đây.

Những địa điểm du lịch hút khách ở Philippines

Rạn san hô Tubbataha

Những rạn san hô Tubbataha thuộc vùng biển Sulu là một khu bảo tồn biển được bảo vệ nghiêm ngặt ở công viên biển quốc gia Tubbataha Reef. Các rạn san hô này phần lớn được hình thành nên từ đảo san hô Bắc và Nam Atoll. Chính nét đẹp độc đáo đã khiến khu vực này trở thành một trong những điểm lặn biển yêu thích nhất Philippines. Công viên biển quốc gia mở cửa đón khách tham quan và tham gia lặn biển từ tháng tư đến tháng sáu.

ve may bay di philippines gia re

Giáo hội San Agustin

Nếu du khách đặt chân đến thành phố Manila mà không viếng thăm nhà thờ San Agustin thì sẽ là điều hối tiếc. Được khởi công xây dựng từ năm 1589, ngôi nhà thờ này vẫn hiên ngang tồn tại sau bao “phong ba bão táp” do động đất thiên tai và hiện tại là ngôi nhà thờ đá lâu năm nhất xứ vạn đảo. San Agustin khiến du khách thích thú bởi những chi tiết chạm khắc tinh tế và kiến trúc chủ đạo mang hơi hướng phong cách Mexico.

ve may bay di philippines gia ca phai chang

Núi lửa Mayon

Với chiều cao gần 2,500m so với mặt nước biển, núi lửa Mayon gây ấn tượng với kiến tạo hình nón cân xứng tuyệt đẹp. Ngọn núi đã lôi cuốn đông đảo du khách không chỉ đến thưởng ngoạn phong cảnh mà còn tham gia những hoạt động như leo núi, đi bộ đường dài, cắm trại… Mayon là ngọn núi lửa hoạt động mạnh nhất ở Philippines, trong suốt 400 năm đã phun trào hơn 49 lần.

ve may bay di philippines gia uu dai

Đảo Malapascua

Đảo Malapascua là một hòn đảo xinh xắn với những ngôi làng chài bình yên. Có thể nói đây là địa điểm lặn biển độc nhất trên thế giới có thể trông thấy loài cá nhám đuôi dài thường xuyên, cá đuối, cá mập đầu búa… Mặt nước biển xanh trong soi thấu đáy, những bãi cát trắng mịn trải dài, các rạn san hô đầy màu sắc là những lý do níu giữ bước chân du khách không rời.

ve may bay di philippines gia mem

Puerto Galera

Puerto Galera tọa lạc ở phía Nam Manila cũng là một địa điểm lặn biển lý tưởng. Du khách săn vé máy bay giá rẻ có thể lặn biển để ngắm nhìn một trong số những rạn san hô tốt nhất châu Á hay khám phá hàng trăm loài cá, các vụ đắm tàu cũ xưa… Các bãi biển nổi tiếng ở Puerto Galera là White Beach và bãi biển Sabang, du khách sẽ trải qua những giây phút sôi động ở thành phố duyên dáng này. Một điểm đến phổ biến nữa là hải cảng Muelle Bay với các nhà hàng, quán bar, cửa hàng không ngớt tiếng nói cười.  

Donsol

Nằm ở tỉnh Sorsogon, Donsol là một khu vực thưa vắng bóng người với những bãi biển hoang sơ, những thác nước hùng vỹ, những hang động kỳ bí chưa được khám phá. Hãy thử thăm các làng chài của Donsol từ tháng 11 đến tháng 6 để chứng kiến tận mắt loài cá mập voi khổng lồ. Du khách cũng có thể đi thuyền dọc theo con sông Donsol, lướt qua những cánh rừng ngập mặn và rừng cọ để “mục sở thị” khung cảnh đêm huyền ảo nhờ sự điểm tô của hàng triệu con đom đóm lấp lánh.

ve may bay di philippines gia tiet kiem

Ruộng bậc thang Banaue

Chuyến đi Philippines của bạn chỉ có thể trọn vẹn nếu dừng chân ở những thửa ruộng bậc thang ngoạn mục Banaue. Các thửa ruộng này được bộ lạc Ifugao bỏ công khai phá từ những dãy núi cao cách đây khoảng 2,000 năm. Những thửa ruộng hiện ra sống động như những bậc thang vươn lên bầu trời cao vợi. Ngày nay, người dân bản địa vẫn còn trồng cây hoa màu, cây lương thực trên những thửa ruộng có tuổi thọ hàng ngàn năm.

ve may bay di philippines gia huu nghi

Bạn đang có kế hoạch đi tham quan Philippines thì hãng hàng không mà bạn nên chọn lựa là Cebu Pacific. Vì Cebu Pacific là hãng hàng không giá rẻ, chất lượng, uy tín của quốc gia nghìn đảo. Hãng không chỉ thường xuyên khai thác những chặng bay mới mà còn tung ra những chương trình khuyến mãi hấp dẫn, tạo điều kiện cho du khách có được một hành trình vừa thú vị vừa tiết kiệm. 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi