Giá vé máy bay đi Cebu năm 2020

23/12/2015 Vietnam Booking

Thành phố Cebu là thành phố rộng lớn thứ hai ở quốc gia nghìn đảo sau thủ đô Manila, nơi nhà thám hiểm Ferdinand Magellan đã để lại dấu ấn là cây thánh giá còn hiện hữu đến ngày nay. Cebu sở hữu những nét đặc trưng của một miền đất cổ kính với một thành phố và một con đường cổ nhất Phillipines.

Cebu phát triển mạnh dựa trên việc kết hợp cân đối giữa các yếu tố cũ và mới, giữa thiên nhiên hoang dã và thành phố hiện đại… Với tấm vé máy bay đi Cebu, du khách sẽ được mở mang tầm mắt trước nền văn hóa giao thoa đậm đà giữa phong cách truyền thống Philippines và dấu ấn của Tây Ban Nha, những đảo ngọc mỹ miều hay những dãy núi độc đáo sừng sững với thời gian.

Giá vé máy bay đi Cebu giá rẻ 2020

Điểm đi Quá cảnh Điểm đến Giá vé (USD) Chi tiết
Hà Nội (HAN)
01:00
Manila (MNL)
05:25 – 12:15
Cebu (CEB)
13:40
Từ 204 USD Đặt ngay
TP. HCM (SGN)
01:00
Từ 149 USD Đặt ngay

Lưu ý:


– Giá vé máy bay đi Cebu năm 2020 một chiều đã bao gồm thuế, phí

– Giá vé có thể có sự chênh lệch tùy từng thời điểm đặt vé

Các thông tin du lịch thành phố Cebu cho bạn

Pháo đài San Pedro

Pháo đài San Pedro có tạo hình tam giác, được xây dựng từ năm 1738 là pháo đài có tuổi đời lâu nhất ở Philippines. Mục đích của việc lập nên pháo đài là thành căn cứ phòng thủ quân sự và đồng thời làm nơi cư trú cho các nhà hoạt động cách mạng Philippines. Hiện pháo đài là một di tích lịch sử thu hút nhiều du khách đến thăm, có nhà hát ngoài trời, bảo tàng lưu giữ những hiện vật được bảo vệ cẩn thận như những tác phẩm điêu khắc, tranh ảnh, các loại giấy tờ quan trọng tiếng Tây Ban Nha…

ve may bay di cebu gia re

Đảo Nalusuan

Nalusuan là hòn đảo nhỏ nhất ở Cebu được đưa vào khai thác về dịch vụ du lịch. Muốn đến được khu resort trên đảo, du khách cần vượt qua một chiếc cầu dài bắc ngang một hồ nước mặn nhân tạo chứa nhiều loài sinh vật biển. Ngoài việc đi dạo trên biển, thưởng ngoạn cảnh đẹp ở những thời điểm vàng trong ngày thì bạn cũng có thể tham gia nhiều hoạt động sôi nổi trên đảo như bơi lội, lặn biển ngắm san hô, chơi các môn thể thao…

ve may bay di cebu gia ca phai chang

Malapascua

Malapascua là một hòn đảo nhỏ nhắn, tọa lạc ở phía Bắc thành phố Cebu. Hòn đảo níu giữ du khách mua vé máy bay đi Philippines nhờ dịch vụ lặn biển chuyên nghiệp cùng các tiện ích hiện đại đi kèm. Bạn sẽ được trầm mình giữa làn nước trong xanh, mát lạnh và quan sát những đàn cá tung tăng bơi lội, thỉnh thoảng bạn có thể bắt gặp cá nhám đuôi dài, rắn biển, cá đuối quỷ… khiến cho chuyến đi thêm phần hấp dẫn.

Magellan' Cross

Đây vốn là biểu tượng mang tính lịch sử quan trọng của Cebu, vì là nơi lưu lại dấu tích mà nhà thám hiểm Magellan đã trồng cây thánh giá đầu tiên tại quốc gia nghìn đảo, tuyên bố sự xuất hiện đầu tiên của đạo Thiên chúa vào năm 1521. Trong một trận động đất dữ dội vào năm 2013, cây thánh giá đã bị phá hủy ít nhiều và đang được tôn tạo lại. Sát cạnh nơi đây là nhà thờ Basilica Santo Nino, bạn cũng có thể dành thời gian thăm thú một vòng cảnh quan trong nhà thờ.

ve may bay di cebu gia uu dai

Đền Lapu-Lapu

Đền Lapu-Lapu là một tượng đài được làm bằng đồng cao 20m, tọa lạc trên đảo Mactan, được xây nên nhằm mục đích ghi tạc những chiến công mà các vị tướng lĩnh người bản xứ đã chỉ huy người dân đánh thắng quân đội Tây Ban Nha do Ferdinand Magellan cầm đầu trong trận chiến Mactan. Sát bên cạnh là đền Magellan, vị trí được cho là nơi Magellan đã bị giết bởi chính thủ lĩnh Lapu Lapu.

Đường Colon

Colon là con đường lâu đời nhất ở Philippines và nằm trong khu trung tâm thành phố Cebu. Nằm dọc hai bên con đường là những tòa nhà nhuốm màu rêu phong có từ thời thực dân Tây Ban Nha. Khi màn đêm buông xuống, con đường trở nên đông đúc, nhộn nhịp hơn hẳn khi trở thành một khu chợ đêm bày bán nhiều loại hàng hóa để du khách tha hồ ngắm nghía, mua sắm.

Trải nghiệm mua sắm

Cũng tương tự như ở thủ đô Manila, Cebu cũng là thành phố tập trung nhiều trung tâm mua sắm sầm uất nhất ở Philippines như SM City Cebu, Ayala Cebu Mall… Shopping ở các trung tâm mua sắm chất lượng hàng đầu này, du khách có thể tìm thấy mọi thứ mình muốn, từ những đặc sản nội địa, các mặt hàng thủ công tinh xảo, đồ lưu niệm, quần áo thời trang, hàng hiệu đắt đỏ, đồ gia dụng…

ve may bay di cebu gia huu nghi

Lễ hội nổi bật

Sinulog là một trong những lễ hội nhiều màu sắc và nổi tiếng ở xứ vạn đảo, được tổ chức thường niên vào chủ nhật tuần thứ ba trong tháng 1 và kéo dài trong vòng 9 ngày. Sẽ có sự góp mặt chung vui của hàng nghìn người dân và du khách để hòa mình trong không khí của những bữa tiệc đường phố hoành tráng xuyên đêm. Xét về cơ bản, lễ hội là một nghi lễ tái hiện lại quá khứ ngoại giáo của người Philippines và sự công nhận của đạo Kitô giáo.

ve may bay di cebu gia mem

Hiện có nhiều nhà vận chuyển khai thác đường bay đi Cebu nhưng chỉ có hãng hàng không Cebu Pacific mới là người bạn đồng hành đáng tin cậy nhất khi mang lại chất lượng dịch vụ tối ưu cùng giá vé máy bay đi Cebu vô cùng cạnh tranh trên thị trường.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi