Du lịch Davao có gì vui?

25/01/2016 Vietnam Booking

Davao là một trong số những điểm du lịch được du khách đặt mua vé máy bay Cebu Pacific thường xuyên lựa chọn vì sở hữu nền văn hóa đậm đà bản sắc, những khung cảnh thiên nhiên ấn tượng, đặc biệt là có ngọn núi Apo cao nhất cả nước.

Davao có gì đẹp? Ở đây có gì mà hấp dẫn các du khách đến vậy. Vậy nên để cảm nhận hết vẻ đẹp hiện hữu ở thành phố xinh đẹp của Philippines, du khách nên tham khảo những điểm đến tiêu biểu dưới đây để có chuyến hành trình như ý.

Điểm mặt những địa danh nổi bật ở Davao dành cho du khách

Tuy Davao không là thành phố nổi tiếng như Manila, Cebu, Boracay, nhưng ở Davao vẫn tồn tại những điều khác biệt không dễ trộn lẫn với những nơi khác. Khí hậu ở Davao rất mát mẻ, thích hợp cho nghỉ dưỡng.

Văn hóa có sự giao hòa tinh tế giữa Tây Ban Nha và Mỹ. Thành phố đa dạng về mặt kinh tế, văn hóa, xã hội bậc nhất ở xứ vạn đảo. Tiếp cận với Davao, du khách sẽ thực sự hòa mình vào thiên nhiên, với cuộc sống không quá sôi động, tấp nập như các khu đô thị cao.

Trung tâm đại bàng Philippines

Trung tâm đại bàng Philippines ở cách thành phố khoảng 36km, là một gợi ý cho chuyến đi du hành thú vị. Nơi đây giống như một khu bảo tồn động vật thực thụ gồm khoảng 36 loài đại bàng cùng nhiều loại chim muông khác. Ngoài giữ vai trò là một trung tâm nghiên cứu, địa điểm này cũng mở cửa chào đón du khách tham quan mua vé máy bay đi Davao. Bạn sẽ tận mắt chứng kiến loài chim hoang dã “khổng lồ” hoặc những con chim non còn yếu ớt.

Xem ngay: vé máy bay đi Davao giá rẻ

ve may bay di davao gia re

Công viên cá sấu Davao

Công viên cá sấu trực thuộc thành phố Davoa là nơi được trang bị thiết bị hiện đại, tiên tiến để hỗ trợ trong việc chăm sóc và bảo tồn loài cá sấu. Khu vực này là điểm dừng chân lý tưởng đối với du khách có niềm say mê đặc biệt dành cho động vật hoang dã không chỉ có nhiệm vụ lôi cuốn du khách mà còn là nơi tổ chức các buổi học, thí nghiệm thực tiễn cho học sinh và sinh viên tại các trường học.

ve may bay di davao gia ca phai chang

Núi Apo

Núi Apo là đỉnh núi cao nhất xứ vạn đảo và cũng là đỉnh núi cao nhất mà du khách nên trải nghiệm trong chuyến du lịch Philippines. Nhờ thảm thực vật kèm theo hệ thống sinh vật hoang dã trên núi phong phú nên tổng thống Philippines đã quyết định xây một công viên quốc gia trên đỉnh núi vào năm 1936, từ thời điểm ấy, du khách mua vé máy bay đi Philippines và người bản địa càng ngày càng thăm Apo đông đảo hơn.

ve may bay di davao gia uu dai

Trung tâm Matina Town Square (MTS)

Matina Town Square là một trung tâm giải trí nổi tiếng ở Davao có biệt danh là “MTS”. Khu vực này tập trung nhiều quán bar, nhà hàng, bày bán những món ăn đặc sản độc đáo, được chế biến theo công thức riêng và chương trình nhạc sống rất sống động. Ngoài trung thương mại, trung tâm còn có một sân chơi dành cho trẻ em, một vườn cây nhỏ xinh xắn và một đồn cảnh sát để giữ an ninh trật tự. Do đó khi ghé tới nơi này du khách sẽ cảm thấy vô cùng an toàn vì mọi thứ nơi đây đều gợi lên sự yên bình, thân thiện.

ve may bay di davao gia huu nghi

Công viên Nhân dân

Công viên Nhân dân là dạng công viên đô thị công cộng ở Davao chính thức đi vào hoạt động từ tháng 12 năm 2007. Khi lạc bước trong công viên, du khách sẽ hòa mình giữa không gian xanh mát hiếm có và chiêm ngưỡng hơn 1,000 loài thực vật hội tụ từ khắp nơi trên thế giới.  Ngoài ra, điểm nhấn nổi bật thu hút sự chú ý của du khách mua vé máy bay giá rẻ là các tác phẩm điêu khắc giá trị của nghệ sĩ Mindanao Kublai trưng bày ngay ở khu vực trung tâm.

ve may bay di davao gia mem

Du lịch Davao có gì vui? Chắc hẳn bạn đã có câu trả lời ít nhiều cho chính bản thân mình . Qua những thông tin của bài viết, hy vọng bạn sẽ có cho những những kinh nghiệm mới để sẵn sàng khám phá vùng đất mới này của Philippines. Đừng quên săn ngay những tấm vé máy bay đi Davao rẻ nhất hãng Cebu Pacific để có chuyến đi thật tiết kiệm nhé. Liên hệ phòng vé theo hotline 1900 4798 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi